C69

9.5K 166 1
                                    

Tuy rằng cá tính của Phong Lăng Vân có phần nóng vội, nhưng y cũng là người thông minh tuyệt đỉnh, bằng không sao có thể đạt được thành tựu khi còn trẻ như vậy.

Do vậy, y đương nhiên hiểu được ý tứ trong lời nói của Nhu phi, trong lòng có vài phần kinh ngạc. Người người đều nói, Nhu phi đơn thuần như tờ giấy trắng, là một bông hoa lạ trong Hoàng cung, có thể ở trong Hoàng cung âm mưu trùng trùng này mà không hề bị ô nhiễm. Hiện thời xem ra, chỉ là giả vờ mà thôi, Nhu phi mới thực sự là cao thủ chân chính trong chốn hậu cung.Nhu phi này quả thật đã lừa được tất cả mọi người.

Nếu đúng là vậy, thì càng không thể để cho Nhu phi biết được chuyện kia, một người ngụy trang ở mọi nơi mọi chỗ, không dám dùng bộ mặt thật ra với cả người thân, thì có thể tốt được sao?

Tuy rằng nàng ta là mẫu phi của Hiên Viên Diệp, nhưng cũng không thấy thật sự có ý tốt vì Hiên Viên Diệp.

"Thực ra Vương phi quả thật có chút vấn đề, hơn nữa còn là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng." Phong Lăng Vân hơi ngước mắt lên, mày nhăn nhăn lại, giả vờ khó xử nói.

Chỉ có điều trong câu nói của y rõ ràng có chỗ còn thiếu, y chỉ nói là Vương phi có vấn đề, chứ không nói là thân thể Vương phi có vấn đề.

"Vấn đề gì?" Đôi mắt Nhu phi ánh lên, lập tức hỏi luôn, giờ phút này trong giọng nói của bà ta cũng mang theo chút vội vàng, hoàn toàn không phải là giả vờ, bởi vì, thật sự bà ta cũng muốn biết Mạnh Phất Ảnh bị làm sao.

"Nghe nói, Vương phi tranh cãi với Điện hạ đến mức bất tỉnh, thật là, thân là Vương phi, đương nhiên phải ôn nhu hiền lành, lấy Điện hạ làm trọng, làm sao có thể tranh cãi cùng Điện hạ được." Phong Lăng Vân vừa nói vừa lắc lắc đầu tỏ vẻ không đồng tình, "Về chuyện này thì Vương phi quả thật có vấn đề rất lớn, thần chỉ là thường dân, đối với chuyện của Điện hạ và Vương phi vốn không dám nhiều lời, nhưng nếu Nhu phi nương nương đã hỏi, thần cũng không dám không nói."

Rốt cuộc Phong Lăng Vân đem tất cả trách nhiệm đổ lên đầu Nhu phi.

Hơn nữa, y quả thật có nghe nói, trước đó vài ngày Vương phi và Điện hạ cũng đã gây loạn một phen. Tuy rằng y đã không còn là ngự y nữa nhưng vẫn còn có nhiều bằng hữu trong triều thường xuyên lui tới, dù sao y thuật của y vẫn còn hữu dụng.

Nhu phi nghẹn lời, hiển nhiên bà ta đã nhìn ra Phong Lăng Vân cố ý nói như thế nhưng lại không thể làm gì được y, dù sao Phong Lăng Vân cũng không nói sai điều gì, mọi lời nói cũng đều là thực tình.Chẳng qua, đó không phải là đáp án mà bà ta mong chờ.

Bà ta đột nhiên cảm giác được mình đã bị Phong Lăng Vân đùa giỡn.

"Tốt lắm, Bản cung biết rồi, ngươi lui xuống đi." Nhu phi cố gắng áp chế lửa giận trong lòng, xua xua tay nói.

"Vâng, thần xin cáo lui." Phong Lăng Vân cung kính hành lễ, sau đó từ từ đi ra, đối với lễ nghĩa trong cung, y vẫn còn nhớ rõ.

Sau khi đã ra khỏi Nhu Tâm Cung, vẻ cung kính trên khuôn mặt Phong Lăng Vân nhanh chóng biến mất, chỉ còn lại vẻ âm trầm mang theo một chút lo lắng. Nhu phi này quả nhiên không đơn giản, bình thường ngụy trang quá tốt, y ở trong Hoàng cung mấy năm trời cũng không phát hiện ra Nhu phi chỉ giả vờ đơn thuần.

Thần y ngốc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ