Chương 78: Đánh đàn, đàm tình

12K 560 33
                                    

Hai ngày sau ---------

Mộ Dung Hi Nguyệt theo Hách Liên Minh Kính tới phủ Trác Trường Thanh, chúc mừng sinh nhật Dương Tố Tố.

Hách Liên Minh Kính và Mộ Dung Hi Nguyệt vừa đi vào đơn giản trở thành tiêu điểm của mọi người, đây chính là cái gọi là trai tài gái sắc, nhìn vô cùng hài hòa. Trác Trường Thanh vừa thấy Hách Liên Minh Kính tiến vào vội vàng chạy tới, phát hiện Mộ Dung Hi Nguyệt bên cạnh, Quận chúa làm sao đại giá quang lâm "Quận...."

Mộ Dung Hi Nguyệt vội vàng ho khan hai tiếng "Ha hả, Trác đại nhân mắt thật tinh, dân phụ chính là phu nhân của Hách Liên đại nhân." đồng thời ra dấu cho Trác Trường Thanh im miệng. Chuyện nàng thành thân với Hách Liên còn chưa truyền tới nơi này, hơn nữa nơi này trừ Trác Trường Thanh biết thân phận chân thật của nàng ra thì những người khác cũng không biết, nàng không cần phải mang đến phiền toái không cần thiết cho Hách Liên.

Ở quan trường lăn lộn nhiều năm như vậy, dĩ nhiên biết Quận chúa là có ý gì, ngay sau đó lập tức lớn tiếng cười nói "Dạ dạ dạ. . Hạ, Bổn quan ánh mắt rất tốt."

Hách Liên Minh Kính cũng giảng hòa "Trác tri huyện, đây là thê tử của hạ quan. Không có cơ hội mang nàng tới bái kiến Trác tri huyện, xin Trác tri huyện không trách tội."

"Trác tri huyện, đáng lẽ dân phụ nên thỉnh an ngài sớm mới phải." Mộ Dung Hi Nguyệt cân nhắc nói.

"Không không không!" Trác tri huyện vội vàng xua tay, nếu để Quận chúa chanh chua này thỉnh an mình đây không phải là ngại mình mạng lớn sao "Hôm nay chẳng qua là gia yến, gia yến thôi, không cần phải hành lễ, miễn hết đi."

"Cữu cữu ~~"Dương Tố Tố cả người đỏ rực trang phục so với ngày thường sang trọng hơn nhiều chậm rãi đi tới. Bất quá so với Mộ Dung Hi Nguyệt cả người tố sắc từ trong xương tản ra hơi thở quý tộc như thế nào thì cũng kém hơn.

"Tố Tố a, Hách Liên đại nhân mang theo phu nhân tới chúc mừng ngươi này, còn không mau bái kiến!" Trác tri huyện nói với Dương Tố Tố vốn là muốn thúc đẩy ngoại chất nữ với Hách Liên Minh Kính. Nhưng giờ. . . Trác Trường Thanh nhìn một chút Quận chúa ở bên cạnh mỉm cười, đánh chết cũng không dám làm.

"Tố Tố mấy ngày trước đã gặp Hách Liên phu nhân trên phố rồi." Dương Tố Tố nói với Trác tri huyện, sau đó khom người hành lễ với Hách Liên Minh Kính và Mộ Dung Hi Nguyệt "Hách Liên đại nhân cùng Hách Liên phu nhân nể mặt tới dự tiệc sinh nhật của Tố Tố, Tố Tố vô cùng vinh hạnh."

Hách Liên Minh Kính trải qua hai ngày được dạy dỗ, không dám nói chuyện trước, nhìn Mộ Dung Hi Nguyệt, chờ nàng mở miệng.

"A a, cái gì vinh hạnh hay không vinh hạnh chứ, có thể tới tham gia náo nhiệt, còn phải cám ơn Tố Tố nương đấy!" Mộ Dung Hi Nguyệt lấy quà ra tặng "Đây là do ta cùng tướng công ở trên phố chọn thật lâu mới vừa ý món quà này, đây là chút tấm lòng, hy vọng Tố Tố cô nương thích."

Dương Tố Tố mở hộp ra, vui vẻ phát hiện bên trong là một cái vòng ngọc.

Thời điểm Hách Liên Minh Kính thấy cái vòng ngọc kia miệng giật một cái, đó không phải là lần trước, Đại tiểu thư hỏi mình là mang ở trên tay nàng đẹp mắt hay là trên tay Dương Tố Tố đẹp mắt hay sao, lúc đó mình nói mang ở trên tay nàng đẹp mắt. Có chút chột dạ... Nhớ lại lúc đó nhất thời cảm thấy Đại tiểu thư nhỏ mọn như vậy thật là đáng yêu.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now