Chương 58: Ghen tuông

14.6K 698 99
                                    

Trên bàn cơm --------

Một bàn ăn vô cùng phong phú, sơn hào hải vị đầy đủ cả. Ba người ngồi ăn cơm vui vẻ hòa thuận thưởng thức món ngon. Bất quá hình như đằng sau cái cảnh tượng ấm áp này lại đang giấu giếm 'Cạm bẫy chết người'. Chỉ thấy một đôi đũa nào đó đang gấp thức ăn thì một đôi đũa khác chen vào. Chủ nhân của hai đôi đũa sau khi nhìn nhau mấy giây, rốt cuộc Mộ Dung Hi Nguyệt thỏa hiệp trước, thu đũa của mình lại. Hạ Lan Yên vui vẻ gấp một miếng thịt.

Khi Mộ Dung Hi Nguyệt gắp món khác, lại bị một đôi đũa khác giành trước. Hạ Lan Yên giơ giơ chiến lợi phẩm giành được trước mặt Mộ Dung Hi Nguyệt "Ừm, thức ăn giành từ tay tiểu Quận chúa đúng là ngon hơn hẳn."

Mộ Dung Hi Nguyệt bình tĩnh lại, nàng ta thật đáng thương, chỉ là một miếng thịt thôi mà, nhường cho nàng ta cũng không sao. Không thành vấn đề, ta ăn món khác vậy. Tự an ủi bản thân, tiếp tục gắp món khác. Hạ Lan Yên nhíu mày, tiểu Quận chúa đổi tính rồi à? Như vậy cũng không tức giận? Để ta xem coi ngươi nhẫn được tới khi nào.

Khi Mộ Dung Hi Nguyệt gắp miếng cải xanh, Hạ Lan Yên nhanh chóng kẹp vào đầu kia của miếng cải xanh, miếng cải xanh đáng thương ở chính giữa bị giành qua lại, cuối cùng 'Tự bỏ mạng' .

Mộ Dung Hi Nguyệt hít sâu một hơi, ổn định lại cơn tức sắp bùng cháy. Chẳng qua là, thức ăn mình gắp một lần nữa bị cướp mất. Rắc rắc ~ tia lý trí hoàn toàn bị đánh gãy, không thể nhịn thêm nữa. Đùng một tiếng, Mộ Dung Hi Nguyệt nặng nề buông đũa xuống.

Yêu, rốt cuộc cũng không nhịn được. Hạ Lan Yên mỉm cười, giống như đã thành công thực hiện được âm mưu vậy.

Không tốt, Đại tiểu thư sắp nỗi giận rồi. Hách Liên Minh Kính thấy tình cảnh sắp không thể khống chế, lo lắng hai người sẽ lại đánh nhau, vội vàng gắp một miếng thịt bỏ vào trong chén của Mộ Dung Hi Nguyệt để lấy lòng "Đại tiểu thư, gần đây ngươi hơi gầy, ăn nhiều một chút."

Nghe được người yêu quan tâm gắp thức ăn cho, trong nháy mắt lòng Mộ Dung Hi Nguyệt tràn đầy ngọt ngào.

Hạ Lan Yên thấy vậy, lập tức một bộ dáng vẻ nũng nịu, cầm chén đưa tới trước mặt Hách Liên Minh Kính "Còn tỷ tỷ thì sao ~~~ "

Khóe miệng Mộ Dung Hi Nguyệt giật một cái, mặt Hách Liên Minh Kính thì đầy hắc tuyến "Thức ăn không phải ở trước mặt ngươi hay sao."

"Tay của tỷ tỷ bị đau, muốn Tiểu Kính Kính gắp cho." Hạ Lan Yên nháy mắt một cái.

Còn nói là tay đau sao? Mới vừa rồi còn cướp thức ăn của mình, tay còn gắp lia lịa mà.

"Giáo chủ tỷ tỷ, ngươi đừng làm rộn nữa!"

Hạ Lan Yên thấy Hách Liên Minh Kính không gắp thức ăn cho mình, cũng không biết từ đâu rút ra một cái khăn tay, cắn cắn, điềm đạm đáng yêu nói "Người Hán các ngươi chỉ biết khi dễ dân tộc khác thôi, mới vừa rồi tỷ tỷ có làm gì đâu vậy mà Tiểu Kính Kính lại khi dễ tỷ tỷ ~ "

Hách Liên Minh Kính bất đắc dĩ thở dài một tiếng, không thể không làm theo, gắp một miếng thịt cho Hạ Lan Yên "Như vậy được chưa!"

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now