C106-109

10.6K 137 23
                                    

Chương 106

Hiên Viên Diệp vừa dứt lời, mọi người đều quá đỗi kinh ngạc. Mọi người mở to mắt, nhìn trân trối lên khán đài giống như tất cả vừa bị quáng gà. Họ nhìn thấy Hiên Viên Diệp ôm gọn Mạnh Phất Ảnh vào trong lòng, nhưng lại không thể tin vào chính mắt mình.

Mạnh Phất Ảnh giật mình, nàng thật không ngờ hắn lại bay lên khán đài. Hắn ngang nhiên công khai thân phận của nàng như vậy, khiến giờ đây mọi người đã nhận ra nàng, và nàng cũng không thể tiếp tục che dấu thân phận.

Hiên Viên Diệp không cho phép bất cứ chuyện gì có thể thương tổn nàng. Vì thế, khi hắn nhìn thấy Bạch Dật Thần muốn bắt lấy tay nàng, hắn không do dự hay để ý bất cứ chuyện gì khác, trong chớp mắt nhảy lên khán đài để bảo vệ nàng.

Nàng dịu dàng nhìn hắn cười khẽ, dù nàng không có lên tiếng nhưng ánh mắt kia lại chứa thiên ngôn vạn ngữ.

"Nàng không sao chứ?" Hiên Viên Diệp quay lại nhìn nàng, hơi khẩn trương hỏi. Giọng hắn cực kì mềm nhẹ, vừa hỏi thăm cũng vừa tỉ mỉ xem xét tay nàng. Khi nhìn thấy ánh mắt nàng, nét lạnh băng trên gương mặt hắn cũng lập tức tan biến.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng, không phát hiện ra cái gì khác thường thì hắn mới thở ra một hơi nhẹ nhõm. Vừa rồi nếu nàng bị Bạch Dật Thần bắt lấy nhất định là nàng sẽ bị thương. Hắn nhìn thấy động tác của Bạch Dật Thần quá nhanh, quá mạnh lại còn có chút ác ý. Nhưng thật may mắn, hắn nhìn thấy kịp thời và động tác của hắn cũng rất nhanh.

"Thiếp không có việc gì." Mạnh Phất Ảnh mỉm cười, nhẹ giọng trả lời. Gương mặt và giọng nói của nàng đang biểu lộ niềm hạnh phúc vô biên. Cũng chỉ có hắn mới quan tâm nàng như vậy, yêu thương nàng như vậy, và không nỡ để nàng bị nửa điểm thương tổn.

Nhìn thấy hai người bọn họ tình ý triền miên càng khiến mọi người trợn mắt há mồm. Ai ai cũng biết Thất điện hạ trước giờ không cho phép nữ nhân đến gần hắn, chỉ trừ ra Thất Vương phi của hắn. Chẳng lẽ "Đường công tử" này đích thực là Thất Vương phi? Nhưng Thất Vương phi không phải rất xấu xí hay sao? Nàng sao lại có thể xinh đẹp như vậy?

" Nghe nói nữ nhân kia thật là xấu mà?"

"Thật là Mạnh gia Nhị tiểu thư sao? Hay là nữ nhân khác của Vương gia?" Dưới chân khán đài có người không nhịn được, nhỏ giọng bàn tán.

"Ngươi tại sao lại nghi ngờ? Ngươi không có nghe nói là Điện hạ đối với Vương phi vẫn luôn cực kì sủng ái hay sao? Làm gì còn có nữ nhân nào khác?" Một người bên cạnh nhỏ giọng phản bác.

"Phải, điều này cũng đúng. Nhưng thật không ngờ, Thất Vương phi lại đẹp như vậy." Người nọ gật đầu đáp, nhưng tỏ vẻ khó tin.

Bạch Dật Thần giật mình kinh hãi. Y nhìn Mạnh Phất Ảnh trân trân, ánh mắt tỏ vẻ không thể tin, không có cách nào chấp nhận sự thật là nàng. Tiếp theo, y nhìn thấy hai người bọn họ thân mật, trong lòng y càng không nhịn được, sôi trào phẫn hận.

"Không, không thể nào! Làm sao có khả năng này...Làm sao có thể là nàng?" Môi Bạch Dật Thần run rẩy, y vừa lắc đầu vừa luôn miệng phủ nhận. Trong giờ phút này, y chính là đang tự lừa dối bản thân mình, muốn trốn tránh sự thật là nàng trên thực tế không hề xấu xí hay đần độn như y vẫn tưởng.

Thần y ngốc phiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora