Chương 2: Uống rượu gây họa

17.7K 990 120
                                    

"Công tử để em lấy trứng gà xoa trán ngài cho bớt sưng." Giang Liên Nhi đem trứng gà đã bóc vỏ đặt trong khăn tay, nhẹ nhàng giúp Hách Liên Minh Tĩnh xoa.

"Liên Nhi em nói trên trán ta có cục sưng này, có ảnh hưởng đến hình tượng anh tuấn tiêu sái của ta không hả?" Hách Liên Minh Tĩnh cười nói

"Xì ~ anh tuấn? Tiêu sái? Ha ha" Giang Liên Nhi sau khi nghe xong cười lên "Công tử ngài từ trước đến giờ có thèm để ý đến chuyện này đâu."

Hách Liên Minh Tĩnh nghe được hai chữ trước kia, mi hơi giật một cái, liền vội vàng nói "Ách, đây không phải là tính thích chưng diện mọi người đều có sao. Trước kia công tử nhà em là ta đây toàn bộ tâm tư đều đặt ở khoa cử, dĩ nhiên không thèm để ý đến bộ dạng bên ngoài, bây giờ đã là một Phương huyện lệnh, dĩ nhiên là phải chú ý đến hình tượng chứ."

"Công tử nói đúng, ai cũng thích chưng diện, huống chi công tử vốn chính là cô gái. Yên tâm yên tâm, công tử mặc dù có cục sưng nhưng vẫn tuấn mỹ, làm say đắm biết bao thiếu nữ thiếu nam." Giang Liên Nhi cầm gương cho Hách Liên Minh Tĩnh nhìn

Trong gương, tóc mai được vén lên vô cùng nho nhã, lông mày như mực vẽ, mặt hồng như hoa đào. Đầu đội một cái mũ, tóc được búi lên gọn gàng, trông như thư sinh.

"Công tử? Công tử?" Giang Liên Nhi quơ quơ tay trước mắt Hách Liên Minh Tĩnh.

"A, Liên Nhi mới vừa nói cái gì?" Hách Liên Minh Tĩnh hoàn hồn.

"Công tử ngài nhìn gương suy nghĩ gì vậy?"

"Ha ha, không có gì, cũng may không có mất hình tượng. Bộ dạng ai nhìn cũng thích, hoa kiến hoa khai, xa kiến xa bạo thai." Hách Liên Minh Tĩnh lúng túng cười một tiếng, thật mất thể diện, bản thân lại bị dung mạo hiện giờ hấp dẫn.

"Xì ~" Giang Liên Nhi lần nữa bị Hách Liên Minh Tĩnh làm cho tức cười, công tử sau khi mất trí nhớ không chỉ thích ngẩn người, ngay cả tính cách cũng thay đổi, không giống như trước hay phiền muộn.

"Công tử ngài chờ một chút, em đi gọi tiểu nhị đem thức ăn lên, một ngày nay ngài chưa ăn gì, chắc đói rồi."

Giang Liên Nhi sau khi rời khỏi, để lại Hách Liên Minh Tĩnh ngồi một mình trong phòng, nhìn căn phòng cổ kính này, lại nhìn mình trong gương "Hách Liên Minh Kính a Hách Liên Minh Kính, mặc dù dáng dấp ngươi rất đẹp, nhưng mà ta vẫn muốn trở về thế kỷ 21 làm Hách Liên Minh Tĩnh, chỉ là ta trở về bằng cách nào đây?" Hách Liên Minh Tĩnh nhíu mày.

Khoan đã, đúng vậy, ta không phải là sau khi uống say mới bị xuyên qua đây sao, nếu uống say lần nữa là có thể trở về? Ôi, tốt quá, ta có thể về nhà rồi.

"Công tử, thức ăn tới rồi." Giang Liên Nhi bưng thức ăn lên.

Hách Liên Minh Tĩnh nghĩ đến biện pháp trở về, miệng mở ra, bưng cơm lên ăn. Đang ăn quay qua hỏi "Liên Nhi, có rượu không?"

"Công tử muốn rượu làm gì?"

"Đương nhiên là uống rồi."

"Cái gì! Công tử ngài muốn uống rượu sao?" Giang Liên Nhi mặt đầy khiếp sợ nhìn Hách Liên Minh Tĩnh.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ