Chương 23: Rung động

12.9K 736 56
                                    

Sở Yên hờ hững nhìn Hách Liên Minh Kính phía dưới, không có cự tuyệt cũng không đồng ý, cũng không nói lời nào.

Hách Liên Minh Kính đợi rất lâu, cũng không thấy người phía trên có biểu hiện gì. Mặc kệ nàng rốt cuộc có đồng ý hay không, đi vòng quanh cây hoa quế tìm một tốt chỗ đặt chân, bắt đầu dùng sức leo lên.

Hách Liên Minh Kính chưa từng leo cây, mấy lần bị tuột xuống. Sở Yên nhởn nhơ ngồi trên cây hoa quế, thấy Hách Liên Minh Kính cật lực leo cây cũng không có ý muốn giúp đỡ.

Hách Liên Minh Kính không bỏ cuộc, một lần nữa nhảy lên, gắng bắt cành khô, chỉ thiếu chút nữa, chẳng qua là chân không có tìm được điểm tựa, thỉnh thoảng lại trơn trợt, nhưng tay liều mạng ôm thân cây không thả, bộ dáng tức cười kia giống như một con gấu đang cố sức trèo lên cây.

Nhìn người ngồi ở trên thân cây, Hách Liên Minh Kính có chút tốn sức nói "Nữ, nữ hiệp, nắm tay ta kéo lên được không?"

Sở Yên không trả lời, ánh mắt cũng không có nhìn về phía nàng, tựa hồ không có chú ý tới sự tồn tại của Hách Liên Minh Kính, ánh mắt nàng nhìn về phía xa xa.

"Nhanh lên, ta sắp không chịu nổi rồi...." Mặt Hách Liên Minh Kính chợt đỏ bừng, nói ra được những lời này gần như hao tốn hết khí lực.

Sở Yên cũng không vì câu nói này của Hách Liên Minh Kính mà đưa tay ra.

Hách Liên Minh Kính cảm giác cánh tay dần dần mất đi khí lực "A ------ "

Ngay tại lúc cả người Hách Liên Minh Kính rơi xuống, một cánh tay đưa ra, xuyên qua cánh hoa, kịp thời kéo Hách Liên Minh Kính lên.

Bàn tay lạnh như băng ----

Lúc nắm bàn tay kia, cấp cho Hách Liên Minh Kính cảm giác đầu tiên.

Sở Yên dùng nội lực, đem Hách Liên Minh Kính nhấc lên, Hách Liên Minh Kính ổn định ngồi trên cành cây khô. "Hô, cám ơn ~" Hách Liên Minh Kính quay qua nở nụ cười với Sở Yên. Chẳng qua là cái nụ cười sáng lạng này, đối với Sở Yên không có chút tác dụng nào, thấy Hách Liên Minh Kính không có việc gì, rút tay về, tiếp tục nhìn ra xa, tựa như mới vừa rồi không phát sinh bất kỳ chuyện gì vậy.

Hách Liên Minh Kính nhìn sườn mặt của Sở Yên, con ngươi bình tĩnh như nước đang nhìn phương xa.

Hách Liên Minh Kính lúng túng sờ lỗ mũi, quả là một nữ hiệp có cá tính nha "Quả nhiên là phong cảnh trên đây vô cùng đẹp mắt, ngửi được mùi hoa, phơi mình dưới ánh trăng, còn được ngắm các ngôi sao nữa."

Ngôi sao? Con ngươi Sở Yên giật giật, đêm nay tối mực, mây đen che hết mặt trăng, ở đâu có thể nhìn thấy sao chứ?

"Ai, cuộc sống này quả thật là tiêu dao a, nếu có thêm một bầu rượu, một mâm thức ăn, thật là không uổng phí cuộc sống ở nhân gian a!" Hách Liên Minh Kính nhàn nhã dựa lưng vào đại thụ, chân quơ quơ giữa không trung.

Hắn, sợ là không giống với những tên quan mình đã gặp. Mình trèo tường vào đây, không chút nào đem hắc y của mình để vào mắt, chẳng những không gọi người lại mà còn to gan ngồi bên cạnh mình. Một bầu rượu, một mâm thức ăn? Giống như mình không phải là phi tặc nửa đêm lẻn vào nhà riêng mà là cố nhân đã lâu không gặp.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now