39

224 13 14
                                    

11 giờ sáng hôm sau và Soo Jung nhận thấy mình là vị khách đầu tiên trong cửa hàng đồ thủ công. Khâu vá, làm ra những thứ đồ vớ vẩn và bán chúng lấy tiền là sở thích của cô suốt hồi trung học. Nhưng từ khi bắt đầu học đại học, cô chẳng còn thời gian cho mấy việc đó nữa. Cô đã thức trắng đêm qua để vắt óc ra nghĩ về món quà sinh nhật cô sẽ tặng cho Jong In và không làm theo BẤT CỨ điều gì theo gợi ý của Seung Hyun hết. Đặc biệt là màn lột đồ thì lại càng không.

Cô đặt tay lên một núi những hạt bong bóng và tóm lấy chúng, nghĩ rằng đây sẽ là thứ tốt nhất dùng cho công trình nhỏ của mình.

Sau một chút thời gian bỏ ra để quyết định thứ phải mua, cô đã mua nửa kí bọt bông, một tấm giấy bóng kính và nửa mét vải nâu và vàng.

Rời khỏi cửa hàng chỉ với số tiền vừa đủ để đi tàu về nhà, và trên đường đến ga, cô đi qua một cửa hiệu âm nhạc vừa mới mở cửa cho một ngày mới. Và trên cửa sổ đó dán một tấm poster lớn của Park Bom .
Nhìn lên ngôi sao ca nhạc với màu tóc đỏ đặc trưng , Soo Jung dừng lại một lúc để hồi tưởng lại những gì đã xảy ra tối qua.

"Đây là nơi tôi mua cho Jong In món chocolate chuối đầu tiên với số tiền bán kẹo ở trường." Seung Hyun mỉm cười, nhớ lại những ngày cũ.

"...Thật á?"

"Và cả..." anh thở ra. "...Bom nữa."

"Bom ?" Soo Jung chớp mắt. "Park Bom ?"

Seung Hyun không nói gì nữa, và rồi ngổi thẳng dậy.

"Muộn rồi đấy, bà cô." Anh nói, quay lại nhìn Soo Jung . "Về thôi."

Seung Hyun chút nữa thì mở lòng với cô, nhưng khi vấn đề trôi đến người mang tên Bom ,thì anh ta lại ngậm chặt miệng lại.

Mỗi khi nhắc đến tên Bom , Seung Hyun dường như rất buồn. Và Soo Jung buộc phải đặt ra câu hỏi,

"Chính xác thì cô ấy là gì với anh ta?"

___________________

Đã gần 5 giờ chiều khi Soo Jung hoàn thành mũi khâu cuối cùng trên chiếc móc chìa khoá nhỏ cô làm.

Đó là một trái chuối có chân tay.

Cô nhẹ nhõm ngồi trên giường khi hoàn thành nó, nhìn xem có gì sai sót không. Rà soát trái chuối nhỏ một lượt, cô đột nhiên nhẹ khúc khích cười vì nhớ lại tối qua Seung Hyun đã trẻ con như thế nào.

Vài giây sau, cô co đôi chân dài thẳng tắp của mình lên và ôm lấy nó.

"Giờ là bước hoàn thiện." Cô lẩm bẩm khi đứng dậy và vươn mình một cái, tay vẫn nắm chặt hình nộm nhỏ. Bước về phía máy tính của mình và bật nó lên, cô truy cập vào một trang mạng xã hội và tìm lí lịch của Seung Hyun .

Khi cô vào được trang cá nhân của anh, kín như bưng. Tất cả những thông tin cơ bản đều bị ẩn, ảnh cũng ẩn. Và tấm ảnh còn nguyên là tấm ảnh khi anh ta tóc vẫn đen, vuốt keo dựng lên và bên cạnh là cô ca sĩ nổi tiếng, Park Bom.
Tài khoản này chắc đã bị bỏ mốc cả thập kỉ rồi ấy chứ.

Soo Jung chẳng thèm quan tâm, cô lưu tấm ảnh về máy, cắt ảnh Bom và in ra tấm ảnh Seung Hyun chỉ có một mình.

__________________

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ