C87

7.1K 135 30
                                    

Nhị vương gia hơi sửng sốt một chút, nhưng không quá kinh ngạc, dường như cũng không phải là việc ngoài ý muốn, đáy mắt cũng không bộc lộ nhiều cảm xúc, còn ẩn chứa một tia cười nhạo, không biết đang cười Mạnh Như Tuyết, hay đang cười chính mình.

Tóm lại, biểu tình lúc này của y có chút kì lạ, dù thế nào, cũng là đêm tận hôn của y, nhìn tới bộ dáng của người mình lấy về, y lại không có biểu tình gì, không tức giận, ngược lại lại có chút mỉm cười....

Mạnh Như Tuyết thật không ngờ, động tác của y lại nhanh như vậy, ngoan độc như vậy khiến toàn thân nàng đau đớn, nhưng lúc này nàng bất chấp đau đớn trên người, khi thấy Nhị vương gia đang nhìn chằm chằm vào nàng, dưới tình thế cấp bách, nhanh chóng che kín ngực mình, nhưng phản ứng lúc này có vẻ như đã quá muộn, những gì nên thấy thì Nhị Vương gia đã thấy hết.

Mạnh Như Tuyết nghĩ tới tình huống trước đây, vốn là muốn thương lượng với nhị Vương gia này.Nhưng lại không ngờ, y căn bản không cho nàng cơ hội mở miệng, đã xé rách y phục của nàng, trực tiếp thấy sự xấu xí trên người nàng.

Trong tình huống như vậy, nhất thời nàng không biết nên nói thế nào, liệu nàng còn có tư cách ra điều kiện không đây.

"Ha, " Nhị Vương gia thấy nàng gắt gao ôm trước ngực, khóe môi nhếch lên một tia cười lạnh, con ngươi cũng âm trầm đầy ẩn ý, "Đây là đệ nhất mỹ nữ của Hiên Viên vương triều ư? Thì ra chính là đẹp như vậy?"

Nụ cười rõ ràng mang theo sự châm biếm trào phúng.

Mạnh Như Tuyết nghe được lời nói của y đã rất khó chịu, sắc mặt nháy mắt trầm xuống, thân mình cũng không nhịn được thở mạnh, giận dữ trừng mắt nhìn Nhị vương gia, nhìn thấy trong ánh mắt y có sự trào phúng có châm biếm, nhưng lại không có lấy nửa điểm tình dục.

Mạnh Như Tuyết hơi sửng sốt, giờ phút này, nàng đột nhiên cảm thấy rằng bản thân mình đã chọn sai người rồi, xem ra nàng đã đánh giá quá thấp nam nhân này rồi, thật ra y không giống như lời đồn đại ở bên ngoài, không háo sắc như vậy.Bằng không, lúc này biểu tình của y sẽ không lạnh lùng như vậy.

Tuy rằng lúc này trên người nàng có thương tổn, nhưng vẫn còn gương mặt tuyệt mỹ không mấy người có thể so sánh, hơn nữa, da thịt nàng cũng cực kì trắng trẻo.

Những dấu răng ở trên người đều được nàng dùng loại dược tốt nhất trị liệu, những chỗ bị thương hơn thì nàng đã bảo mẫu thân khắc mấy đóa hoa mai, coi như là che đi được chỗ xấu xí, chỉ trừ bỏ trước ngực.

Mà trước ngực thì vẫn đang được nàng dùng tay che chắn.

Cho nên, dưới ánh nến mông lung, dung nhan nàng càng thêm tuyệt mĩ, dáng người xinh đẹp, da trắng mịn, cực kì quyến rũ, tạo ra một loại dụ hoặc chết người, mà vết sẹo trên người đang được che đi nên hiện tại có thể nói trông nàng vô cùng quyến rũ.

Nàng chắc chắn rằng, cho dù trên người có thương tổn nhưng vẫn khiến cho nam nhân ham muốn, dù không có tình yêu, thì dục vọng vẫn rất mãnh liệt .Vốn là nàng nghĩ rằng, như thế sẽ khiến tên Vương gia phong lưu này càng bị nàng quyến rũ hơn.

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now