C59 (TT)

9.3K 200 2
                                    

"Diệp nhi, con vội vàng thế làm gì." Nhu phi ở phía sau vội vàng kêu lên. "Việc này cho dù Phất nhi không đồng ý thì cũng là do Minh phi đưa các nàng tới, Phất nhi cũng không thể không tuân theo, con không nên trách Phất nhi, hơn nữa Phất nhi làm vậy cũng là vì ..."

Lời nói của nàng ta làm bước chân Hiên Viên Diệp đột nhiên dừng lại. "Tất cả các ngươi cút hết ra ngoài cho Bản vương.", giọng nói lạnh như băng, tràn đầy tức giận không hề che dấu đột nhiên bắn ra.

Lúc này hắn đang quay lưng lại phía đám người Nhu phi, vì vậy lời nói của hắn vừa rồi có lẽ là nhằm vào đám nữ nhân đi cùng Nhu phi, nhưng dường như lại bao gồm cả Nhu phi trong đó.

Hắn chưa từng quát to như vậy trước mặt Nhu phi, nhưng vào giờ phút này hắn cũng không còn chú ý nhiều như vậy nữa.

Vừa dứt lời, Hiên Viên Diệp lại lập tức đi nhanh hơn. Chẳng mấy chốc hắn đã rời xa, lời nói của Nhu phi hắn cũng không nghe thấy được nữa.

"Haiz, đứa nhỏ này." Nhu phi nhìn theo hướng Hiên Viên Diệp vừa rời đi, không khỏi thấp giọng than nhẹ, có vẻ như không ý thức được lời nói vừa rồi của hắn là bao gồm cả mình.

"Nhu phi nương nương, chúng thần thiếp ..." Mấy nữ nhân nhìn thấy Hiên Viên Diệp tức giận đáng sợ như vậy thì cẩn thận nhìn Nhu phi ngập ngừng hỏi.

"Haiz, dù sao thì cũng do Hoàng thượng hạ khẩu dụ, nếu cứ vậy mà trở về thì chẳng phải là kháng chỉ hay sao?" Nhu phi lại bất đắc dĩ than nhẹ, dừng một chút rồi thấp giọng nói tiếp, "Các ngươi cứ chờ ở đây đi."

Lúc này Mạnh Phất Ảnh đang ở trong hoa viên, đây là thời cổ đại nên có một ưu điểm rất lớn là không khí cực kỳ tươi mát, đặc biệt là vào buổi sáng. Nàng lặng lẽ ngồi trong hoa viên, chìm đắm trong cảnh thiên nhiên, thích thú hưởng thụ.

Hiên Viên Diệp vào phòng chính không thấy nàng, vào đại sảnh cũng không tìm được nàng thì sắc mặt càng thêm âm trầm, "Vương phi đâu?"

Đôi mắt hắn lạnh lùng quét về phía một nha hoàn đang đứng gần hắn nhất.

Nha hoàn kia sợ hãi cúi đầu.

"Vương phi đang ở trong hoa viên." Nàng ta kinh hãi trả lời.

Hiên Viên Diệp lập tức vội vàng tiến đến hoa viên, vừa đi vừa suy nghĩ, tuy rằng trong lòng đã tràn ngập lửa giận nhưng hắn vẫn cảm thấy việc này có chút không đúng, theo tính tình của Mạnh Phất Ảnh mà nói thì nàng không thể nào vì hắn mà dễ dàng đồng ý việc này được.

Nàng biết rõ trong phủ của hắn luôn luôn không có nữ nhân, biết rõ hắn vẫn luôn bài xích những nữ nhân khác, không cho các nàng tới gần, nàng vốn là người thông minh, vì vậy tuyệt đối sẽ không đồng ý.

Huống chi, nàng còn muốn hắn cho nàng thời gian để có thể tiếp nhận hắn. Nếu nàng đã muốn tiếp nhận hắn thì càng không thể đồng ý cho các nữ nhân khác vào Vương phủ.

Nghĩ đến đây, tức giận trong lòng hắn cũng từ từ biến mất.

Hắn vào trong hoa viên thì đã nhìn thấy nàng từ xa. Nàng đang ngồi lặng lẽ, gương mặt điềm tĩnh, đôi mắt khép hờ. Hắn không khỏi ngẩn ra, rồi từ từ tiến về phía nàng.

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now