C51

10.6K 211 21
                                    

"Bỏ cuộc à?" Mạnh Phất Ảnh thấp giọng tự nhẩm. Cái từ « Bỏ cuộc » lúc hiện lên trong não bộ của nàng, ánh mắt nàng thoáng qua một vẻ lơ đãng bất định .

"Đương nhiên điều này cũng chỉ là suy đoán của ta, từ trước đến nay thất ca là người rất có mưu lược , lần này hành xử không giống với tác phong bình tĩnh thường ngày của huynh ấy. Ta đoán là sự tức giận lúc trước bị ngươi kích động đã nguôi ngoai ,đến khi tỉnh táo lại huynh ấy mới ý thức được bản thân mình khác thường, liền đình chỉ hết thảy hành động." Hiên Viên Tinh suy tư một chốc chậm rãi nói.

Điều nàng nói không hẳn vô lý. Dù sao chỉ vì truy đuổi một nữ nhân mà lại phí nhiều sức như vậy, thậm chí còn điều động đến cả Ngự Lâm Quân, đúng là có chút khoa trương.Hơn nữa, dù nói thế nào, Ngự Lâm Quân là lực lượng bảo vệ an nguy của Hoàng Thượng, tuy hiện nay trong kinh thành vẫn yên bình, trong lúc nhất thời Hoàng Thượng cũng không cần phải dùng tới , nhưng cũng không nên huy động đội quân tinh nhuệ này ngày ngày truy lùng một nữ nhân. Hiên Viên Diệp có lẽ đã ý thức được điều ấy nên đã thu hồi mệnh lệnh.

"Thật thế sao??" Con ngươi Mạnh Phật Ảnh hơi lóe lên, lại thấp giọng tự nhẩm, nàng không thể không thừa nhận phân tích của Hiên Viên Tinh, vả lại, Hiên Viên Diệp vì nàng mà lao sư động chúng ( thành ngữ có nghĩa gần giống với chuyện bé xé ra to ) nên việc hắn ta ngừng lại cũng là chuyện thường.

Cuộc truy tìm phô trương kéo dài đến bảy ngày bảy đêm, đám Ngự Lâm Quân kia chỉ sợ đã bị đày thảm rồi, huống hồ hắn lại còn ra lệnh lục soát phủ viện của chúng đại thần, bọn họ nhất định sẽ không để yên, dẫu sao con người ai lại không có bí mật, bị lục soát như vậy, những việc xấu hổ đến mức không dám ngẩng đầu lên ít nhiều gì ắt cũng bị phanh phui.

Dù Hoàng thượng có sủng hắn đến đâu, cũng không thể bàng quan sự tức giận của chúng quan, mặc phép hắn làm càn mãi.Vì vậy, bất luận trên phương diện nào, kế tản binh của Hiên Viên Diệp cũng là hợp tình hợp lý.

Tuy vậy nàng vẫn cảm thấy có gì đó không đúng, sự việc dường như xảy ra quá đột ngột, vả lại sau những cuộc chạm trán mấy ngày này, nàng cảm nhận được sự cường đại và sự âm hiểm của hắn, thế nên nói không chừng sự việc lần này cũng nằm trong tính toán của hắn.

Nói không chừng hắn đang tương kế tựu kế chờ nàng tự chui đầu vào lưới.

Bỗng đôi mắt Mạnh Phất Ảnh mở to ra. Phải chẳng là hắn đang đợi nàng tự sa đầu vào lưới! Ngay lúc này nàng lại đột nhiên nghĩ tới một khả năng ——- Không thành kế !

Gã nam nhân ấy, không biết có phải đang bày không thành kế dụ nàng cắn câu ?

Dựa trên sự âm hiểm của hắn, tuyệt đối có khả năng.

Ha ha. Khóe môi của Mạnh Phật Ảnh hơi nhếch lên, lộ ra một tia cười khẽ, muốn lừa nàng, không dễ dàng như vậy đâu.

Suy nghĩ thông suốt rồi, bụng cũng bắt đầu thấy đói, nàng liền tức tốc ăn nhanh.

Hiên Viên Tinh hơi sửng sốt, lại hỏi : "Ngươi có tính toán gì không ? Phải rời thành à ? "

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now