Chương 76: Tình cảm ấm áp

10.9K 547 28
                                    

"Ai, Đại tiểu thư, ta có đắc tội với ngươi à? Thư phòng truyền tới một tiếng than phiền.

Mộ Dung Hi Nguyệt nâng con ngươi "Cái gì?"

"Ngươi ngồi như vậy sao ta xem hồ sơ vụ án được ~~ rõ ràng là hành hạ ta mà!" Hách Liên Minh Kính tức giận nhìn Mộ Dung Hi Nguyệt nếu không phải là đùi mình thì không ngồi.

Mộ Dung Hi Nguyệt mặt đầy vô tội nói "Bình thường ngươi xem thế nào thì giờ xem thế ấy ~" cố ý xoa xoa lỗ tai Hách Liên Minh Kính, nàng biết lỗ tai là nơi mẫn cảm nhất của Hách Liên.

"Ti ~" Hách Liên Minh Kính ngay lúc ngón tay Mộ Dung Hi Nguyệt chạm đến lỗ tai mình thì khẽ run lên.

Thấy Mộ Dung Hi Nguyệt đùa dai, khóe miệng Hách Liên Minh Kính hơi giơ lên "Đây là ngươi khiêu khích ta, cũng đừng trách ta ~~~~"

"A -------" còn không chờ Mộ Dung Hi Nguyệt phản ứng, người đã bị Hách Liên Minh Kính ôm, lo lắng té xuống ôm thật chặc cổ Hách Liên Minh Kính.

"Mau buông ta xuống!" mặc dù có chút cáu giận, nhưng khóe mắt tràn đầy tiếu ý

"Không. ."

"Nếu không thả ta xuống, cứ ôm như vậy rồi không có khí lực chống đỡ, hai người chúng ta đều té xuống mất." Mộ Dung Hi Nguyệt buồn cười nhìn Hách Liên Minh Kính hai chân run rẩy nhưng gắt gao không buông tay.

"Được a, dám xem thường ta, chờ một chút ta cho ngươi biết sự lợi hại của ta." Hách Liên Minh Kính ôm ngang Mộ Dung Hi Nguyệt từng bước từng bước đi tới bên giường.

Biết Hách Liên Minh Kính có ý gì, trên mặt Mộ Dung Hi Nguyệt lộ ra một tia ửng đỏ, nện một cái lên vai Hách Liên Minh Kính "Đừng làm rộn, bây giờ là ban ngày, hơn nữa ngươi không phải muốn hồ sơ vụ án sao?"

"Ban ngày, làm gì có ban ngày, ở trong mắt ta ngày nào cũng là đêm tối, hồ sơ này ngày mai xem cũng được."

Mộ Dung Hi Nguyệt nhìn Hách Liên Minh Kính mở mắt nói nhảm cứng rắn là đem ban ngày nói thành đêm tối vừa bực mình vừa buồn cười.

"Đại nhân ~~~" chẳng qua là có người rất không thức thời từ ngoài cửa hô một tiếng.

Cái này làm cho Hách Liên Minh Kính cả kinh, chân mềm nhũn.

"Nha ~~ "

"Ai u ~ "

"Đại nhân!" Lão Lý còn tưởng rằng đại nhân và Quận chúa xảy ra chuyện gì, vội vàng đẩy cửa ra. Nhưng mà khi nhìn thấy hai người té xuống đất, lão Lý mặt đỏ lên, vội vàng ấp úng nói "Thuộc hạ đáng chết, thuộc hạ đáng chết, đại nhân. . . .hai người tiếp tục đi. Bọn thuộc hạ chờ đại nhân làm xong chuyện sẽ tới." sau đó lui ra ngoài, lúc đi còn không quên đóng cửa phòng.

Hách Liên Minh Kính và Mộ Dung Hi Nguyệt bị một loạt động tác của lão Lý, hoảng hốt mấy giây, nhìn tư thế hai người, lại suy nghĩ một chút biểu tình mới vừa rồi của lão Lý.

"Xì ~~ đều tại ngươi, làm cho người khác hiểu lầm, sau này ta đường đường là Quận chúa làm sao gặp người nha!"

Hách Liên Minh Kính cũng cười một trận.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now