C88

7.4K 130 18
                                    

Khi Đông Phương Sóc nhìn thấy Mạnh Phất Ảnh trong lòng Hiên Viên Diệp, tiếng hét giận dữ dừng lại, đôi mắt hơi lóe, có chút ngoài ý muốn tìm tòi nghiên cứu.

Khi Hiên Viên Diệp thấy hắn nhìn Mạnh Phất Ảnh, lòng trầm xuống, tay vẫn ôm chặt nàng nhưng trên mặt không có chút khác thường, chậm rãi nói, "Ngươi tới Hiên Viên vương triều, sao không thông báo sớm cho bổn vương để bổn vương an bài ổn thỏa cho ngươi."

Ngữ khí khách khí, có chút nhiệt tình, nhưng trong lòng thầm phòng bị, hắn nhớ lại trước kia khi mang Phất Nhi trở về, Đông Phương Sóc lưu luyến cáo biệt, cũng may Đông Phương Sóc vẫn chưa biết Phất Nhi chính là Thần y.

"Hiên Viên Diệp, ngươi muốn dời sự chú ý của bản cung sao?" Đối với sự nhiệt tình khó có được của Hiên Viên Diệp, Đông Phương Sóc không mảy may để ý nói, hơn nữa còn khá tức giận.

Khẽ dừng lại, đôi mắt đầy thâm ý quét về phía Mạnh Phất Ảnh, "Bằng không, từ hôm nay trở đi bản cung tuyệt đối sẽ không để Nghệ Vương phủ được yên bình." Đông Phương Sóc không hề che dấu sự uy hiếp, chỉ cần giao người ra thì mọi chuyện đều có thể thương lượng, không giao người thì không cần bàn gì cả.

"Thần y đã sớm trở về rồi, hiện tại muốn bổn vương giao ai ra?" Trên mặt Hiên Viên Diệp cũng tràn đầy sự giận dữ, hơn nữa hắn cũng nghe ra được ý của Đông Phương Sóc, rõ ràng là muốn ở lại quấy rối Nghệ vương phủ của hắn đây mà.

Không phải Hiên Viên Diệp sợ Đông Phương Sóc quấy rối, Nghệ vương phủ là đâu mà phải e dè hắn, nhưng Hiên Viên Diệp sợ hắn ở lại lâu sẽ nhận ra Phất Nhi.

"Phải không? Đã trở về rồi sao?" Hai mắt Đông Phương Sóc hơi nheo lại, lời nói như mang một ý khác, mắt hướng về phía Mạnh Phất Ảnh, chậm rãi nói, " Ngươi xác định Thần y đã trở về sao?"

Lúc này ánh mắt hắn nhìn Mạnh Phất Ảnh có vài phần nghiên cứu, hơn nữa còn có cả sự tức giận.

Mạnh Phất Ảnh bị hắn nhìn chằm chằm như vậy cũng thấy không được tự nhiên, nàng biết Đông Phương Sóc rất khôn khéo, hơn nữa còn giảo hoạt vô lại.

Tuy lúc này nàng rất khác Thần y nhưng cũng không chắc chắn hắn không nhận ra, mà theo tính cách vô lại của hắn, nếu hắn nhận ra không biết sẽ gây ra chuyện gì.

Kiềm chế cảm xúc, nàng từ từ ngước mắt lên, khẽ mỉm cười nhìn Hiên Viên Diệp, nhẹ nhàng nói, "Diệp, vị công tử này là?" Hơi dừng lại, nàng lại khẽ mỉm cười nói, " Vị công tử này rất thú vị."

Khi Đông Phương Sóc nghe thấy Mạnh Phất Ảnh nói không khỏi có chút sửng sốt, nhìn thẳng vào nàng, nhưng vẫn chỉ thấy nàng khẽ cười, điều khác thường duy nhất là nhu tình nàng giành cho Hiên Viên Diệp làm cho hắn cực kỳ buồn bực.

Hiên Viên Diệp hơi sửng sốt, lập tức hiểu ý nàng, giả bộ thành thật nói, "À, để bổn vương giới thiệu, đây là Thái tử nước Bắc Nguyên." Sau đó nhìn Mạnh Phất Ảnh nói, "Đây là Vương phi của bổn vương, Thiên kim của Hầu vương phủ, Mạnh Phất Ảnh."

Lời này hiển nhiên là nói với Đông Phương Sóc, nhưng hắn lại luôn nhìn Mạnh Phất Ảnh, gương mặt chứa đầy sự sủng ái.

Thần y ngốc phiМесто, где живут истории. Откройте их для себя