Chương 30: Sở Yên bị tổn thương

11.5K 734 31
                                    

Hách Liên Minh Kính ngơ ngác nhìn người ngồi bên cạnh mà trong lòng rung rung không lời nào diễn tả nổi.

Dung nhan kia làm điên đảo chúng sanh, mặt hoàn mỹ không tỳ vết xinh đẹp giống như một tiên tử từ trong bức tranh thủy mặc bước ra, đôi mắt sáng lung linh cho người ta cảm giác lành lạnh, khiến người ta liên tưởng tới một đóa tuyết liên nở rộ trên đỉnh núi....

Còn chưa đợi Hách Liên Minh Kính khôi phục bình tĩnh khi nhìn dung mạo Sở Yên thì Sở Yên hơi quay mặt sang, đối mặt với Hách Liên Minh Kính.

Một khắc kia, tâm tư Hách Liên Minh Kính lần nữa ngừng hai giây, lúc khuôn mặt hoàn mỹ không tỳ vết kia quay qua, bên má phải có một vết sẹo đỏ như máu, cảm giác đây là vết thương do bị phỏng gây ra. Vết sẹo có chút lồi lõm, kéo dài dến cằm, ở trên gương mặt trắng nõn kia tạo cảm giác chói mắt và kì dị.

Sau khi nhìn rõ ràng, con ngươi Hách Liên Minh Kính bị khiếp sợ không ngừng phóng đại, cảm thấy vết sẹo đỏ như máu kia vô cùng kinh khủng, giờ phút này, vô luận là ai, khi nhìn thấy má phải của Sở Yên đều có một loại ý muốn quay đầu sang chỗ khác.

Hách Liên Minh Kính là loại người có thấy người chết thì mặt cũng không đổi sắc, mà khi đối mặt với vết sẹo này trong mắt Hách Liên Minh Kính cũng thoáng qua vẻ chán ghét.

Nhìn trong mắt Sở Yên chứa nổi mất mác và ưu thương, Hách Liên Minh Kính tự trách bản thân, thật muốn tát mình hai cái, đáng chết, sao lúc đối mặt với thi thể thối rữa còn không sợ vậy mà bây giờ không phải là chỉ là một vết sẹo thôi sao, có gì mà chán ghét. Còn làm thương tổn người ta nữa. Nghĩ như vậy đột nhiên cảm thấy cảm thấy người trước mắt cũng không phải đáng sợ như vậy, ít nhất nàng có má trái vô cùng hoàn mỹ. Vết sẹo kia không giống như là trời sinh, thế nhân ai chả thích cái đẹp, vốn có thể như tiên nữ giáng trần, vì vết sẹo kia...... Nàng nhất định rất đau khổ.

Sở Yên thấy ánh mắt biến hóa của Hách Liên Minh Kính có chút nghi ngờ. Khi nàng xoay người, thấy rõ ràng trong mắt Hách Liên Minh Kính chợt lóe tia chán ghét và sợ hãi rồi biến mất, điều này làm cho lòng nàng không khỏi căng thẳng, cảm giác mất mác càng tăng lên. Vốn cho là hắn cùng người khác không giống nhau, là người đặc biệt, dung mạo chỉ là một túi da thôi, không cần lưu ý. Nhưng không nghĩ đến nguyên lai hắn cũng giống thế nhân thôi...... Chẳng qua là lúc nhìn lại đôi mắt của Hách Liên Minh Kính thì cảm giác chán ghét trong nháy mắt biến mất, thay vào đó là sự tự trách và thương hại, đôi mắt sáng tinh của hắn run rẩy... Hắn là vì mình mà cảm thấy thương tâm sao? Nhìn ánh mắt kia giống như dòng xoáy vậy dường như muốn thu hút mình đi vào, khiến lòng nàng một hồi rung động.

Hách Liên Minh Kính nhẹ nhàng lau vết sẹo kia, đau lòng hỏi "Đau không?"

Tay hắn mặc dù không lớn, nhưng đặt trên mặt mình rất thoải mái ấm áp, ánh mắt lạnh như băng bị tay Hách Liên Minh Kính hòa tan thành nước, gò má càng thêm gần sát vào bàn tay Hách Liên Minh Kính Yên khẽ lắc đầu, bình thản nói "Không đau, ta sớm thành thói quen với cái dung mạo này rồi."

Nghe Sở Yên nói như vậy lòng Hách Liên Minh Kính càng thêm đau.

"Đáng tiếc, ngành ta học là khám nghiệm tử thi, nếu ta học ngành khác nhất định có thể giúp ngươi xóa vết sẹo này. Ai nha, ta bây giờ hối hận chết, sớm biết ta sẽ tới nơi này, sẽ đụng phải ngươi, ta nhất định sẽ học ngành đó." Hách Liên Minh Kính một trận ão não.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now