C131-135 (END)

18.5K 336 66
                                    

Chương 131

Nghe lệnh, Tốc Phong hơi sửng sốt, sau đó cực kì cung kính nhận lệnh, trên mặt hiện lên sự ngoan tuyệt, Bạch Dật Thần bây giờ lại dám làm ra chuyện như vậy, điện hạ làm sao có thể tha thứ cho y, ngay cả hắn, giờ phút này cũng chỉ hận không thể đem Bạch Dật Thần xé thành trăm mảnh.

Nếu không vì Bạch Dật Thần, Thanh Trúc cũng không phải chịu nhiều khổ sở như vậy, Bạch Dật Thần rõ ràng là cố ý sai người hãm hại Thanh Trúc .

Trong phòng Mạnh Phất Ảnh nghe được những gì Hiên Viên Diệp nói, nàng có chút sửng sốt, nhưng cũng không nói gì thêm, Hiên Viên Diệp làm việc luôn rất đúng mực, chuyện này dường như có chút mạo hiểm, nhưng trong lòng hắn chắc đã nắm được chút chứng cớ, có thể cho mọi người một lời giải thích, sẽ không tạo ra ảnh hưởng quá lớn với Hiên Viên triều.

Sau khi để lại một vài hộ vệ để bảo vệ Mạnh Phất Ảnh, những người khác theo Hiên Viên Diệp nhanh chóng rời phủ, đi thẳng đến Bạch phủ.

Bọn họ đều đi với tốc độ nhanh nhất có thể nên không bao lâu đã đến Bạch phủ.

Hiên Viên Diệp trực tiếp dẫn người xông vào Vương phủ, khiến cho những hộ vệ ngoài Bạch phủ sợ ngây người, nửa ngày mới hồi phục lại tinh thần thì Hiên Viên Diệp đã dẫn người vào Bạch phủ lục xoát.

"Tốc Phong, dẫn người tìm Bạch Dật Thần cho bổn vương." Hiên Viên Diệp hơi híp mắt lại,vẻ mặt lạnh lẽo như băng. Giọng nói của hắn nghe vô cùng lạnh lẽo, tuyệt tình.

Trước kia, hắn vì lợi ích của Hiên Viên triều mới tha cho Bạch Dật Thần, nhưng lần này, hắn tuyệt đối sẽ không buông tha cho y, cho dù đêm hôm khuya khoắt xông vào Bạch phủ thế này, hắn cũng nhất định phải bắt cho được Bạch Dật Thần, không thể để cho Bạch Dật Thần có cơ hội đào tẩu.

Tốc Phong cung kính tuân lệnh, sau đó bèn dẫn người đi vào bên trong, đúng lúc này, Bạch lão gia cùng Bạch phu nhân vội vàng chạy tới.

"Các ngươi làm cái gì vậy, thế này có còn vương pháp hay không." Bạch lão gia xông thẳng đến đám thị vệ, cao giọng hô, sai người ngăn cản đám người Tốc Phong lại.

Nhưng đến khi Bạch lão gia cùng Bạch phu nhân nhìn thấy Hiên Viên Diệp thì vô cùng kinh sợ, vội vàng hành lễ với Hiên Viên Diệp.

"Tiểu dân tham kiến Điện hạ, không biết điện hạ đêm hôm khuya khoắt đến đây là vì lý do gì?" Bạch lão gia nhìn tình hình trước mắt, trong lòng thầm kinh hãi, nhưng ông dù sao cũng từng trải việc đời, cũng coi như vẫn giữ được sự bình tĩnh.

"Tốc Phong, đi vào lục soát." Hiên Viên Diệp quét mắt qua Bạch lão gia một cái, sau đó ra lệnh cho Tốc Phong, hắn sẽ không cho Bạch Dật Thần bất cứ cơ hội đào tẩu nào.

"Điện hạ, thảo dân là người làm ăn, vẫn luôn giữ khuôn phép làm ăn buôn bán, điện hạ làm thế này là vì lý do gì?" Bạch lão gia sắc mặt khẽ biến, ánh mắt hiện lên sự bất mãn, cho người ngăn không cho bọn người Tốc Phong đi vào.

"Lệnh lang Bạch Dật Thần làm hại Vương phi của bổn vương suýt chút nữa sảy thai, bổn vương tối nay chỉ muốn bắt y, sẽ không làm thương hay gây khó dễ cho những người khác trong phủ, Bạch lão gia cứ yên tâm." Hiên Viên Diệp lần này lại nhìn về phía Bạch lão gia, trầm giọng giải thích, hơi dừng một chút rồi lại chậm rãi nói từng chữ, từng chữ "Nhưng nếu Bạch lão gia muốn cản trở, bổn vương cũng không có khả năng bảo đảm, Tốc Phong,lục soát đi, nếu có người dám ngăn cản thì cũng bắt đi luôn."

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now