Chương 49: Gặp lại nữ phi tặc

8.2K 573 45
                                    

"Các ngươi đang làm gì? Dừng thuyền lại! Dừng thuyền lại! Hách Liên Minh Kính tức giận giậm chân "Mau quay thuyền lại cho ta, phải..." Hách Liên Minh Kính la lên rồi té xuống.

"Đại nhân, đắc tội!" Triệu Khải Sơn đỡ Hách Liên Minh Kính ngất đi.

"Khải Sơn ngươi. . ." Một tên thị vệ khác trách cứ nhìn Triệu Khải Sơn.

"Ta cũng không có cách nào khác, chỉ có như vậy là nhanh nhất!" Triệu Khải Sơn có chút lúng túng nói.

"Thôi thôi, dù sao nhiệm vụ của chúng ta chính là cứu đại nhân trở về. Trước đem đại nhân mang vào bên trong khoang thuyền đi."

Hách Liên Minh Kính phủ ---------

"Ai u ~" Hách Liên Minh Kính tay đỡ lấy cái gáy đau nhức ngồi dậy.

"Đại nhân! Ngài rốt cuộc tỉnh rồi." Lý Dũng thấy đại nhân tỉnh, vội vàng đi tới."Đại nhân còn có khó chịu chỗ nào thì nói với tiểu nhân."

"Lý Dũng? Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Hách Liên Minh Kính nhìn Lý Dũng trước mắt có chút không giải thích được.

"Đại nhân nói giỡn, nơi này là phủ của đại nhân, tiểu nhân không ở nơi này còn có thể đi nơi nào?"

"Ngươi nói ta đã về nhà rồi?" Hách Liên Minh Kính cũng không quản cái gáy còn đau, vội vàng nhảy cỡn lên.

"Đúng vậy, Sở Tướng quân sớm đem ngài cứu về." Lý Dũng nói đến Sở Liên Phong mặt đầy vẻ sùng bái "Sở Tướng quân không hổ là kỳ tài Bắc quốc chúng ta, không chỉ có võ công cao cường còn dụng binh như thần. Chẳng những cứu được đại nhân ngài mà còn tìm được chứng cớ chứng minh Hồng Liên Giáo cấu kết với Thục quốc Vương phi. . ."

"Ngươi nói đã tìm được chứng cớ Hồng Liên Giáo cấu kết Thục quốc Vương phi rồi à?"

Đúng vậy, nguyên lai Vương phi của Thục quốc đại vương tử kia chính là gian tế do Hồng Liên Giáo phái đi khích bác Thục quốc đánh Bắc quốc, làm cho Thục quốc và Bắc quốc phát sinh chiến loạn, Hồng Liên Giáo ngồi ở giữa hưởng lợi. Hiện tại Vương phi chết tiệt đó cái gì cũng khai ra hết, hơn nữa vụ án của nữ phi tặc cũng đã giải quyết xong..." Lý Dũng càng nói càng hưng phấn, nhưng nhìn gương mặt không chút biểu tình của đại nhân nhà mình còn tưởng rằng đại nhân nhà hắn thấy chỉ khen Sở Tướng quân nên mất hứng vội vàng chuyển hướng sang khen Hách Liên Minh Kính "Dĩ nhiên, nếu như không phải đại nhân chúng ta liệu sự như thần, thần cơ diệu toán, tra ra được Hồng Liên Giáo, hơn nữa còn nghĩ ra phương pháp phòng chống khói độc thì không thể nhanh chóng tiêu diệt được hết đám Hồng Liên Giáo đó. Ngoài ra còn ngăn chặn được một cuộc chiến tranh, giúp Bắc quốc và Thục quốc càng thêm thắt chặt tình hữu nghị. Bây giờ đại nhân với Sở Tướng quân là đại anh hùng trong mắt mọi người đấy, trên đường phố hiện giờ đều là chuyện về hai người..."

"Hồng liên giáo bị tiêu diệt? Vậy nàng.... Giáo chủ nàng thì sao?" Hách Liên Minh Kính có chút kích động kéo kéo vai Lý Dũng hỏi.

"Cái này. . . tiểu nhân cũng không biết, Sở Tướng quân và Dương đại nhân mới vừa đi không lâu, hình như là nói về chuyện nổi lửa đốt toàn bộ đảo. Đến nổi có bao nhiêu người bị thiêu chết, bao nhiêu người chạy trốn tạm thời không biết, chỉ biết là Hồng Liên Giáo đã bị diệt." Lý Dũng sợ hãi vội vàng đem điều mình biết nói hết ra.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now