Chương 59: Một ngày không gặp như cách ba thu

11.7K 617 109
                                    

Một nén nhang sau ------

"Hương Dung tỷ, Quận chúa đi vào đã lâu, có thể xảy ra chuyện gì hay không?"

Hương Dung lo lắng đi tới gõ cửa một cái "Quận chúa, Quận chúa. . . ."

"A? Chuyện gì?" Mộ Dung Hi Nguyệt phục hồi tinh thần lại.

"Quận chúa, Hương Dung muốn hỏi Quận chúa tắm xong chưa? Ngài đã ở bên trong ngây người một giờ."

"Nga, xong rồi a." Trong tối le lưỡi một cái, nguyên lai đã lâu như vậy.

"Vậy để nô tỳ đi vào giúp Quận chúa thay y phục nha?"

"Chớ, chớ vào ~~~" Mộ Dung Hi Nguyệt thấy bọn nha hoàn tiến vào, tay chân có chút luống cuống, thấy y phục trên bình phong vội vàng kéo một cái khoác lên người, vừa vặn che dấu được vết tích trên người. Ngược lại hành động này của Mộ Dung Hi Nguyệt khiến cho đám nha hoàn tiến vào sững sốt một chút.

"Khụ khụ, các ngươi ra ngoài trước đi, bổn Quận chúa mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi sớm." Mộ Dung Hi Nguyệt trở về phòng nói.

"Dạ..."

Mộ Dung Hi Nguyệt nằm trên giường có chút hưng phấn không ngủ được, gương mặt xinh đẹp bởi vì mới tắm nên ửng đỏ, đôi mắt trong suốt, che ngực mình, không nhịn được cười. Hách Liên nói nàng không thích người lớn tuổi hơn, Hách Liên còn nói ngày mai sẽ cùng mình hẹn hò. Hách Liên nói. . . Trong lòng đều là Hách Liên, trong đầu cũng đều là Hách Liên, vừa nghĩ vừa cười. Thật hy vọng trời mau sáng như vậy mới có thể đi gặp Hách Liên.

Trời chưa sáng hẳn có chút mưa, sương mù sáng sớm che mờ cỗ xe. Bên trong xe ngựa Mộ Dung Hi Nguyệt vừa hưng phấn vừa bất an, sắp được gặp Hách Liên rồi. Rõ ràng mới không gặp có một đêm, nhưng đã nhớ đến vậy rồi, rốt cuộc cũng hiểu được câu nói của người xưa 'Một ngày không thấy như cách ba thu'.

"Quận chúa?" Lý Dũng mở cửa dụi mắt một cái.

"Hách Liên đâu?"

"Đại nhân còn chưa dậy, để tiểu nhân đi thông báo."

"Đại tiểu thư?" Hách Liên Minh Kính mắt nhắm mắt mở, thấy một cái thân ảnh xinh đẹp chạy tới ôm mình "Sao mới sáng sớm mà ngươi đã tới rồi?"

"Làm sao, ngươi không hy vọng ta tới?" Mộ Dung Hi Nguyệt hất càm một cái, mặc dù giọng có chút uy hiếp lại cất giấu mùi vị nũng nịu.

"Không không, ta dĩ nhiên hy vọng ngươi tới, chẳng qua là bây giờ sương mù còn dày đặt, trời vẫn còn lạnh còn có mưa nhỏ nữa. Ta chỉ sợ ngươi nhiễm phong hàn thôi."

"Hì hì ~" nghe Hách Liên Minh Kính quan tâm mình, tay đang ôm eo Hách Liên Minh Kính không khỏi xiết chặc "Ta mới không ốm yếu như vậy đâu, ta. . chỉ là muốn ngươi, thật là nhớ thật là nhớ. Ta cũng không biết tại sao nữa. Rõ ràng mới không gặp nhau có một buổi tối thôi mà." Mộ Dung Hi Nguyệt nói ra cảm thấy có chút xấu hổ, chôn ở trong ngực Hách Liên Minh Kính.

"A a, đứa ngốc ~" Hách Liên Minh Kính nghe Mộ Dung Hi Nguyệt giải thích, nhéo nhéo lỗ mũi thanh tú của Mộ Dung Hi Nguyệt một cái.

"Còn ngươi thì sao, tối hôm qua có nhớ ta hay không?" Mộ Dung Hi Nguyệt ngẩng đầu lên hỏi.

"Đương nhiên nhớ rồi." Hách Liên Minh Kính không chút nghĩ ngợi nói.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now