Chương 38: Phát hiện

10K 611 68
                                    


"Hách Liên ~ "

"Đại tiểu thư ~ "

"Mở cửa nhanh lên!" Mộ Dung Hi Nguyệt ra lệnh cho nha dịch.

"Dạ, dạ!" Nha dịch không dám chậm trễ lập tức mở cửa phòng giam, sợ đắc tội với vị Quận chúa chanh chua này. Sớm biết tiểu tử này cùng Quận chúa có giao tình, vừa rồi nên đáp ứng yêu cầu của hắn. Nếu hắn ở trước mặt Quận chúa tố cáo, vậy là mình tiêu đời rồi.

Cửa vừa mở ra, Mộ Dung Hi Nguyệt liền vội vã đi vào "Hách Liên ~~~ "

"Đại tiểu thư, ngươi tới đây làm gì?" Hách Liên Minh Kính cao hứng nắm tay Mộ Dung Hi Nguyệt, phát hiện tay Đại tiểu thư lạnh như băng.

Hương Dung bên cạnh bất mãn nói "Quận chúa nhà ta còn không phải là vì ngươi nên mới tới sao, nếu không thì tới đây làm gì?"

"Hương Dung!" Mộ Dung Hi Nguyệt quát bảo nàng im lặng. Nhưng bởi vì câu nói kia của Hương Dung nên có chút ngượng ngùng cúi đầu xuống.

Hách Liên Minh Kính nhìn đôi môi bị cóng trắng bệch của Mộ Dung Hi Nguyệt, không đành lòng nói "Đại tiểu thư, ngươi có thể tới thăm ta, ta rất vui. Nhưng mà ngươi còn bệnh, không nên tới chỗ này, hay là nhanh chóng trở về nghỉ ngơi đi."

Mộ Dung Hi Nguyệt lắc đầu một cái, lo lắng nhìn Hách Liên Minh Kính "Ta đã uống thuốc nên đỡ nhiều rồi. Ngược lại là ngươi, ngươi có bị gì không, bọn họ có dụng hình với ngươi không? Hay là. . . ."

"Không sao, không sao, ta không có sao, bọn họ không làm gì hết."

"Vậy thì tốt ~" Mộ Dung Hi Nguyệt thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo nhìn chung quanh, ẩm ướt không nói, còn ngửi thấy một mùi đất bùn thối rữa. Rất là bất mãn nhíu mày "Bọn họ làm sao có thể cho ngươi ở một phòng giam như vậy được, ta đi tìm bọn họ tính sổ!"

Hách Liên Minh Kính buồn cười kéo Mộ Dung Hi Nguyệt chuẩn bị đi tính sổ lại "Đại tiểu thư, ngươi nghĩ nơi này là phòng trọ sao, ta là tù nhân đấy."

"Vậy ít nhất cũng phải là một phòng giam sạch sẽ một chút chứ đi ~" Mộ Dung Hi Nguyệt đau lòng.

Nha dịch đứng kế bên vội vàng cúi người gật đầu nói "Đổi, thuộc hạ lập tức đổi."

Sau đó, Hách Liên Minh Kính dưới sự chứng kiến đầy hâm mộ của đám tù nhân, được đổi sang gian phòng được quét dọn sạch sẽ, trong phòng giam còn có thêm một cái bàn cùng mấy cái ghế.

"Tới đây, ta đoán ngươi nhất định là đói rồi, cho nên mang theo một ít thức ăn." Mộ Dung Hi Nguyệt lấy hộp đựng thức ăn ra.

Hách Liên Minh Kính đã sớm đói bụng hoa cả mắt khi nhìn thấy thức ăn ngon nuốt nước miếng một cái.

Mộ Dung Hi Nguyệt cười nói "Đừng nhìn a, mau ăn nhanh đi!" Đưa cho Hách Liên Minh Kính một đôi đũa.

Nhìn Hách Liên Minh Kính ăn như lang thôn hổ yết, Mộ Dung Hi Nguyệt một bên vừa rót trà cho Hách Liên Minh Kính, một bên dặn dò nàng ăn chậm một chút.

"Ngạch ~~~" Hách Liên Minh Kính ợ một cái.

"Đã no chưa?"

"Ừ, no sắp chết rồi nè!" Hách Liên Minh Kính đùa giỡn nói.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz