Chương 3: Đền tiền

15.1K 938 83
                                    

Hách Liên Minh Tĩnh thấy cô gái ngoài cửa, bích lục thúy yên sam, váy xếp li màu xanh, khuôn mặt trái xoan, da trắng như tuyết, đôi mắt to sáng như sao, cho người ta cảm giác xinh đẹp thanh nhã.

Chẳng qua là cô gái đó nhìn chằm chằm vào mình, khóe miệng cười nhạt, còn có tay đang quất quất trường tiên, nhìn vậy sau lưng Hách Liên Minh Tĩnh có chút lạnh "Liên Nhi, nàng, là ai a?" Hách Liên Minh Tĩnh nhỏ giọng hỏi.

Giang Liên Nhi nghe Hách Liên Minh Tĩnh hỏi mới nói "Công tử, ngày hôm qua ngài uống say sau đó chạy ra ngoài, đụng ngã vị cô nương kia, đè trên người nàng không nói đi, còn ói lên cả người nàng nữa. "

"A!"

Phách! Mộ Dung Hi Nguyệt đem roi quất xuống đất "Nếu đã hiểu, vậy thì không cần nói nhiều."

Thanh âm roi quất xuống đất kia dọa Hách Liên Minh Tĩnh cùng Giang Liên Nhi giật mình, hai người xích lại gần nhau hơn.

"Cô nương có gì thương lượng là được." Giang Liên Nhi có chút sợ hãi đích nuốt nước miếng một cái, giang hai tay muốn bảo vệ công tử nhà nàng.

Thấy Mộ Dung Hi Nguyệt cầm roi đi tới gần, Hách Liên Minh Tĩnh vội vàng nói "Ta, ta nói cho ngươi biết nha, ta, ta là Huyện lệnh mới ở trấn Thái Bình. Ngươi đây là, đây là đánh mệnh quan triều đình, hậu quả rất nghiêm trọng đó."

"Ha ha! Ngươi có là Tri phủ ta cũng không sợ. Huống chi ngươi vẫn chỉ là một quan huyện cửu phẩm nhỏ nhoi thôi. Mộ Dung Hi Nguyệt tiếp tục đến gần.

Hách Liên Minh Tĩnh không nghĩ tới thân phận Huyện lệnh của mình cũng vô dụng, nhìn Mộ Dung Hi Nguyệt cầm roi từng bước ép sát, vội vàng che mặt mình lại "Có chuyện gì thì chúng ta có thể thương lượng, đánh lên người không nói gì, đánh lên mặt là tổn thương tự ái a. "

Mộ Dung Hi Nguyệt đi tới trước giường, dừng lại, đưa tay ra nói "Đền tiền!"

"Ngươi không phải muốn đánh công tử sao?"

Ta hận không được lột da đầu hắn đấy! Mộ Dung Hi Nguyệt hung hãn nói "Bất quá bây giờ, trọng yếu nhất chính là, đền tiền!"

Hai người thấy Mộ Dung Hi Nguyệt không phải muốn đánh người, cũng thở phào nhẹ nhõm.

"Đền tiền cho ngươi, được, được!" Hách Liên Minh Tĩnh nặn ra khuôn mặt vui vẻ nói "Xin hỏi phải đền bao nhiêu tiền?"

"Một ngàn bảy trăm lượng "

Giang Liên Nhi nghe thấy con số này, ngược lại hít một hơi khí, mém nữa ngất xỉu.

"Hả!" Một ngàn bảy trăm hai kia là bao nhiêu tiền? Hách Liên Minh Tĩnh hỏi Giang Liên Nhi "Liên Nhi một xâu kẹo hồ lô bao nhiêu tiền?"

Giang Liên Nhi có chút kỳ quái nhìn công tử nhà nàng, bây giờ hỏi cái này làm gì, bất quá vẫn là trả lời "Hai văn tiền "

Hai văn tiền, vậy chắc khoảng hai đồng tiền đi, một lượng bạc là một ngàn văn, vị chi là năm trăm đồng tiền. Một ngàn bảy trăm hai chính là tám mươi lăm vạn, tám mươi lăm vạn? Tám mươi lăm vạn! ! ! !

Đùng một tiếng, Hách Liên Minh Tĩnh kích động đứng lên "Ngươi ăn muốn cướp hả! Quần áo ngươi làm bằng hoàng kim hay là đá quý a!"

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz