C96-98

7.3K 118 1
                                    

Chương 96

Tuy nhiên, màu sắc của khối sắt đặt bên trong hộp thì trông khác những khối sắt cùng loại một chút. Mặt trên của khối sắt này có một vài tia màu đỏ, hơn nữa màu đỏ kia hình như từ bên trong lộ ra.

Nếu nói, đây là thần vật trong truyền thuyết thì chắc chắn nó sẽ có không ít niên đại, nhưng phía trên hoàn toàn không có dấu hiệu bài mòn theo năm tháng, ngược lại còn sáng đến lạ thường.

Tuy không nhìn rõ lắm thứ đặt trong hộp kia nhưng Mạnh Phất Ảnh vẫn cảm thấy hơi kinh sợ. Vật này có lẽ không lợi hại được như lời đồn đại, nhưng chỉ sợ nó cũng chẳng phải thiên thạch bình thường. Bởi vì, cho dù Đạt Hề vương triều có đem đồ giả đến đây thì chắc chắn cũng phải là một thứ có giá trị.

" Đây là Càn Khôn Chuyển, thỉnh điện hạ kiểm tra tỉ mỉ." Đạt Hề Nhiên hơi cười khẽ, thanh âm nghe rất khách khí, nhưng khóe môi lại hiện lên sự trào phúng nhàn nhạt, cũng bộc lộ một chút cảm xúc của hắn hiện tại.

Hiên Viên Diệp nhìn thiên thạch trong hộp kia cũng hơi sửng sốt một chút, trên mặt cũng không lộ ra nhiều biểu tình khác lạ, nhưng vẫn có chút âm trầm không dễ nhận ra lóe lên trong con ngươi.

" Điện hạ nên kiểm tra cẩn thận thì hơn." Đạt Hề Nhiên càng thêm tươi cười.

" Càn Khôn Chuyển này chúng ta chưa bao giờ nhìn thấy qua, là thật hay là giả chúng ta cũng không thể nào phân biệt được." Mạnh Vân Thiên bình tĩnh nói. Thanh âm nhẹ nhàng nhưng lại mang theo sự uy nghiêm làm cho người ta không thể nào xem nhẹ.

" Thế nào? Ý của Hầu gia là bản cung đang lừa gạt Hiên Viên vương triều sao?" Đạt Hề Nhiên nghe vậy, hai mắt híp lại, lạnh lùng nói, trong thanh âm ẩn chứa vài phần tức giận.

" Lời này bản hầu không nói! Bản hầu chỉ nói không thể nào phân biệt được thật giả, chứ không nói là giả!" Mạnh Vân Thiên cũng không hề tức giận, vẫn vui vẻ cười nói. Hơi ngừng lại một chút, sau đó ông nói tiếp: " Càn Khôn Chuyển này cũng không có mấy người được nhìn thấy qua, bản hầu nói lời này là điều cực kì bình thường. Thái tử làm gì mà phải khẩn trương như vậy? Phản ứng của Thái tử có phải là quá khẩn trương rồi không?"

" Lời của Hầu gia rất đúng, Càn Khôn Chuyển này bổn vương cũng không biết phân biệt thật giả như thế nào!"Luôn luôn giữ im lặng, Hiên Viên Diệp lúc này mới lên tiếng.

Đạt Hề Nhiên nhíu mày lại, sắc mặt cũng trầm xuống, khóe môi nhếch lên: "Vậy ý của điện hạ là gì? Chẳng lẽ không muốn nhận Càn Khôn Chuyển này sao? Nếu đúng là như vậy thì bản cung sẽ cho người mang Càn Khôn Chuyển này trở về vậy."

"Nếu Thái tử muốn làm như vậy, bổn vương sao có thể ngăn cản được." Hiên Viên Diệp nhếch môi cười lạnh, cố ý nói. Hắn biết rõ, Đạt Hề Nhiên đã mất quá nhiều công sức để đến Hiên Viên vương triều, chắc chắn sẽ không dễ dàng, tùy ý mà rời đi. Đạt Hề Nhiên muốn kích hắn, chỉ sợ công phu của Đạt Hề Nhiên còn chưa đủ.

Ngươi..." Đạt Hề nhiên chán nản, vô cùng tức giận, con ngươi thẳng tắp âm ngoan, trừng trừng nhìn Hiên Viên Diệp, nhưng ngay lập tức ẩn đi.

Thần y ngốc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ