C110-115

9.2K 118 30
                                    

Chương 110

"Sao lại là Thái tử?" Một hồi lâu Hiên Viên Tinh mới tìm lại được giọng nói của mình, nàng không nhịn được kêu lên kinh ngạc. Hắn lại là Đông Phương Sóc? Sao có thể là hắn? Người trong lòng nàng luôn luôn nghĩ đến lại là Đông Phương Sóc?

"Vốn chính là ta." Đông Phương Sóc hơi sửng sốt, khi thấy nàng kinh ngạc như vậy thì trong lòng hắn càng thêm nghi hoặc, chẳng lẽ nàng ấy không biết người xuất hiện ngày đó chính là hắn? Nhưng hắn đã mang ngọc bội tượng trưng cho thân phận của hắn tặng cho nàng rồi cơ mà?

"Sao có chuyện này được?" Hiên Viên Tinh vẫn không thể tin được. Đột nhiên nghĩ đến một chuyện, nàng lại vội hỏi, "Là Thất tẩu bảo Thái tử đến phải không?"

Đông Phương Sóc giật mình nhớ lại, lần này đúng là Hiên Viên Diệp bảo hắn đến đây. Mà lúc này đã hiểu rõ ý của Hiên Viên Diệp, hắn khẽ nói, "Ừ, là Thất ca, Thất tẩu của nàng bảo ta tới." Giọng nói trầm thấp của hắn đã mang theo chút cảm kích.

Thân mình Hiên Viên Tinh trở nên cứng đờ, sắc mặt trầm xuống, nàng chậm rãi nói từng chữ, "Quả thế!" Nhất định là Thất tẩu muốn tác hợp cho nàng và Đông Phương Sóc nên mới bảo Đông Phương Sóc mang cái mặt nạ này tới gặp nàng.

"Cái gì?" Đông Phương Sóc cũng không hiểu rõ tâm tư của nàng, thấy nàng nói vậy thì càng không hiểu.

"Thái tử đúng là Bộ Kinh Vũ sao?" Nàng nhớ rõ trong đại hội bán đấu giá lần đó, Đông Phương Sóc ngồi bên cạnh nàng, còn Bộ Kinh Vũ thì đứng trên đài cao, làm sao bọn họ có thể là một người được?

"Việc này..." Đông Phương Sóc nghẹn lời, hắn đang suy nghĩ xem phải giải thích với nàng thế nào.

"Căn bản không phải, đúng hay không?" Hiên Viên Tinh thấy hắn do dự thì trầm giọng hỏi, giọng nói lúc này đã mang theo sự đau lòng mãnh liệt.

"Đúng, ta không phải là Bộ Kinh Vũ, ta chỉ mang mặt nạ của hắn." Đối với sự truy vấn khí thế bức người của nàng, Đông Phương Sóc chỉ có thể thành thật trả lời.

Hiên Viên Tinh khẽ cười lạnh rồi chua xót nói, "Vì sao phải gạt ta, điều ta muốn không phải tấm mặt nạ này." Giọng nói của nàng mang theo thật nhiều thương cảm, nàng biết Thất tẩu muốn tốt cho nàng nhưng thứ nàng muốn không phải điều này.

"Thực xin lỗi, ta thực không phải cố ý..." Đông Phương Sóc lại tưởng rằng nàng đang nói chuyện buổi tối hôm đó, hắn không khỏi cảm thấy áy náy.

"Ngài không cần phải xin lỗi ta." Hiên Viên Tinh lắc đầu ngắt lời hắn. Hai mắt nhắm hờ lại che dấu sự đau xót, nàng thì thào nói nhỏ, "Ta phải đi về!" Vừa nói xong, nàng liền quay bước đi luôn. Khi đi ngang qua người hắn, thân mình nàng tựa hồ hơi lay động, suýt chút nữa thì ngã sấp xuống. Đông Phương Sóc muốn đỡ nàng nhưng nàng lại né tránh. Bàn tay Đông Phương Sóc đã vươn ra liền chơi vơi giữa không trung, hắn nhìn về phía nàng với ánh mắt tràn đầy vẻ thương tâm và đau xót.

"Ta biết đường về, Thái tử không cần tiễn!" Hiên Viên Tinh né tránh hắn, trong lời nói trầm thấp của nàng mang theo sự lạnh lùng và xa cách vời vợi.

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now