19

251 18 1
                                    

"Em về rồi~"

Jong In chào khi vào nhà qua cửa chính.
Hôm nay thật là một ngày mệt mỏi, và nghĩ đến những việc đã xảy ra, chúng càng khiến anh thêm căng thẳng.

Anh không để ý thấy Seung Hyun đang thoải mái ngồi xem phim ở phòng khách, anh chỉ thấy sau khi gỡ chiếc balo nặng trịch ra khỏi vai và nhìn quanh.

"Về rồi đấy hả, cậu nhóc ." Seung Hyun cất tiếng chào mà không để mắt nhìn em mình, nhấp một ngụm sâm-panh và cười khùng khục bởi bộ phim hài mà mình đang xem.

"Em ngạc nhiên là anh không đi chơi với 'bạn' đấy." Jong In đi về phía phòng ăn. Seung Hyun cũng đi theo sau khi đã dừng phim lại để vào ăn tối với em mình.

"Thì họ ở trường hết rồi, sống trong mặt tốt của mình, làm vài bài tập giáo viên giao cho và mấy thứ tương tự vậy."

Ngay sau khi cặp sinh đôi ngồi xuống, những người giúp việc lập tức phục vụ bữa tối.

Gà quay với ngô và cà rốt vừa mới ra khỏi lò.

Mỗi người bọn họ ăn hết một nửa con gà. Con gà đã được quay chín kĩ với nước béo màu nâu vàng ngon mắt chảy ra khi cắm dao hay dĩa vào. Mùi hương thơm phức của nó khiến bụng người ta khi ngửi thấy sẽ réo ngay lên vì đói.

"Vậy có gì không? Có kiểm tra hay gì đó?" Seung Hyun hỏi khi cắt nhỏ miếng thịt ra và tống vào miệng trong khi đứa em mình chỉ nhìn xuống chỗ thức ăn của mình.

"Có. Bài tập toán." Jong In cuối cùng cũng bắt đầu ăn.

Một lúc sau, Seung Hyun buông dao dĩa xuống và bắt đầu nói với đầy một miệng thức ăn.

"Hem bết hôn, an thựt hôn hểu hổi lã hệu trưởn... (Em biết không, anh thật không hiểu nổi lão hiệu trưởng.)" anh than phiền với đôi lông mày nối lại với nhau trong chán ngán.

"Gì...?" Jong In không thể hiểu nổi anh mình đã nói cái gì.

Seung Hyun nuốt hết chỗ thức ăn rồi lau miệng bằng phần khăn trải bàn trắng ở chỗ mình trước khi mở miệng nói lại.

"Anh nói là anh không thể hiểu nổi lão hiệu trưởng. Ông ta vừa mới huỷ lệnh đình chỉ anh vài giờ trước, thế nên anh mới về nhà sớm." Anh cầm cốc trà đá lên uống. "Ý anh là ông ta có thật sự nghiêm túc khi đình chỉ anh có một ngày? Anh đang định cuốn gói đi nghỉ 3 ngày không vướng bận căng thẳng chuyện trường lớp."

"Chiều nay em thấy Soo Jung quỳ gối trong phòng hiệu trưởng." Jong In nói.

"Soo Jung là ai?"

"Anh biết mà, bạn của Shin Hye ấy."

"Oh! Cô nhóc già trước tuổi đó hả hả. Có chuyện gì?" Seung Hyun nhướn mày.

"Cô ấy quỳ trong đó để xin thầy chuyện gì đó. Em không biết là chuyện gì nhưng... em nghĩ là nó có liên quan thế nào đó với việc anh không bị đình chỉ nữa." Jong In thở dài. "Em không nghĩ là cô ấy có thể làm như vậy - tức là... làm một điều gì đó cho người khác, không vì bản thân mình."

Seung Hyun để ý thấy giọng em sinh đôi của mình chuyển nhẹ nhàng khi nói đến đoạn đó. Dường như trái tim của Jong In đã tan chảy khi thấy Soo Jung tỏ ra nhún nhường và biết gạt bỏ sĩ diện của bản thân vì biết mình là người mắc lỗi sai.

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Where stories live. Discover now