C64-65

12.5K 178 24
                                    

Chương 64

"Nếu theo ý của ngươi, chẳng phải hiềm nghi lớn nhất là Thái hậu sao, không phải ngươi muốn vu hãm Thái hậu chứ!" con ngươi Mị phi chớp lên, hiện lên vài phần ngoan tuyệt, vì Mị phi vẫn còn đang tức giận với Mạnh Phất Ảnh, lúc này thấy Mạnh Phất Ảnh thoát khỏi hiềm nghi, trong lòng càng phẫn hận.

Khi nghe Mạnh Phất Ảnh nói vậy, liền châm ngòi vào lời nói của nàng.Mi phi vừa nói xong, mọi người đều sửng sốt, theo như những điều Mạnh Phất Ảnh nói vừa rồi, Thái hậu thật sự rất đáng nghi, vì Thái hậu cũng ngồi bên cạnh Nhu phi.Hơn nữa, lúc Thái hậu tiến vào, Mạnh Phất Ảnh đã đỡ bà vào, có cơ hội tốt để đụng đến tay áo nàng.

Sắc mặt Thái hậu cũng đột nhiên trầm xuống, hung hăng trợn mắt nhìn Mị phi, xem ra bình thường bà đã quá dung túng các nàng, làm cho các nàng nói chuyện không cần bận tâm, lúc này lại dám châm ngòi quan hệ của mình cùng Ảnh nha đầu.

Mạnh Phất Ảnh thế nhưng không hề tỏ ra bực mình, trên mặt mang theo nụ cười nhàn nhạt, nhìn thẳng vào Mị phi, nữ nhân này, xem ra đã đoán được chuyện ngày đó có liên quan đến nàng, nên giờ đây rất hận nàng.

Mị phi đúng là nói mà không suy nghĩ , không nghĩ rằng mình đang đắc tội với Thái hậu.Sau khi Hoàng hậu bị biếm vào lãnh cung, chuyện trong Hậu cung đều giao cho Nhu phi xử lý, mà Nhu phi lại là người cực đơn thuần, cực dễ bị lừa gạt, cho nên bọn họ có thể tùy ý làm bậy .Nhưng hình như các nàng quên mất, trong Hậu cung, thật ra vẫn do Thái hậu định đoạt. Haizzz , hóa ra vẫn có người tự cho mình là phải~

"Mọi người đều biết Thái hậu rất sủng ái Phất nhi." Mạnh Phất Ảnh dời mắt khỏi Mị phi, nhìn về phía Thái hậu, chậm rãi nói từng chữ, khóe môi từ từ mỉm cười, tuy rất nhẹ, nhưng lại mang theo hạnh phúc cùng cảm động mà không người nào có thể xem nhẹ.

Mạnh Phất Ảnh hơi dừng lại, sau đó nói tiếp, "Chẳng sợ Phất nhi trước kia ngốc ngốc đần đần bị mọi người ghét bỏ, chẳng sợ Phất nhi thường xuyên làm ra chuyện khiến người ta nhạo báng, chẳng sợ Phất nhi thường xuyên chuốc họa, nhưng Thái hậu chưa bao giờ ghét bỏ Phất nhi, mỗi lần đều không một câu oán hận mà che chở Phất nhi, tình yêu vô tư vĩ đại như vậy, có mấy người có thể làm được?"

Nói đến chỗ này, Mạnh Phất Ảnh có chút ngập ngừng, âm thầm thở ra, nụ cười đã từ từ biến mất, giọng nói cũng trở nên nghẹn ngào.

"Cho dù là thân mẫu cũng chưa chắc có thể bao dung, không chê phiền chán như vậy." Mạnh Phất Ảnh cố làm cho tâm tình của mình tĩnh táo hơn, sau đó nói tiếp, ánh mắt đảo qua tất cả mọi người ở đây, môi đỏ khẽ nhúc nhích, từng chữ từng chữ nói, "Những người đang ngồi đây, cũng có người làm mẹ, các ngươi tự hỏi mình xem, có thể làm những việc như vậy không?"

Những người đang ngồi đây đều là phi tử của Hoàng thượng, Vương gia, bọn họ đều rất sửng sốt, trên mặt lập tức xuất hiện tia hoảng loạn thẹn thùng. Ở trong Hoàng cung này đều là âm mưu quỷ kế, tình thân ư, ít càng thêm ít.

Hiên Viên Diệp ôm lấy nàng, đột nhiên siết chặt, trên mặt ẩn ẩn một tia đau xót, trước kia nàng phải chịu nhiều khổ sở quá.

Thần y ngốc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ