C90

8.6K 127 2
                                    

"Ta không thích nói, vì sao ta phải nghe lời ngươi." Mạnh Phất Ảnh khẽ quét mắt nhìn hắn một cái, trên mặt cũng thêm vài phần tức giận, người này cũng quá mức bá đạo đi, hắn tưởng rằng, tất cả mọi người đều phải nghe lời của hắn sao?

Hơn nữa, chuyện của Nhu phi, nàng tuyệt đối sẽ không nói cho người này, chẳng phải sợ hắn là người của Phong gia mà bởi vì trước đó Nhu phi cũng không đề cập đến người nào trong Phong gia với nàng.Nếu Nhu phi hiện tại "đã chết", đương nhiên sẽ không thể chỉ ra bất luận kẻ nào.

Khẽ nhìn về phía người nọ, hai hàng lông mày của Hiên Viên Diệp đã hơi cau lại, tìm tòi nghiên cứu, môi hơi hơi mím lại, không mở miệng nói chuyện, chỉ nhìn chằm chằm vào vóc dáng còn cao lớn hơn mình vài phần của người nọ.

Khi nhìn thấy những thứ còn sót lại của Nhu phi thì Phong Nguyệt Ngân hơi sửng sốt cùng kinh ngạc, nhìn chăm chú về phía Mạnh Phất Ảnh, trong con mắt lóe lên tia gì đó, nhưng lại che dấu rất nhanh. Sau đó đột nhiên xoay người, đi ra ngoài.

Mạnh Phất Ảnh bị hắn làm cho kinh ngạc, kẻ này thật là quái gở, chỉ như vậy mà đã tức giận, bỏ đi ư?

Tuy nhiên, hai người đều không mở miệng ngăn cản lại.Trong mắt của Hiên Viên Diệp vẫn mang theo nỗi trầm tư, suy nghĩ.

"Chàng nói thử xem, hắn có ý gì đây?" Mạnh Phất Ảnh nhìn bóng lưng hắn rời đi, hơi bất mãn nói.

Ánh mắt Hiên Viên Diệp vẫn vững vàng như trước, chỉ hơi hơi lắc đầu, khóe môi khẽ nhếch, thấp giọng nói, "Lần này hắn đến tìm mẫu phi, phải chăng quan hệ của hắn và mẫu phi là....?"

Tuy rằng trên mặt người này luôn luôn không có cảm xúc, nhưng vẫn có thể cảm thấy, tình cảm của người này đối với mẫu phi khá đặc biệt.

"Hắn không phải là tộc trưởng của Phong tộc sao? Vậy hắn hẳn là..."

Phụ thân nói hắn là tộc trưởng của Phong tộc , mà Nhu phi là Công chúa của Phong tộc, xem tuổi của hắn cùng Nhu phi không chêch lệch nhiều, chẳng lẽ là huynh đệ của Nhu phi? Hai hàng lông mày của Mạnh Phất Ảnh khẽ nhíu lại, biểu tình nghi hoặc, "Không đúng, vừa rồi hắn đã bảo chúng ta gọi thẳng tên hắn."

Theo lý thuyết, hắn chính là trưởng bối, nhưng mà ngay từ đầu hắn lại kêu bọn họ chỉ cần gọi tên của hắn. Có thể thấy được hắn không phải họ hàng của Nhu phi, bằng không sẽ phải xưng hô là cậu, hoặc sẽ là một danh xưng nào đó.

Đối với chuyện nội bộ của Phong tộc, Hiên Viên Diệp kỳ thực cũng không biết điều gì cả, hắn chỉ biết mẫu phi là người Phong tộc, nhưng mẫu phi chưa bao giờ kể chuyện gì về Phong tộc cho hắn nghe, hơn nữa nhiều năm như vậy nhưng cũng không hề thấy Hiên Viên vương triều cùng Phong tộc qua lại với nhau, do vậy, hiện tại hắn cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

"Chúng ta đến hỏi Phụ thân thôi." Hai tròng mắt Mạnh Phất Ảnh khẽ chớp lên, nghĩ đến việc người kì quái này là do chính Phụ thân mang về từ Phong tộc, nhất định là ông có biết một số chuyện.

"Được." Hiên Viên Diệp nhẹ giọng đáp lời, lập tức cùng nàng xuất môn, trực tiếp đến Hầu phủ.

Mạnh Vân Thiên thậ ra cũng không vào Hoàng cung, mà về Hầu phủ trước, dù sao ông vừa mới ngày đêm từ Phong tộc trở về, quả thật cũng cảm thấy mệt mỏi, mà bây giờ lại một thân thường phục, cũng không tiện để tiến Cung.

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now