34

195 14 5
                                    

"Mình cần phải nói với cậu về vài chuyện."

"Xin lỗi Shin Hye , nhưng mình đang vội." Jong In trả lời, nhìn xuống chiếc đồng hồ đeo tay.

Shin Hye cắn môi. Jong In nhìn cô, chờ đợi điều mà cô định nói. Rồi anh lại nhìn đồng hồ. 5 phút đã trôi qua. Sự im lặng tốn nhiều thời gian quá.

"Uh, nếu cậu không nói gì..." anh quay lưng. "thì chắc là mình đi..."

"Đừng gần Soo Jung nữa!" Shin Hye kêu lên.

Bối rối, anh dừng bước và quay lại với bạn mình.

"Mình muốn cậu... tránh xa... Soo Jung ."

"Tại sao?" câu hỏi lập tức bật ra.

"Tại sao ư?" Shin Hye ngập ngừng. "B-bởi vì mình không muốn thấy cậu càng ngày càng gần gũi với Soo Jung ."

"Vẫn chưa đủ." Jong In thở dài. "Đưa ra một lí do thuyết phục hơn đi." Giờ anh đứng trước Shin Hye , hai tay bám chặt lấy vai cô.

"Uhm... thì... mình..." cô cúi gằm mặt xuống.

"Không có lí do... hay thật..." anh mỉa mai. "Mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian rồi. Soo Jung đang đợi ngoài cổng." Jong In vỗ nhẹ lên đầu Shin Hye . Nhưng anh giật mình khi nhận ra cô đang run rẩy.

"Shin Hye ...?"

"Cậu thấy không...? Có thấy rằng mình đang buồn không?" cô nói nhỏ.

Jong In im lặng.

"Jong In , cậu mù rồi sao? Cậu không nhìn thấy nỗi buồn của mình, điều đó càng khiến nó trở nên tồi tệ hơn." Tầm nhìn của cô trở nên nhoè nhoẹt nhưng cô kìm lại không để cho nước mắt rơi ra. "Vậy nên làm ơn, Jong In à . Rời xa Soo Jung đi."

"Để mình hỏi cậu." Anh trả lời. "Cậu là người muốn mình gần gũi với cậu ấy, phải không? Và giờ cậu ở đây, đề nghị... à không, yêu cầu mình phải tránh xa cậu ấy."

"Đó là trước đây!" Shin Hye không thể nhịn thêm được nữa, nước mắt cô lăn dài trên má. "Mọi thứ đã thay đổi rồi! Cậu ấy chẳng là gì ngoài một đứa vô dụng hay gây rắc..."

"Mọi thứ thật sự đã thay đổi." Anh ngắt lời cô bằng lời thừa nhận. "Trước kia, mình không bao giờ nghĩ đến việc lại gần cô gái nào khác ngoài cậu. Nhưng giờ... Soo Jung đã cho mình thấy ngược lại."

"Nhưng... nhưng cậu ta..."

"Chẳng phải cậu nói cậu là fan đó sao? Fan của couple 'JongSoo', phải không? Cậu phải nên vui mới đúng. Vui vẻ như những lần trước đây ấy." Anh mỉm cười, nhưng đôi mắt lại nói điều khác.

"Mình có thể thấy rằng cậu đã thay đổi. Cậu không còn quan tâm nhiều với mình nữa. Chúng ta không thể nói chuyện thường xuyên như trước... tất cả là tại Soo Jung !! Soo Jung đã thay đổi cậu!!"

"Không. Soo Jung không thay đổi mình. Là mình thay đổi vì cậu ấy. Và chính cậu là người đã giúp cho điều đó xảy ra..." anh ngừng lại, rồi "Cảm ơn."

Shin Hye muốn nói thêm nữa, nhưng cô không thể. Cổ họng như thể tắc nghẹn thứ gì đó, cô ôm lấy mặt và khẽ khóc.

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Where stories live. Discover now