C46-47

12.7K 267 11
                                    

Chương 46

Mười lăm ngày sau là ngày đại hôn.

Bởi vì biên cương còn loạn nên Mạnh Vân Thiên không thể nhanh chóng trở về kịp.

Nhưng mà, Hoàng thái hậu cũng không nói dối, hôn sự này được tổ chức vô cùng long trọng, ngay cả Thái tử đương triều khi cưới Thái tử phi chỉ sợ cũng không được như vậy.

Sáng sớm, Thái hậu đã cho người đến đặc biệt giúp nàng trang điểm và thay y phục.

Mạnh Phất Ảnh còn chưa mở mắt, đã bị Thanh Trúc dựng dậy, trước mặt là cả một hàng cung nữ đang xếp hàng, Mạnh Phất Ảnh khóe miệng hơi co rút.

Hoàng thái hậu cũng quá khoa trương rồi.

Nhưng lúc này, nàng biết mình không có quyền nói gì, hơn nữa càng phải cực lực phối hợp, không để người khác hoài nghi.

Ngày đó sau khi từ hoàng cung trở về, Thanh Trúc gần như một tấc cũng không rời nàng, bất kể nàng dùng bất cứ lý do gì, đều không thể sai khiến được Thanh Trúc.

Nàng biết, nhất định là do Hoàng Thái Hậu đặc biệt phân phó.

Ngày đó, Hoàng Thái Hậu chắc hẳn đã nhìn ra sự khác thường của nàng, vì thế sợ nàng xảy ra chuyện không may nên mới cẩn thận , dè dặt như vậy.

Hơn nữa, nàng còn phát giác, có người bí mật "giám sát nhất cử nhất động" của nàng.

Không biết là người nào? Song, khẳng định là vì giám thị nàng.

Vì thế, mười lăm ngày qua, nàng không thể manh động làm gì, dù muốn chạy trốn càng nhanh càng tốt để tránh ngày đó làm Hiên Viên Diệp mất mặt, thế nhưng, căn bản ngay cả một cơ hội nhỏ cũng không có.

Tính đi tính lại chỉ có ngày thành thân.

Ngày hôm nay, trên đường dân chúng nhất định sẽ vô cùng đông đảo, nhất định sẽ hơi rối loạn, ầm ĩ, đây đều là những điểm có thể lợi dụng.

Địa điểm, nàng cũng đã chọn xong.

Thành hay bại quyết định bởi hành động lần này.

Ngồi ngay ngắn ở trước bàn trang điểm, mặc cho các nàng trang điểm, thay y phục, đến giữa trưa thì tất cả rốt cuộc cũng thỏa đáng.

Mạnh Phất Ảnh nhìn mình trong gương, khóe môi kéo ra một tia cười khẽ như có như không ,trên đầu là mũ phượng châu ngọc tương xứng, đẹp đẽ hoa lệ đến hoa cả mắt, chỉ là giờ phút này nàng lại cảm thấy trong lòng nặng trĩu, không cảm thấy nửa điểm tôn quý.

Trên người mặc giá y* đỏ thẫm, càng tôn lên dáng người của nàng, phượng hoàng tung cánh được thêu bằng chỉ vàng vừa sinh động vừa đẹp đẽ, cao quý.

Nữ công của Hiên Viên Tình thật là không ai có thể so sánh. Chỉ đáng tiếc là...

"Giờ lành đã đến, thỉnh tân nương lên kiệu". Bên ngoài đột nhiên truyền tới âm thanh khiến Mạnh Phất Ảnh có chút kinh hãi, thừa dịp mọi người không chú ý, ngón tay nhẹ nhàng duỗi ra, đem một thanh tiểu đao giấu ở mép gương từ trước thu vào ống tay áo.

Thần y ngốc phiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora