54

257 17 5
                                    

THỨ 2.

Giờ giáo dục thể chất vừa mới kết thúc, và Soo Jung là người may mắn được chọn ra để dọn dẹp sân bóng. Khi nhặt từng quả bóng lên, cô bắt đầu thấy sự kiệt sức đang tấn công mình. Thật ra, Soo Jung đã không thể chợp mắt nổi vào đêm qua. Cô cứ nằm vậy trên giường và nhìn trần nhà... và khẽ khóc vì điều gì mà cô không thể lí giải nổi.

Trái tim cô như bị đè nặng cả đêm, và nó đập rộn lên khi nhớ lại những gì đã xảy ra trong ngày.

Thật tình cô muốn cúp học, nhưng lương tâm đã thắng.

Mọi thứ vẫn bình thường với Jong In , nhưng khi Seung Hyun xuất hiện, cả hai chẳng nói hay nhìn gì đến nhau cả. Có vài lần bốn mắt gặp nhau nhưng rồi lại quay đi.

Cả hai ngượng ngùng như vậy đấy.

Nhưng Soo Jung vẫn hết sức hãnh diện khi đi giày mới đến lớp.

Không lâu sau, cô nhặt hết bóng và bỏ chúng vào giỏ rồi quay về phía kho vì một trái bóng rổ từ trong đó đang lăn về phía cô.

Soo Jung đặt giỏ bóng xuống và nhặt trái bóng rổ lên. Ai đó chạy về phía cô, và chậm lại khi chỉ còn cách cô vài bước.

Khi Soo Jung ngẩng đầu lên để trả bóng cho người đó, mắt cô mở lớn khi đó là Seung Hyun . Anh có vẻ khá căng thẳng vì không biết bắt đầu nói gì.

Soo Jung bặm môi bước về phía anh.

Khi cô đến gần hơn, tình trạng căng thẳng trong anh càng gia tăng. Tim anh đập thình thình như điên trong lồng ngực khi Soo Jung đưa bóng cho mình. Anh nhìn trái bóng mà cô đang cầm, nhưng không dừng ở đó. Ánh nhìn của anh xuống thấp hơn để gặp đôi giày mới mà Soo Jung mang, nhận ra đó là đôi mình tặng.

"...giày đẹp lắm." Anh nhận xét.

Lời nhận xét tự phụ của anh khiến sự lúng túng giữa hai người tăng lên một chút. Và khi Seung Hyun định lấy lại bóng thì Soo Jung chuyển bóng sang tay kia và bắt đầu nện nó xuống sàn, như một lời thách đấu.

Trước hành động bất ngờ của Soo Jung , Seung Hyun thấy bối rối. Và ngay vài giây sau, anh đặt một cái nhếch mép lên và trùng gối xuống để chắn Soo Jung .

Vậy là hai người chìm vào thế giới của bóng rổ. Những anh chàng chơi bóng cùng Seung Hyun hào hứng hú lên khi thấy khả năng chơi bóng tuyệt vời của Soo Jung . Anh bặm môi, cố tập trung vào việc phòng thủ trước Soo Jung , nhưng nụ cười nhẹ trên môi cô cứ làm anh phân tâm. Vậy nên cô xoay người và vượt qua anh chẳng mấy khó khăn, hướng về phía bảng rổ.

Những cậu trai khác chẳng cản phá mà chỉ nhìn cô ném một cú xuất sắc.

Sau khoảnh khắc tuyệt vời đó, cả lũ trễ cả làm xuống và đứng vỗ tay - ngoại trừ Seung Hyun .

"Whoa, Soo Jung ! Không ngờ là cô chơi được bóng rổ đấy!" một người bạn cùng lớp cô nói.

"Ừ! Cái cách cậu vượt qua Seung Hyun thật hết xảy!"

"Cậu cho Seung Hyun hít khói đấy, cô bạn! Chưa ai làm được vậy đâu!"

Nghe mấy lời ca tụng như vậy từ bạn cùng lớp của mình, Soo Jung chỉ cười. Seung Hyun bước lại phía này.

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ