56

228 16 4
                                    

"ĐỘI TRƯỞNG!!"

Lũ con trai hét lên khi Jong In ngã ra sàn sau cú đánh của Kris .

Dĩ nhiên, tất cả đều trầy trật, chảy máu, nhễu mồ hôi và bầm tím khắp người. Là một trận chiến điên cuồng mà. Nhưng thành thật mà nói, Kris và đồng bọn bị dính đòn rất ít vì Jong In không muốn đánh thẳng tay.

Anh gằn khàn khi chống tay lên sàn và ngồi dậy, thấy đầu óc quay mòng mòng. Nơi bị Kris đánh nhỏi lên đau đớn rõ ràng. Anh nhắm mắt lại và lau đi vết máu đang rỉ ra từ khoé môi mình một cách từ tốn.

"Choi Jong In ," Kris hống hách, tự phụ nói. "Sao vậy? Không đánh được nữa à? ĐỒ BẠI TRẬN."

Nghe những lời chướng tai đó, một người trong đội Jong In tức giận bước tới và vung tay định đánh Kris , nhưng Jong In đã ra dấu cản lại.

"Dừng lại," Jong In yêu cầu rồi đứng dậy. "Nếu cậu đánh, cậu sẽ chẳng khác gì chúng... lũ hạ đẳng này ."

Câu sỉ nhục của Jong In khiến Kris rít lên tiếng cười kinh khủng.

"Mày vừa gọi tao là cái gì cơ?"

"Mày nghe rồi đấy, Lũ HẠ ĐẲNG."

Kris hí lên. Gã không nói gì cả nhưng lại quay lưng về phía Jong In . Gã có thể cảm nhận cái nhìn điên dại của Jong In đang dán vào lưng mình, nhưng gã không thèm để tâm.

Cắt đi tiếng cười quỷ quyệt của mình, Kris bất ngờ quay lại và thụi cùi trỏ vào ngực Jong In khiến anh thấy xung lực trào lên trong mình. Một lần nữa anh lại ngã xuống sàn, và ho ra máu.

"Jong In !!"

"Chiến đấu như một người đàn ông đi, đội trưởng." Kris nhìn xuống Jong In đang nặng nề thở ra trong cơn đau thốn nơi lồng ngực.

Điên lên, người bên Jong In chạy tới góc phòng và vớ lấy cây gậy gỗ thường để chọc bóng khi nó kẹt ở rổ lưới. Cậu ta nắm chặt nó trong tay và bắt đầu khiêu khích lũ côn đồ bên Kris .

Thấy vậy, Kris đưa tay ra dấu, bảo đồng bọn mình tấn công. Nhưng trước khi cả lũ có thể nhào vào, cánh cửa đã bị khoá đột nhiên mở tung ra. Tất cả đều quay về phía cửa, nơi một người đang vẩn vơ bước vào phòng tập.

"Tao tin rằng ngay cả một con thằng chó bên Shinhwa cũng không được phép có mặt ở đây mà nhỉ ."

Khi Jong In nghe thấy giọng nói quen thuộc đó, anh ngẩng lên nhìn người anh trai của mình, cùng với Chan Yeol - phó đội trưởng đang vào.

"Chan Yeol ... hyung..."

"Đội phó !" cả đội đồng thanh gọi khi thấy cậu tóc vàng khói khoanh tay trước ngực rà soát từng khuôn mặt. Cậu có vẻ thật sự bực.

"Thằng cô hồn nào trong đám chó điên này đã làm vậy với khuôn mặt đẹp trai của mấy người?" Chan Yeol hỏi với giọng sắc lẻm chứa đựng sự tức giận đang gia tăng.

"Bọn tao đấy."

Nghe giọng nói khô khốc của một thằng bạn Kris , Chan Yeol nheo mắt lại và từ từ quay người lại phía sau để rồi thấy một thằng bự xự đang nhe nhởn cười. Chỉ cần nhìn thôi cũng khiến Chan Yeol muốn đánh vỡ cái mặt xấu xí này ra.

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Where stories live. Discover now