C26-30

13.7K 288 56
                                    

Chương 26: Tuyển chọn phi

Bạch Dật Thần lúc này hoàn toàn kinh sợ, Mạnh Phất Ảnh nói đòi hỏi quá đáng, nàng nói y là đòi hỏi quá đáng, cho tới nay, y luôn tưởng rằng trong lòng nàng vẫn luôn có y, y vẫn cho là nàng làm hết thảy mọi việc cũng là vì giận y mà thôi. Thế nhưng giờ phút này chỉ mấy chữ '' đòi hỏi quá đáng '' trong nháy mắt khiến lòng y lạnh như băng.

"Trẫm hôm nay sẽ hạ chỉ giải trừ hôn ước của Bạch Dật Thần cùng Mạnh Phất Ảnh." Hoàng Thượng lại trầm giọng nói, giờ phút này trong thanh âm tràn ngập sự nghiêm nghị, không cho phép ai nói lời cự tuyệt. Khi ánh mắt nhìn về phía Bạch Dật Thần, sắc mặt khẽ trầm xuống, có một chút bất mãn.

Bạch Dật Thần thân mình cứng đờ, lúc này y có một ngàn không cam lòng, một vạn không muốn nhưng cũng không dám lại có bất kỳ dị nghị gì .

"Đa tạ Hoàng Thượng thành toàn." Mạnh Phất Ảnh rốt cục nhẹ nhõm thở ra một hơi, nhẹ giọng tạ ơn . Nàng rốt cục được tự do rồi .

"Tạ Hoàng Thượng." Bộ Kinh Vũ cũng nhẹ giọng cảm tạ thánh ân, trong thanh âm có vẻ như mang theo vài phần hài lòng cười khẽ.

Hoàng thượng con ngươi nhất nhất đảo qua Mạnh Phất Ảnh cùng Bộ Kinh Vũ, đầu lông mày giãn ra, cười khẽ, mở miệng nói lần nữa, "Muốn hay không trẫm tứ hôn cho các ngươi ."

"Hảo." Bộ Kinh Vũ sửng sốt một chút, lập tức mở miệng đáp lại, tia cười khẽ trong thanh âm cũng càng thêm rõ ràng.

Mạnh Phất Ảnh khẽ chuyển mắt nhìn hắn, cái nhìn bình thản nhưng ẩn chứa một cỗ sát khí lạnh như băng khiến người khác kinh trệ.

"Tốt thì tốt, bất quá, ta vẫn tương đối thích nước chảy đá mòn, vẫn là bản thân mình từ từ theo đuổi sẽ thú vị hơn." Bộ Kinh Vũ thân mình có vẻ như hơi hơi run lên một cái, sau đó liên tục sửa miệng.

"Ha ha ha... Hảo, hảo theo ý ngươi." Hoàng Thượng đột nhiên cất tiếng cười to, thật hiển nhiên cũng chú ý tới hành động ''liếc mắt đưa tình'' của hai người, ý vị thâm trường nhìn Mạnh Vân Thiên liếc mắt một cái.

Mạnh Vân thiên sửng sốt một chút, trong con ngươi cũng ẩn chứa tia vui mừng, điều ông hy vọng chính là Phất nhi có thể tìm được một nam nhân bảo hộ nàng, yêu thương nàng thật lòng.

Chỉ có Bạch Dật Thần sắc mặt càng ngày càng khó coi, y cực lực đè nén tức giận, trong con ngươi còn mang theo vài phần ngoan tuyệt.

Kế tiếp, chính là việc kiểm lại kinh phí, so với kinh phí ban đầu thậm chí còn nhiều hơn gấp đôi, bởi vì Mạnh Phất Ảnh đã đem tất cả bạc trộm được từ trong Bạch phủ ra quyên góp. Nhiều bạc như thế này cũng có thể làm cho cha của nàng ở trên chiến trường không phải lo lắng.

Trước khi đi, Mạnh Vân Thiên đột nhiên nhớ ra cái gì đó, sau đó đi tới trước mặt Mạnh Phất Ảnh, thấp giọng nói, "Phất nhi, năm ngày sau là đại điển tuyển chọn phi của Thất điện hạ, lúc trước con cùng Bạch Dật Thần có hôn ước nên không thể tham gia, nhưng hiện tại Hoàng Thượng đã hạ chỉ giải trừ hôn ước của con thì thịnh yến năm ngày sau, con nhất định phải tham gia."

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now