58

334 16 5
                                    

"Vậy, tối về vẫn gặp?"

Vậy thì có vẻ bình thường, nhưng Seung Hyun bước vào tàu điện cùng với Hyun Ah , người đã đến giờ phải đi làm công sở. Nếu chỉ nhìn mà phán thì trông họ đúng là điển hình của một cặp tình nhân kiểu mẫu .

Hyun Ah sửa lại cổ cáo đồng phục khoác ngoài của Seung Hyun.

"Ừ. Hôm nay anh phải gặp bác sĩ của Cathy. Ông ta nói con bé đang phải trải qua hoá trị liệu." Seung Hyun trả lời với giọng nặng nề rồi thở mạnh ra. "Hy vọng nó sẽ ổn."

"Hyung!"

Không khí có chút đông cứng lại khi giọng em trai của Seung Hyun vang lên. Huyn Ah nhướn mày nhìn về phía giọng nói từ đó trôi đến, còn Seung Hyun quay đi chỗ khác khi thấy Soo Jung nắm tay đi đằng sau em trai mình.

Là đây.

Sự khởi đầu cho thách thức của anh.

"Ah... Hyun Ah -noona. Chào buổi sáng." Jong In nhìn qua người đứng cạnh Seung Hyun , và Soo Jung cũng vậy. Cô nhìn Hyun Ah từ đầu đến chân.

Thấy Soo Jung ngó mình lom lom như đang phán đoán, đánh giá, Hyun Ah cười khẩy và vươn tới nắm tay Seung Hyun , làm anh chú ý tới mình.

"Chào buổi sáng. Xin lỗi vì đã mượn anh trai của em." Cô nói, đùa nghịch với những ngón tay của Seung Hyun , cùng lúc đó cũng nhìn Soo Jung chằm chằm. "Đêm qua chị đã RẤT cô đơn."

Cô không thể nhịn được cười khi nhìn khuôn mặt của Soo Jung - cô ấy có vẻ bồn chồn và... ghen.

"Oh, em cũng đã lo không biết anh ấy ở đâu đêm qua. Nhưng ở chỗ chị thì chẳng có gì phải nghĩ cả." Jong In cười thành tiếng rồi dỗ Soo Jung chần chừ bước ra phía trước. "Nhân tiện, đây là Soo Jung . Bạn gái em."

Nặng nề hơn và khó khăn hơn cho Seung Hyun vào khoảnh khắc em anh giới thiệu người yêu nó. Dù chẳng việc gì phải bực tức cả, nhưng anh vẫn thấy phân tâm... và vì sao đó mà có cảm giác thình thịch trong lồng ngực anh, không hiểu tại sao lại thế.

"Chị biết." Hyun Ah gật đầu và mỉm cười với Soo Jung . "Seung Hyun đã kể rất nhiều về cô ấy."

...Hả?

Seung Hyun tròn mắt ra, tim anh trật nhịp trước phát ngôn thiếu thận trọng của Hyun Ah . Jong In và Soo Jung cũng thấy vậy, cả hai chuyển qua nhìn Seung Hyun đang căng thẳng.

"...anh ấy kể với chị rằng hai đứa là một cặp hoàn hảo đến tuyệt vời." Hyun Ah tiếp tục tán tụng.

...Phù!~

"V-vậy sao?" Jong In bẽn lẽn cười, gãi đầu bằng một tay, tay còn lại vẫn đang đan từng ngón với Soo Jung . Nhưng nếu nhìn kĩ, Soo Jung không nắm chặt, trong đầu cô chỉ đang mải mê với suy nghĩ rằng phải ngăn mình lại khỏi việc nhìn Seung Hyun và người bên cạnh anh.

Tàu đã vào ga, làm ơn kiểm tra tư trang đồ đạc trước khi xuống, cảm ơn quý khách!

Khi giọng nói đó tắt hẳn, Seung Hyun quay ra cửa sổ và thấy rằng mấy người đến nơi trong khoảng thời gian thật là ngắn.

"Đi nhé, mấy đứa." Hyun Ah gỡ tay mình ra khỏi Seung Hyun và nghịch ngợm vẫy chào ba người. "Đừng ngủ trong giờ đấy."

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang