C76

9.6K 148 19
                                    

Trong lúc nhất thời, Mạnh Phất Ảnh cảm thấy vô cùng kinh ngạc, nàng quả thật đã bị y làm cho ngây ngẩn cả người, cảm thấy như có một đạo thiên lôi đánh thẳng vào người nàng, làm cho nàng như bị thiêu trong lửa nóng.

Đôi mắt nàng nhìn thẳng vẻ mặt xán lạn như đường quan rộng mở, cùng nụ cười dụ hoặc, hơi thở liên tục dồn dập của y trước mặt, nàng ...thật sự không thể nói ra được lời nào.

Nàng quả thật không rõ, y sao có thể nói ra một câu với giọng điệu 'Thâm tình' như thế, hơn nữa dường như y còn đang đợi sự cảm kích của nàng.

"Sao rồi?" Nhìn thấy bộ dáng hơi ngu ngơ của nàng, nụ cười trên khóe môi của Bạch Dật Thần càng thêm rõ ràng, sâu trong con ngươi cũng mang theo ý cười, cùng vài phần đắc ý. Đúng vậy, y đang nghĩ thầm trong lòng rằng nàng sao có thể quên được y, lúc này nhìn thấy y, nghe thấy những lời y nói với nàng, nàng tuyệt đối sẽ không đối xử với y như trước kia nữa.

"Hoàn hồn lại nào!" Tay Bạch Dật Thần hơi lay động nhẹ trước mặt nàng, khóe môi hơi câu lên khiến y trông càng thêm tự đắc, kiêu ngạo.

"Vị công tử này, xin hỏi ngươi biết bản cung sao?" Mạnh Phất Ảnh cuối cùng cũng như từ nơi vừa mới bị sét đánh trúng kia phục hồi lại tinh thần, âm thầm cười lạnh, nhìn về phía con ngươi Bạch Dật Thần đang nghênh ngang đắc ý, hơi hơi chớp chớp mắt, nghi ngờ hỏi.

Tốc Phong vốn đang định bước về phía trước, sau khi nghe được lời nói của nàng thì không khỏi dừng bước, khóe môi run rẩy, thuốc kia Vương phi còn chưa uống đâu, thế mà đã bị 'mất trí nhớ' rồi.

Tốc Phong là người thông minh, đương nhiên hiểu được ý tứ của Mạnh Phất Ảnh, là muốn mượn cơ hội này thử Bạch Dật Thần một chút, kỳ thực, nếu liên kết mọi chuyện lại, thì Bạch Dật Thần quả thật chính là hiềm nghi lớn nhất.

Cũng chỉ có Bạch Dật Thần mới muốn cho Vương phi mất đi những ký ức gần đây để khôi phục lại bộ dáng si mê y như trước kia nhất.

Nụ cười trên mặt Bạch Dật Thần trong nháy mắt trở nên cứng đờ, hai mắt hắn đột nhiên trợn lên, sự đắc ý trong con ngươi cũng nhanh chóng không còn sót lại chút gì, khó có thể tin nhìn chằm chằm nàng như muốn nhìn xuyên thấu hết thảy. Một lát sau, y cực lực áp chế sự bất mãn trong lòng, lại nói khẽ "Phất nhi, đừng đùa giỡn nữa."

"Đùa giỡn? Đùa giỡn cái gì cơ? Công tử, xin hỏi ngươi rốt cuộc là ai vậy? Còn nữa, thỉnh kêu ta là Vương phi, không nên hô thẳng tên của ta." Con ngươi Mạnh Phất Ảnh lại chớp chớp, vẻ mặt thành thật nói,hoàn toàn không hề quan tâm đến vẻ mặt khó coi của Bạch Dật Thần.

Bạch Dật Thần thân mình bỗng cứng đờ, con ngươi cũng hơi hơi lóe lóe trừng về phía nàng , có chút nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ nói, "Phất nhi?"

"Ta nói rồi, kêu ta vương phi." Mạnh Phất Ảnh hơi hơi nhíu mày, cực kỳ bất mãn ngắt lời nói của y.

"Phất nhi! đừng tưởng gạt được ta, nàng không lừa được ta đâu." Bạch Dật Thần âm thầm chán nản, lại hít một hơi thật sâu, dường như là đang cực lực đè nén tâm tình của mình. Tuy nhiên khi nhìn thẳng vào nàng, trong con ngươi của y nhanh chóng hiện lên cái gì đó.

Thần y ngốc phiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang