1-Tỏ Tình Thất Bại

2.3K 43 3
                                    

Soo Jung mím môi đứng sau kệ sách khi cô cố hết sức để không nghe hay nhìn cái cảnh bạn thân của mình đang đứng trước một anh chàng cao 1m80 với mái tóc màu bạc. Nhìn dáng lưng anh ta thôi cũng có thể đoán mặt anh ta như muốn nói rằng mình chẳng có tí hứng thú gì cả.

Soo Jung không muốn có mặt ở đây vào lúc này chút nào, nhưng cô không ngờ rằng Shin Hye sẽ thổ lộ tình yêu thầm kín từ lâu của mình trong thư viện, điều mà thật ngượng để có thể nói ra, và chọn ngay lúc trường đóng cửa.

"Tớ... muốn đưa cái này cho cậu." Shin Hye nói, đưa cho anh ta một phong thư màu hồng.

Soo Jung ôm lấy cuốn sách mà mình định mượn khi nhìn bạn mình đưa lá thư cho người ta. Cô thầm cổ vũ, cầu nguyện trong lòng rằng anh chàng kia sẽ động lòng trước tình cảm của Shin Hye ...

Nhưng mọi sự lại không như mong đợi ...

Cả Shin Hye và Soo Jung đều sững sờ khi anh chàng kia xé phong thư ra thành từng mảnh, chẳng thèm mở ra và đọc lá thư mà Shin Hye đã viết với cả tấm lòng... và để những mảnh vụn của chúng rơi lả tả xuống nền gạch lạnh .

"...S-Seunghyun..." Shin Hye lắp bắp với giọng nói đầy đau đớn. Soo Jung muốn bước ra và đập cho anh ta một trận, nhưng đây là khoảnh khắc thuộc về Shin Hye . Shin Hye phải tự giải quyết lấy, nên Soo Jung chỉ biết bịt miệng trong choáng váng.

"Thật tiếc. Đừng vì em tôi đối xử với cô như một cô công chúa, mà cô mộng tưởng rằng tôi cũng sẽ làm như vậy. Cô là bạn thanh mai trúc mã với nó, nhưng cô chẳng là gì đối với tôi." Seunghyun nói rồi quay bước bỏ đi.

"Dọn đống rác của cô đi."

Anh ta bỏ đi, còn Soo Jung thành công trong việc không bị phát hiện.

Cô chỉ biết đứng sững đó nhìn Shin Hye thổn thức và quỳ sụp xuống trước những mảnh vụn của bức thư... và của trái tim mình.

"S ...Shin Hye ..." Soo Jung khẽ thì thầm, cảm thấy lòng mình cũng buồn tê tái. Cô không thể chịu được trước cảnh Shin Hye người bạn thân của cô đau khổ và khóc lóc chỉ vì một gã độc ác, vô tình như vậy.

Soo Jung cắn môi và siết chặt tay thành nắm đấm. Thấy cơn thịnh nộ đang dâng lên trong mình... cô chỉ muốn hét lên thật to.

'Choi Seunghyun... Anh sẽ phải hối tiếc vì đã làm chuyện này.'

_______________________________

Hàng khuyến mãi chương đầu :

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ