C21-25

14.6K 300 28
                                    

Chương 21: Uy hiếp

Thế nhưng...

Kỳ quái ghê, nàng không ngờ rằng, bỗng phía sau một chút động tĩnh cũng không còn nữa, không nghe thấy âm thanh hắn lên tiếng ngăn cản, dường như cả tiếng hít thở cũng không có.

Đi thêm vài bước, nàng lặng lẽ ngoái đầu nhìn lại mới phát hiện chỗ lúc nãy đã không còn một bóng người nào cả.

Không biết hắn sớm đã đi khỏi từ lúc nào rồi ?

Nam nhân này thất quá đỗi quái đản, đi đứng không tiếng động, võ công cao sâu không lường được. Nam nhân đáng giận này tự dưng xuất hiện, rồi cũng đột ngột biến mất khiến nàng sợ bóng sợ gió một hồi.

Nhưng hắn hẳn cũng biết rằng có một phần ngân lượng ở đây sẽ là kinh phí ngày mai Bạch Dật Thần phải cấp cho Hoàng Thượng. Nàng hiểu hắn vì sao cứ như vậy rời đi, có lẽ cũng vì biết ngân lượng sẽ được nàng giấu ở nơi nào.

Xem ra trong kế hoạch của nàng đã xảy ra chút ngoài ý muốn rồi. Chỉ không biết ngày mai hắn sẽ sắm vai loại nhân vật nào đây ?

Trong cơn trầm ngâm suy tư, Mạnh Phất Ảnh hơi nhíu mày.

Ngày hôm sau.

Sáng sớm, từ chỗ Mạnh Như Tuyết nàng biết được rằng Bạch Dật Thần hẹn Hiên Viên Diệp ở Nguyệt Hồ.

Bạch Dật Thần hẹn Hiên Viên Diệp ở Nguyệt Hồ làm gì vậy ?

Về Bạch Dật Thần, nàng một chút cũng không lo lắng, nhưng Hiên Viên Diệp thì nàng có thể không lo lắng sao, tên nam nhân này thật sự là quá nguy hiểm. Nghĩ đến tối hôm qua, thái độ lập lờ nước đôi của hắn, khóe môi Mạnh Phất Ảnh theo bản năng khẽ mím lại.

Hôm nay, nàng mới biết được kinh phí lần này là do Hiên Viên Diệp phụ trách kiểm kê, nên giờ nàng không khó đoán ra được mục đích mà Bạch Dật Thần tìm Hiên Viên Diệp. Nhưng sao lại phải hẹn ở Nguyệt Hồ? Hơn nữa mới sáng sớm mà sao Mạnh Như Tuyết đã biết được tin tức rồi?

Việc này có vẻ như không phải là phong cách của Hiên Viên Diệp? Chẳng lẽ là muốn thông báo cho nàng biết?

"Thanh Trúc, đi, chúng ta đi du ngoạn Nguyệt Hồ." Nếu hắn cố ý an bài, nàng đương nhiên phải nhanh chân đến xem để khỏi phụ tấm lòng hắn.

" A? Vâng, thưa chủ tử." Thanh Trúc sửng sốt, có chút ù ù cạc cạc nhìn nàng một lúc, sau đó mới liên tục đáp lời.

Hai người đi đến Nguyệt Hồ, Mạnh Phất Ảnh nhìn như đang thưởng thức cảnh sắc trong hồ, nhưng mắt vẫn đang tìm bóng dáng người kia.

Đột nhiên, nhìn thấy xa xa có một chiếc du thuyền mà người trên đó thì... , khóe nàng môi hơi nhếch lên một tia cười khẽ, sau đó bước nhanh hơn đi qua đó.

Trên du thuyền, gương mặt Bạch Dật Thần âm trầm, trong mắt cũng là nặng nề âm lãnh, buổi sáng hôm nay, khi sáng sớm đi bảo khố lấy bạc hắn mới phát hiện ra tất cả bạc tự nhiên không cánh mà bay, lúc ấy hắn liền đổ một thân mồ hôi lạnh, chẳng phải đau lòng ngân lượng, mà là một đại bộ phận số ngân lượng là kinh phí hôm nay phải giao cho Hoàng Thượng.

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now