C82

6.2K 123 12
                                    

Trong rừng trúc, Mạnh Phất Ảnh nhìn lướt qua nam nhân đang đứng trước mặt, khóe môi nàng hơi kéo ra, đầu lông mày khẽ nhướng lên, bàn tay tùy ý mân mê một nhành lá trúc bên cạnh rồi lấy một cái lá dài nhỏ từ từ quấn lên đầu ngón tay, một vòng lại một vòng, tựa như đang vui đùa đến bất diệc nhạc hồ*.

(* Bất diệc lạc hồ hay Bất diệc nhạc hồ: Ý là làm việc gì đó rất vui, mải mê đến nỗi quên cả trời đất)

Vào lúc này nhất định không được hoảng loạn, nàng càng bình tĩnh, nam nhân trước mặt sẽ càng ngạc nhiên, khó hiểu, như vậy lại càng có lợi cho nàng.

Người kia có chút giật mình, y nhìn sâu vào mắt nàng, càng nhìn càng thấy nghi hoặc xen lẫn kinh ngạc, gặp tình huống thế này mà nàng vẫn có thể thản nhiên vậy sao?

Chẳng lẽ nàng không sợ hãi chút nào?

Dù sao vừa rồi y cũng đã điểm huyệt ngủ của Thanh Trúc, hơn nữa hôm nay y tới đây chính là muốn ...

Khi thấy y phục của nàng, sự kinh ngạc lại hiện lên trong mắt y rồi lập tức bị che dấu đi.

Ánh mắt Mạnh Phất Ảnh lướt qua Thanh Trúc đang nằm trên đất, khi thấy sắc mặt nàng ấy vẫn bình thường, nàng liền âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngón tay đang quấn lá trúc khẽ động rồi nhẹ nhàng buông ra, lá trúc liền từ từ rơi xuống mặt đất.

Nàng vẫn thản nhiên như đang chơi đùa một mình, ánh mắt không hề liếc về phía nam nhân trước mặt một cái, có vẻ như đã quên sự hiện hữu của y.

Mùi hương nhàn nhạt vẫn thoang thoảng xung quanh, nàng cũng không thể không hô hấp nên đương nhiên bị hít vào một ít, khẳng định là do người kia hạ độc, nhưng kỳ quái là nàng không hề cảm thấy ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bản thân.

Ánh mắt nam nhân kia lóe lên, y thấy nàng như vậy thì không khỏi có chút bất mãn, cuối cùng không nhịn được, khóe môi y khẽ nhúc nhích, từng tiếng từng tiếng chậm rãi thốt lên, "Ngươi thật là có nhã hứng, người khác mà gặp phải tình huống thế này thì khó mà được như vậy."

Đối diện với sự bình tĩnh như đang ở chỗ không người của nàng lúc này, y thật sự kinh sợ. Y chưa từng biết nàng có thể thong dong trấn định như thế, xem ra y vẫn chưa hiểu rõ nàng.

Giọng nói của y rõ ràng là bị cố tình đè xuống, đương nhiên không phải giọng nói tự nhiên.

Khóe môi đang cười của Mạnh Phất Ảnh lại mở ra thêm một chút, hừ, quả nhiên là y, tốt, rất tốt.

"Ta chưa bao giờ để những người không liên quan phá hủy đi hứng thú của mình." Ánh mắt Mạnh Phất Ảnh lóe lên nhưng vẫn không nhìn y, nàng tiếp tục thản nhiên phóng tầm mắt ra mảng rừng trúc trước mặt, khuôn mặt hoàn toàn có vẻ đang thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên.

"Người không liên quan?" Nghe nàng nói xong, đầu lông mày y hơi chau lại, "Trong tình huống này mà ngươi còn cho rằng ta là người không liên quan, chắc hẳn ngươi đang chờ mong chuyện xảy ra tiếp theo."

Khi nói lời này, giọng nói của y hơi khàn khàn, lại mang theo vài phần ái muội, ánh mắt nhìn về phía nàng cũng hiện lên vài tia thâm ý.

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now