45

208 12 0
                                    

"Thật á?!?!"

Soo Jung không thể nhịn cười được khi ở trên tàu. Jong In nãy giờ kể cho cô về vụ ông anh trai quý hoá của anh gặp rắc rối với vai diễn của mình cho lớp Nghệ Thuật Diễn Xuất .

Nhớ lại biểu hiện khó vẽ đến kinh dị của Seung Hyun khi thông báo tin buồn cho mình, Jong In tựa lưng vào góc rồi nhắm mắt nhắm mũi cười. "Vai nào không vào, lại vào đúng vai con gái."

Cặp đôi ngừng lại một lúc để tưởng tượng Seung Hyun trông sẽ như thế nào, yên lặng... rồi cả hai cười phá lên. Jong In vừa cười vừa kéo Soo Jung lại gần mình để ôm cô thật chặt.

Thật mừng vì cô gái này đã khoẻ lên rồi.

Việc đến trường sẽ chẳng có gì vui nếu thiếu Soo Jung .

Dường như thế giới xung quanh biến mất, và chỉ còn hai người đắm chìm chia sẻ từng khoảnh khắc với nhau. Đúng lúc đó Jong In cảm giác như có ai đó đang lại gần. Khi anh quay ra, nụ cười trên môi anh tắt ngấm.

"Choi Jong In . Không ngờ gặp cậu ở đây."

Nghe thấy giọng người lạ, Soo Jung lập tức quay ra nhìn người đó. Là một sinh viên của trường đối thủ. Nhìn dáng vẻ đô con của anh ta, Soo Jung thấy khó chịu sao đó. Bởi từ anh ta, phát ra thứ cảm giác gì đó khiến cô cực kì không thích.

Có điều gì đó không ổn.

Có thể cô đang phán xét người khác, nhưng anh ta thật sự trông giống người xấu với tóc tai, mấy hình xăm trổ và hoa tai như vậy. Và dù anh ta có chào cô với một nụ cười tươi thì vẫn có điều gì đó khác thường khiến cô không thể thích nổi... và cô thấy tệ hơn nữa khi Jong In đẩy cô đến gần anh ta.

"Kris Wu ." Jong In ngẩng cao đầu và chào lại.

"Thật vinh dự cho tôi khi được gặp cậu ở ngoài sân bóng như thế này," anh ta ngừng lại, liếc mắt xuống nhìn Soo Jung đang co rúm. "Và đây chắc hẳn là cô công chúa yêu dấu của đội trưởng."

Nghe vậy, Jong In nheo mắt lại đề phòng, sẵn sàng trong công cuộc che chắn người yêu. Vài giây sau, Kris đưa tay ra, đề nghị được chính thức tự giới thiệu mình với Soo Jung .

"Tôi là Kris Wu , đội trưởng đội bóng rổ trường Shinhwa."

Soo Jung cắn môi nhìn bàn tay đang chờ đợi của Kris . Cô không muốn bất lịch sự, nhưng cũng không muốn có bất cứ sự động chạm gì với anh ta. Kris vẫn đợi, không rút tay về.

Và chờ đợi.

"Đã đến ga. Quý khách làm ơn kiểm tra lại tư trang, xin cảm ơn."

"Có lẽ để lần khác." Kris kéo tay về. "Tôi không muốn mình là nguyên nhân khiến hai người muộn học đâu."

Kris nói khi đoàn tàu giảm tốc và dừng hẳn tại ga mà Soo Jung và Jong In phải xuống.

Jong In nhẹ nhàng vỗ vai Soo Jung , dỗ dành cô đừng có để ý đến Kris và bước ra.

"Gặp cậu ở trận tới, Kris ."

__________________

Lại là giờ văn nữa. Và giảng viên nói rằng sẽ cho cả lớp chút thời gian rảnh rỗi để chuẩn bị cho vở diễn đã được lên lịch vào ngày hôm sau.

Trái Tim Anh Là Của Em [T.O.P-KRYSTAL-KAI-SHIN HYE-CHANYEOL-etc ]Where stories live. Discover now