Chương 37: Ngồi tù

9.3K 599 9
                                    

"Vậy, Hoàng thượng, bây giờ có thể để cho vi thần đi gặp Kim Yến Tử được không?" Hách Liên Minh Kính thận trọng hỏi.

Bắc Sanh ho nhẹ một tiếng "Khụ, khụ, trẫm quên nói cho ngươi, Kim Yến Tử vào sáng sớm ba ngày trước đã trốn khỏi thiên lao, trước mắt không rõ tung tích."

"A ----" Hách Liên Minh Kính nghe Bắc Sanh nói như vậy trong lòng vui buồn lẫn lộn. Vui chính là Kim Yến Tử đã trốn thoát, coi như Thục quốc quân chủ tới, tạm thời cũng sẽ không có nguy hiểm. Buồn là, nàng cứ chạy trốn như vậy, không phải càng tự nhận mình giết người sao, huống chi mình đi đâu mà tìm nàng hỏi ngọn nguồn câu chuyện được a "Như vậy chuyện điều tra chẳng phải là muốn. . . . ."

"Ngươi tự nhận mình là vị hôn phu của Kim Yến Tử như vậy, trẫm~"Bắc Sanh nhíu mày "Ngược lại đã nghĩ ra biện pháp, có thể để cho ngươi gặp Kim Yến Tử hỏi rõ đầu đuôi câu chuyện, giúp ngươi điều tra. Cũng có thể chứng minh ngươi không có lừa dối trẫm."

"Biện pháp gì?" Hách Liên Minh Kính ngây ngốc hỏi.

Bắc Sanh trên mặt có chút phúc hậu, phơi bày một tia tính toán."Người đâu, người đâu, ------- "

"Có ty chức!" Cửa trong nháy mắt một hàng thị vệ quỳ xuống.

"Đem vị hôn phu của Kim Yến Tử Hách Liên Minh Kính bắt lại cho trẫm!"

"Dạ. . ."

Không đợi lâu, liền đem Hách Liên Minh Kính quỳ ở trên mặt đất.

Hách Liên Minh Kính hô to "Ê, các ngươi muốn làm gì? Hoàng thượng ngài không thể như vậy, chúng ta mới nói xong, ngài đem ta bắt lại, ta làm sao tra án a, quân vô hí ngôn mà ~~~~ "

"Trẫm cũng không có nuốt lời a, trẫm nói qua nếu ngươi nói là thật, trẫm liền cho ngươi cơ hội này. Nếu ngươi là vị hôn phu của Kim Yến Tử, vị hôn phu bị bắt, trẫm tin tưởng thân là vị hôn thê Kim Yến Tử sẽ xuất hiện, đến lúc đó sẽ tự đem ngươi thả để cho ngươi tra án. Nếu như đến buổi tối ngày mai Kim Yến Tử còn chưa xuất hiện, như vậy, đã nói lên ngươi lừa dối trẫm!" Nói hai chữ lừa dối tròng mắt Bắc Sanh vạch qua một tia lãnh khốc "Nếu như ngươi dám lừa gạt trẫm, chính là phạm vào tội khi quân! Tội này ngươi cũng biết phải gánh hậu quả gì rồi!"

Hách Liên Minh Kính bị Bắc Sanh nói rùng mình một cái. "Có thể, nhưng thiên hạ rộng lớn, vạn nhất nàng trốn xa, không kịp quay lại thì sao?"

"Cái này ngươi cứ yên tâm, lúc Kim Yến Tử vừa trốn thoát, trẫm đã sớm phong tỏa tất cả cửa thành, phái đại nội thị vệ canh giữ, lùng bắt Kim Yến Tử. Cho nên trẫm bảo đảm Kim Yến Tử vẫn còn ở kinh đô, chẳng qua là núp ở một nơi nào đó không tìm được mà thôi."

Lần này Hách Liên Minh Kính như trái dưa chuột, khó trách cổ nhân nói gần vua như gần cọp, quân tâm khó lường. Hiện đại chuyên gia nói hoàng đế đều là trời sanh âm mưu đầy mình, quả nhiên sơ ý một chút liền rơi vào trong bẫy của lão hồ ly kia.

"Đè xuống! !"

"Dạ !"

Nếu Hách Liên Minh Kính nói thật, như vậy Kim Yến Tử nhất định sẽ xuất hiện, đến lúc đó lần nữa bắt Kim Yến Tử, vô luận Hách Liên Minh Kính có chứng cớ hay không, đều có thể cho Thục quốc quân chủ một câu trả lời. Đến lúc đó cũng coi như tránh khỏi một cuộc chiến tranh. Như vậy Tấn vương cũng sẽ không mượn cơ hội tạo phản, như vậy tốt lắm. Nếu là nói dối, lần nữa dựa theo kế hoạch ban đầu. . Mẫu hậu a, mẫu hậu, trẫm niệm tình huynh đệ, đã cho Tấn vương rất nhiều cơ hội. Bắc quốc hoàng đế Bắc Sanh thở dài một cái

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now