C56

10.6K 219 40
                                    

Mạnh Phất Ảnh cảm thấy cứng đờ, bỗng thấy bàn tay hắn cứ thế vén quần áo của nàng tà ác vươn vào, ngón tay hắn thon dài nhẹ nhàng chạm vào nàng, từ từ vuốt ve thân thể nàng, Mạnh Phất Ảnh không nhịn được, thân mình run lên từng đợt.

Muốn tránh nhưng lại không dám dùng sức, sợ chạm đến vết thương của hắn, dù sao vai hắn cũng đang bị thương, lúc này hắn đang ôm nàng thật chặt, nếu nàng khẽ động, nhất định là sẽ động đến vết thương của hắn .

Trong lúc đang do dự, nàng cảm thấy tay hắn siết chặt tay nàng, lại hơi dùng sức, làm cho giữa nàng và hắn càng thêm thân thiết.

Khuôn mặt hai người gần trong gang tấc, vì thế Mạnh Phất Ảnh nhìn không ra cảm xúc thực trong mắt hắn mà chỉ thấy trên mặt mình có một cảm giác nóng bỏng và ẩm ướt.

Người này, tạo cho nàng một cảm giác thật kỳ lạ...

Hắn hung hăng bá đạo hôn nàng, sau đó nàng cảm thấy nụ hôn ấy càng lúc càng nhẹ nhàng, ôn nhu nhưng vẫn không ngừng xâm nhập. Nụ hôn nóng bỏng đó làm cho cả thân mình Mạnh phát Ảnh dần nóng lên.

Mạnh Phất Ảnh cả kinh, nàng, sao nàng lại có cảm giác này ? Nàng rốt cuộc đang làm gì thế này?

Tại sao nàng lại không đẩy hắn ra ? Nàng ngơ ngác nhìn hắn, cảm thấy kinh ngạc với chính bản thân mình . Thế nhưng sau đó, Mạnh Phất Ảnh lại bất chấp thương tổn trên người hắn, dùng sức đẩy hắn , tránh thoát khỏi vòng tay hắn, đôi mắt nhìn thẳng về phía Hiên Viên Diệp, có chút tức giận, nhưng dường như phần ảo não lại nhiều hơn.

Đây chính là nụ hôn đầu tiên của nàng, nụ hôn đầu tiên cứ như vậy bị nam nhân này không minh bạch cướp đi.Hơn nữa, nụ hôn này bị cướp đi khi nàng đang giả dạng nam nhân.

Nàng thật sự rất muốn trách móc Hiên Viên Diệp nhưng đột nhiên nhận ra bản thân mình không hề cảm thấy tức giận.

Khi nhìn sang Hiên Viên Diệp, nàng bỗng thấy sửng sốt.

Lúc này trong đôi mắt của Hiên Viên Diệp có vài phần mông lung, vài phần hoảng hốt khi nhìn nàng.

Đáng chết nhất chính là vẻ mặt tràn đầy ủy khuất của hắn khi nhìn nàng.

Vẻ mặt ấy như đang lên án , như muốn nói rằng nàng quá thô lỗ.

Ủy khuất ư? Nàng không hề ủy khuất hắn, hắn ủy khuất cái gì chứ?

Không phải đều là nữ nhân chịu thiệt, nữ nhân ủy khuất trong những lúc như thế này sao?

Nàng có chút hoài nghi , không biết có phải mình đang nhìn lầm rồi không.

Nhưng, Mạnh Phất Ảnh cũng hết sức khẳng định, bản thân mình không nhìn lầm, trong đôi mắt của Hiên Viên Diệp lúc này đang tràn đầy ủy khuất, còn có chút vô tội, nhiều nhiều đáng thương.

Trời ơi! giết nàng đi, đường đường một đại nam nhân như vậy sao lại có biểu tình ủy khuất như thế chứ, nhưng kỳ lạ là không làm cho người ta cảm thấy kỳ quái, ngược lại làm cho lòng nàng dâng lên cảm giác tội lỗi.

"Đau." Hiên Viên Diệp hơi nhíu mày, khóe môi mím lại, giọng nói tràn đầy đáng thương lại một lần nữa nhấn mạnh, lên án Mạnh Phất Ảnh. Thành thật mà nói, biểu tình hắn lúc này như thể tiểu hài tử đáng thương cần được người lớn che chở, nhưng người ''lớn'' này lại tàn nhẫn đẩy hắn ra.

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now