Chương 68: Bách hoa tiết (một)

7.7K 487 24
                                    

"Hiền đệ. ." Sở Liên Phong và Ngô thị vệ thấy Hách Liên Minh Kính đi xuống, lập tức đi lên vây quanh.

"Đại nhân, có gặp Quận chúa chưa?" Ngô thị vệ thấy Hách Liên Minh Kính một mình đi ra, hỏi.

"Chuyện này sau này sẽ nói cho các ngươi biết." Hách Liên Minh Kính biểu tình có chút ngưng trọng, như là suy tính hồi lâu mới mở miệng nói "Sở huynh, nơi này là biên giới Tây Vực, tự nhiên có tướng lãnh trú đóng ở đây ngươi có biết hắn không?"

"Cái này tự nhiên biết rõ, thủ lĩnh biên ải Tây Vực chính là Long Đào Long Tướng quân."

"Người này như thế nào."

"Người này hàng năm ở tắc ngoại, rất ít khi hồi kinh, có nghe đại thần trong triều nhắc tới, là người trung thành cho nên mới nhận được tín nhiệm của Hoàng thượng, hiền đệ ngươi chẳng lẽ là muốn. . . ." Tấn công Trà Sơn tộc?

Hách Liên Minh Kính biết Sở Liên Phong muốn nói gì, lắc đầu một cái "Cũng không phải là nhằm vào Trà Sơn tộc, bất quá khó tránh khỏi sẽ nổi lên va chạm, vì để ngừa vạn nhất vẫn là nên có một nhóm quân đội bảo vệ, nơi này cách trại lính Long Tướng quân bao lâu?"

"Cưỡi ngựa nhanh thì hẳn một ngày liền đến."

"Tốt lắm, Sở huynh ngươi cầm cái này." Hách Liên Minh Kính cầm lệnh bài ra "Lúc chuẩn bị đi có xin Hoàng thượng  lệnh bài, ngươi cầm lệnh bài này đi trại lính Long Tướng quân, xin mượn binh lực của hắn, bất quá không thể để cho những người khác biết "

"Hiền đệ ngươi yên tâm, Sở huynh nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ ngươi giao cho ta. Sở Liên Phong nhận lấy lệnh bài.

"Ngô thị vệ."

"Đại nhân, có gì phân phó?" Ngô thị vệ ôm quyền hành lễ nói.

"Ngươi mau đi thăm dò nha dịch Tri phủ Tây Vực tổng cộng có bao nhiêu tên, có thể điều động bao nhiêu người."

"Da.. . ."

"Hiền đệ, chúng ta đều đi, ngươi làm thế nào?" Sở Liên Phong lo lắng nói, người có võ công đều đi, người này lại tay trói gà không chặc.

"Sở huynh ngươi quên sao? Ta bây giờ chẳng qua là tiểu Mông đa của Lục tộc Trà Sơn tộc, chỉ cần ta không gây chuyện, ai sẽ để ý đến tiểu Mông đa chứ?"

"Tốt lắm, hiền đệ trước hết an tâm ở nhà A Hoa, chúng ta trước hết đi làm chánh sự." Sở Liên Phong vỗ vai Hách Liên Minh Kính.

"Uy uy." Hách Liên Minh Kính ghét bỏ đẩy tay Sở Liên Phong ra "Đừng bảo là ta giống như chỉ biết ăn ngon làm biếng, ta nhưng là có chuyện trọng yếu hơn phải làm."

"Chuyện gì?"

"Ta muốn lấy được phần thưởng của bách hoa tiết." Hách Liên Minh Kính nhíu mày.

"A hả? ? !" Hai người kinh ngạc đủ kêu một tiếng

Nhà A Hoa --------

"A Kính, ngươi thật sự quyết định muốn tham gia bách hoa tiết lấy phần thưởng sao?" Thanh âm A Hoa vang lên lần nữa.

Hách Liên Minh Kính xoa xoa hai cái lỗ tai đau nhức, bất đắc dĩ nói "Ta nói A Hoa, ngươi từ lúc trở lại đến bây giờ đã hỏi ta ba mươi chín lần. Là do ta phát âm có vấn đề, hay là lỗ tai ngươi không tốt?"

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now