Chương 61: Bạc

8.6K 548 64
                                    

"Sở huynh?"

Sở Liên Phong nhất thời ý thức được mình không bình thường, miễn cưỡng đem ánh mắt từ trên người Hách Liên Minh Kính dời đi "Ta...ta không biết!"

"Không biết? Ha ha ha, Sở huynh, ta nhìn ngươi không phải là không biết, mà là xấu hổ đi, ai u, ta hiểu ta hiểu!" Hách Liên Minh Kính tỏ vẻ rất hiểu nhìn Sở Liên Phong.

"Hiền. . Hiền đệ, ngươi cũng đừng ép ngu huynh, ta thật không biết!" Sở Liên Phong có chút không được tự nhiên xoay qua chỗ khác không dám nhìn vào mắt Hách Liên Minh Kính.

"Được rồi, nếu như ngươi không biết, vậy đi, Sở huynh ngươi bây giờ nhắm mắt lại đi."

"Nhắm mắt để làm gì?"

"Ngươi cứ làm theo lời ta nói."

Sở Liên Phong ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

"Bây giờ bình tĩnh lại, trong đầu cái gì cũng không cần nghĩ tới." Một thanh âm xuyên qua màng nhĩ Sở Liên Phong "Bây giờ trong đầu ngươi hình ảnh người đầu tiên lóe lên là ai?"

Nhất thời một bóng người xuất hiện thoáng qua trong đầu Sở Liên Phong Sở Liên Phong kinh sợ mở mắt ra.

"Hắc, cũng biết ngươi có ý trung nhân, nói thấy được ai?" Hách Liên Minh Kính bát quái hỏi.

Sở Liên Phong có chút cứng nhắc nhìn Hách Liên Minh Kính, vẫn là người trước mặt nếu như thay nữ trang có thể hay không...có thể hay không. . .

Nhất thời hai tròng mắt Sở Liên Phong mắt phóng đại, sắc mặt có chút trắng bệch, thật giống như không phải thấy ý trung nhân, mà là thấy ma quỷ vậy. Trong miệng kinh hoảng gào thét "Không. . . Không, sẽ không, sẽ không đâu!"

"Sở huynh?" Hách Liên Minh Kính cảm thấy Sở Liên Phong hình như có chỗ không đúng, vỗ vỗ Sở Liên Phong. Chỉ thấy Sở Liên Phong hất Hách Liên Minh Kính ra "Thật xin lỗi, hiền đệ, hôm nay cơ thể ngu huynh có chút khó chịu, không thể bồi ngươi nữa, nếu có chuyện gì ngày khác nói tiếp đi!" nói xong, có chút gấp rút đi mất.

"Ê, ê, Sở huynh, Sở huynh ~~" ta còn có trọng yếu chuyện chưa nói mà, kỳ quái, đây là thế nào?

Tấn vương phủ -------

"Tiểu nhân tham kiến Vương gia" một tên nam tử mặc đồ ngư dân quỳ xuống đất.

"Bình An, ngươi đi theo Hách Liên Minh Kính một ngày, có phát hiện gì không?" Tấn vương nhấp một miếng trà long tỉnh, hỏi.

"Bẩm Vương gia, tiểu nhân đi theo Hách Liên Minh Kính một ngày, cũng không phát hiện có điều gì khác thường. Hắn đối với Hạ Lan Yên sủng ái có thừa, tiểu nhân nghe được mấy ngày nay Quận chúa đến tìm Hách Liên Minh Kính là vì chuyện của Sở Liên Phong, cho nên quan hệ giữa Quận chúa và Hách Liên Minh Kính hẳn rất bình thường. Hơn nữa hôm nay còn tới phủ Sở Liên Phong." Bình An bẩm báo chi tiết từ đầu đến đuôi.

"Ừ, như vậy lời Hạ Lan Yên nói toàn bộ đều là sự thật."

"Tiểu nhân cho là tộc nhân của nàng cũng cần Vương Gia bảo vệ, không cần thiết lừa dối Vương gia."

"Hừ ~ cho vàng nàng không dám ở trước mặt Bổn vương giở trò." Tấn vương tự tin nói.

"Dạ, kia Hách Liên Minh Kính nên xử lý như thế nào? Tiểu nhân còn phải tiếp tục theo dõi không?"

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now