C48-49

11.4K 252 55
                                    

Chương 48

Thị vệ đứng phía sau hắn ngơ ngác nhìn nhau, bọn họ hoàn toàn không hề thấy ai mà ? Đặc biệt những thị vệ vừa mới tìm kiếm khắp hậu viện, vừa kinh ngạc , vừa khẩn trương, nếu như Điện hạ tìm được người trong hậu viện này thì chắc chắn bọn họ sẽ bị mất chức.

Làm sao có thể? Như vậy mà cũng bị hắn phát hiện?

Mạnh Phất Ảnh thật sự có chút không thể tin được.

Thân thể nàng lúc này dán thật chặt ở dưới mặt cầu, thân hình của nàng vốn gầy ốm hơn nữa trên người chỉ mặc thường phục đơn giản nhất, ngay cả góc áo bị cụp xuống nàng cũng cẩn thận nhét vào trong quần, giờ phút này nàng gần như cùng cầu dung hợp thành một.

Góc độ duy nhất có thể phát hiện ra nàng chính là nhảy xuống dưới cầu.Những phương hướng khác tuyệt đối không nhìn thấy nàng .

Huống chi Hiên Viên Diệp từ đối diện cầu đi tới, theo góc độ của hắn trừ phi mắt hắn có thể nhìn xuyên qua, bằng không tuyệt đối không có khả năng thấy được nàng.

Nếu nói hắn từ bên cạnh đi tới, nàng còn có thể miễn cưỡng chấp nhận.

Cho nên lúc nãy nghe thấy lời Hiên Viên Diệp nói, nàng vẫn không tin Hiên Viên Diệp thật sự phát hiện ra nàng.

Thân thể của nàng vẫn bám vào khúc gỗ dưới cầu như cũ, không hề dám cử động, gần như nhịn thở, không phải nàng thấy mình may mắn mà nàng thật sự không biết mình lộ ra sơ hở chỗ nào để bị hắn phát hiện.

Đôi mắt trong trẻo lại nhìn xuống nước sông đang chảy phía dưới .

Lúc này trời đã vào đầu hạ, mấy ngày trước mưa liên tục, nước sông tăng lên rất nhiều, tuy rằng dòng nước không phải mạnh nhưng cũng vẫn chảy không ngừng, phát ra thanh âm thanh thúy dễ nghe.

Thanh âm đó đủ để che giấu tiếng hít thở của nàng, huống chi bây giờ hơi thở nàng còn rất nhỏ, mà ở trên có nhiều thị vệ như vậy , cho dù thính lực Hiên Viên Diệp có cao đến mấy cũng không thể nào nghe được tiếng hít thở của nàng.

Nàng chọn trốn ở nơi này cũng vì suy xét đến điểm này.

Bởi vì nước sông chảy không ngừng, nước sông cũng không trong lắm, mà chảy liên tục như vậy làm sóng gợn lên nên sẽ không thể nào chiếu ra bóng của nàng trên mặt nước, tuyệt đối không phát hiện ra nàng.

Chẳng lẽ là do mùi cơ thể?

Mạnh Phất Ảnh hơi nhíu mày, lập tức bác bỏ suy đoán trong lòng.

Buổi sáng hôm nay nàng cố ý ngâm mình tắm nửa canh giờ, dùng khăn mặt gần như cọ ra mấy lớp da, càng không dùng bất luận hương liệu gì.

Buổi sáng lúc hoá trang nàng đã cự tuyệt bọn họ ở trên mặt của nàng tô tô điểm điểm gì đó, tuy rằng lúc ấy Thanh Trúc có chút không đồng ý nhưng lại không dám ép nàng, cho nên trên thân thể nàng cũng không có dính bất kỳ mùi hương gì.

Vì thế lúc này mùi hương trên thân thể nàng không có khả năng bị Hiên Viên Diệp phát hiện.

Không sai, ở trên kiệu hoa nàng đã sử dụng nước thuốc thanh trừ sạch sẽ vệt đen sẫm trên mặt, hơn nữa nước thuốc nàng dùng cũng là loại có tính bốc hơi rất mạnh, khi kiệu hoa đến Nghệ Vương phủ kỳ thực đã không còn mùi hương nào nữa, hơn nữa, sau khi nàng hạ kiệu còn ném vào cỗ kiệu một túi hương đặc chế để tạo mùi hương khiến không ai phát hiện rằng hóa ra người ngồi trong kiệu không có mùi hương nào cả.

Thần y ngốc phiWhere stories live. Discover now