89

255 17 4
                                    

Soo Jung thở ra khi ngả ra giường cùng với người chồng mới cưới. Anh đang thưởng thức làn da mềm mại và mát lạnh nơi hõm cổ của cô.

Seung Hyun nhắm mắt và hít hà hương thơm từ làn da đó, để lại trên nó những dấu hôn nhàn nhạt.

Soo Jung bật ra tiếng cười nhè nhẹ. Cô đưa tay lên chạm vào má anh. "...nhột lắm." Cô thì thầm giữa nụ cười và đắm sâu trong đôi mắt của anh.

Nhìn vào mắt Soo Jung một lúc, Seung Hyun chuyển ánh mắt xuống làn môi đang mời gọi kia. Anh cắn nhẹ lên nó.

"Em có hương... yogurt dâu tây." Anh nhận xét giữa nụ hôn.

"Oh, quà cưới Hyun Ah tặng em đấy," cô cười. "Là sữa tắm. Có sao không?" cô mở to mắt ra ý hỏi.

"Hmm... mùi này làm anh đói quá."

Soo Jung phá lên cười khi nghe câu trả lời của anh. Ngay khi đó, Seung Hyun lập tức lấp môi mình vào môi cô, cảm nhận hơi ấm, sự mềm mại và ngọt ngào đang lan toả.

"Mmhh~" Soo Jung rên nhẹ trong cuống họng, mắt cô nhắm lại và để tâm trí mình trôi đi. Cô hé môi chấp nhận để Seung Hyun vào trong, tay lần lên cổ áo anh và gỡ từng chiếc cúc ra một.

Hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau trong say đắm.

Khi cảm thấy cúc áo của mình đã bị cởi hết, anh kéo phăng nó ra và ném về góc phòng.

"Anh yêu em nhiều lắm, em có biết không?" anh thì thầm, cởi váy cô ra một cách dễ dàng.

"Em biết..." Soo Jung trả lời, nhìn anh mân mê và đặt nụ hôn vào lòng bàn tay mình. Nụ hôn dần chuyển lên những ngón tay dài, đến chiếc nhẫn cưới. Bằng biểu cảm khiêu gợi nhất, anh tháo chiếc nhẫn ra bằng miệng mình, tháo biểu tượng kết nối giữa hai người. Soo Jung nằm ngạc nhiên khi anh lại làm như vậy. Anh để chiếc nhẫn sang chiếc bàn bên cạnh.

"Em có làm được như vậy không?" anh nhếch mép cười thách đố cô.

Chớp mắt một cái, Soo Jung cũng gợi cảm cắn môi nhìn xuống phía dưới của anh. Và trước khi anh kịp phản ứng thì Soo Jung đã lần đến tháo thắt lưng của anh - chậm mà chắc.

"Em nghĩ em còn làm được tốt hơn thế cơ." Cô đáp lại.

Đêm nay là đêm của hai đứa.

Cùng nhau đi hết đêm này.

Trong đáy mắt chỉ còn nhau.

.

.

.

"Aahh~~ Mngghh~~!"

Không lâu sau, cơn đau của lần đầu tiên đã biến thành sự thoả mãn khi cơ thể của cô đã dần quen với việc này. Tình dục quả là một việc tốt. Soo Jung không còn biết mình là ai nữa. Cô khao khát anh, đến cháy cả người. Từ giường ra trường kỉ không phải là chuyện gì khó.

Chúa ơi, quá tuyệt chứ không phải thường.

Seung Hyun đẩy sự mê đắm lên cao bằng những ngón tay ma thuật luồn lách khắp nơi.

"...Soo Jung ... anh nghĩ là anh..."

"Em cũng vậy..." cô trả lời, ôm lấy khuôn mặt anh và hai đứa hôn nhau.

Với cú co thắt cuối cùng, cả hai cơ thể căng lên khi giải phóng mình. Hai đứa đổ vật ra ghế mệt nhoài.

Sau trận mây mưa, Seung Hyun để Soo Jung nằm gối đầu trên tay mình. Cả hai đều không ngủ được nữa với lý do là họ quá hạnh phúc vì thế không muốn bỏ mất một giây hạnh phúc nào trong ngày hôm nay, họ quyết định ngồi tâm sự tới sáng.
"Có một thứ em rất thắc mắc, nhưng chưa có thời gian để hỏi anh". Soo Jung sờ sờ vào mặt Seung Hyun mà nói.
"Về chuyện gì thế, bà xã... ". Seung Hyun cười cười vuốt lưng Soo Jung.
"Về vụ anh không liên lạc với em khi anh ở bên Mỹ được 8 tháng, không phải là anh lén lút đi quen cô nào nên quên em ko? ". Soo Jung vừa nói vừa nhéo má Seung Hyun.
"...A... Đau.. bà cô.. Em không nhẹ tay được à... Mặt tiền này rất quan trọng đấy ".Seung Hyun xoa xoa mặt giọng nói có phần thiếu tự nhiên.
"Giải thích cho em mau, nếu không em sẽ nhéo nát mặt anh, nghe rõ chưa ông chú! ". Soo Jung ngồi thẳng dậy nhìn thẳng vào mắt chồng mình. Trong nháy mắt cô hình như thấy được ánh mắt lo lắng của Seung Hyun. Cô cũng không chắc chắn là mình có nhìn đúng không bởi ánh mắt đó chỉ là thoáng qua rất nhanh.
Seung Hyun mỉm cười rất nhẹ, nụ cười này khiến Soo Jung thấy rất giống Jong In, anh em có khác nhiều khi có cái rất giống nhau.
Anh khẽ vuốt tóc Soo Jung, rồi trầm giọng nói.
"Nếu em muốn biết anh cũng không muốn giấu làm gì? Sự thật là... "Seung Hyun bỗng nhiên im lặng không nói gì mà cứ nhìn Soo Jung.
Không hiểu vì sao trái tim Soo Jung bỗng đập rất nhanh,cô có cảm giác rất lo lắng.
Seung Hyun bật cười to. "Nhìn mặt em kìa, sao lại không tin tưởng chồng em một chút nào vậy hả...? Trông em có vẻ như là anh sắp kết án tử hình em vậy. "

"Ya... Ông chú kia, anh dám trêu em à, nói nhanh đi không là em đá anh xuống giường ngay lập tức đấy ".Soo Jung tức giận lấy gối liên tiếp đánh chồng mình.

"Được rồi, anh nói... em nhẹ tay thôi, chồng em vừa mới dốc hết sức làm em sung sướng mà em còn không biết ơn à... Ui... Anh nói đây... "Seung Hyun dưới sự đàn áp của Soo Jung cũng đành chịu thua.
"Khoảng thời gian đó anh không liên lạc với em không phải là do anh có người khác, thật ra lúc đó là lúc Jong In qua đời. Lúc đó anh rất sốc, vì thế anh đã...uống rất nhiều rượu...rồi anh lái xe...và anh bị tai nạn... "

"Anh bị tại nạn... Ôi Chúa ơi... "Soo Jung hét lên và nước mắt bắt đầu tuôn ra..
"Nào nào... Không phải anh vẫn sống đây sao.." Seung Hyun vội vàng dỗ Soo Jung.
"..Sao anh lại dấu em, nếu em không hỏi thì anh định dấu đến hết đời phải không,, hic... Đó là lý do vì sao khuôn mặt anh hơi kì kì phải không... Đồ tồi... " Soo Jung càng lúc càng khóc to hơn, miệng không ngừng trách Seung Hyun.
"..Anh không nói vì sợ em lo lắng... vụ tai nạn đó không có nguy hiểm anh chỉ bị gãy mũi, vỡ xương hàm, và... bị trầy tí mặt thôi mà... ".Seung Hyun ôm chặt lấy Soo Jung luôn miệng giải thích. "Thật xin lỗi, bà xã à! Anh xin lỗi, em đừng khóc nữa.. ".

"Anh là đồ tồi... ".Soo Jung vừa khóc vừa đánh vào người Seung Hyun. Cô chưa có định tha thứ cho anh.
"Anh xin lỗi... bà cô.. em nhẹ tay... "
"Đồ tồi... em sẽ không nhẹ tay... hic hic...em sẽ.. " Soo Jung chưa kịp nói hết câu đã bị Seung Hyun dùng môi bịt miệng.

Căn phòng sau đó liền vang lên những âm thanh rên rỉ.

Khi cả hai chuẩn bị chìm trong giấc ngủ Soo Jung mỉm cười thì thầm.
"...Em yêu anh nhiều lắm... Choi Seung Hyun ."

Nghe cô nói những lời đó, Seung Hyun vòng tay ôm lấy cô, thật chặt, thật say đắm.

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Where stories live. Discover now