Chương 51: Ái muội

12.1K 642 10
                                    

Hách Liên Minh Kính ngồi ở trong xe ngựa, vén rèm lên kêu một tiếng "Lý Dũng. ."

"Hu ~" Lý Dũng cho là Hách Liên Minh Kính có gì phân phó, vội vàng kéo căng cương ngựa, dừng xe lại "Đại nhân có gì phân phó?"

"Ta vô sự, ngươi không cần dừng xe lại. Chẳng qua là ngồi ở bên trong có chút nhàm chán, muốn hỏi xem còn bao lâu nữa mới có thể đến Tấn vương phủ?" Hách Liên Minh Kính có chút buồn cười nói.

"Nga, giá ~" Lý Dũng một bên quất ngựa, một bên trả lời "Chỉ cần đi qua ngỏ hẻm này, quẹo thêm một lần nữa là tới nơi."

Nghe được câu trả lời, Hách Liên Minh Kính cũng không muốn ngồi trong xe ngựa nữa, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi vì vậy lại hỏi "Lý Dũng, chuyện của Tấn vương ngươi biết bao nhiêu?"

"Đại nhân, tiểu nhân chỉ là một người làm thôi, như thế nào gặp được Tấn vương cực kỳ tôn quý này." Lý Dũng thành thực nói "Giống mọi người biết vài chuyện thường thôi."

"Nga, điều này cũng đúng. Vậy ngươi nói một chút về chuyện thường đó coi."

"Tiểu nhân chỉ biết ở trong mắt dân chúng Tấn vương nổi danh hiền vương."

"Từ đâu mà có điều này?"

"Tấn vương thường xuyên xây dựng cầu, đê, nơi nào có thiên tai là người đầu tiên không từ chối giúp đỡ. Cho nên ở trong mắt dân chúng Tấn vương là một Vương gia yêu dân như con, khi đó mọi người đều hy vọng hắn làm hoàng đế, bất quá sau đó tiên đế lại truyền ngôi cho -----" Lý Dũng nói được một nửa vội vàng im miệng, hiển nhiên ý thức được mình đã phạm vào kiêng kỵ, hoảng sợ nói:"Tiểu nhân nói bậy, đại nhân ngài chớ có. . "

"A a, ta cái gì cũng không nghe được."

"Tạ ơn đại nhân." Lý Dũng cảm kích nói, vội vàng thúc giục xe ngựa.

Xem ra giá Tấn vương chẳng những quyền cao chức trọng, còn chiếm được lòng dân. Từ xưa hoàng đế đều yên tâm về những người tài giỏi chiến công hiển hách, huống chi người nọ vẫn là thân huynh đệ có có khả năng kế vị. Xem ra Tấn vương. . . . Hách Liên Minh Kính nghĩ tới đây, buồn cười lắc đầu một cái, chuyện hoàng gia của hắn cùng ta có quan hệ gì đâu, ta nghĩ nhiều như vậy làm gì.

"Đại nhân, nơi này chính là bên ngoài vương phủ."Lý Dũng một đánh xe một bên nhắc nhở.

Hách Liên Minh Kính nhìn một cái, ngói đỏ tường cao, đình đài lầu các, khí thế hết sức hùng vĩ. Hách Liên Minh Kính không khỏi cảm thán, Vương gia không hổ là Vương gia, phủ trạch cũng cùng hoàng cung đều không khác. Nhìn một chút diện tích xây cất ở đây so với vàng bạc thế kỷ 21 còn đắt hơn, sợ là có thể mua được một quốc gia nhỏ.

Trước cửa phủ Tấn vương treo hai cái đèn lồng khổng lồ, ở trên treo một bảng hiệu bằng vàng lóa mắt, Tấn vương phủ!

Hách Liên Minh Kính mới vừa xuống xe, liền nghe được một tiếng"Hiền đệ!"

"Hách Liên tiểu huynh đệ!"

Hách Liên Minh Kính quay đầu nhìn lại, không phải là Sở Liên Phong và Dương Hiếu Dân sao.

"Sở huynh, Dương đại nhân ~ các ngươi sao lại đi cùng thế?"

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now