C81

6.2K 126 2
                                    

Hoàng thượng vừa dứt lời, trong đại điện bỗng có chút loạn, đâu đó vang lên mấy âm thanh kinh hãi. Có điều, nghĩ lại thì Hoàng hậu cũng đã bị đầy xuống lãnh cung được mấy tháng, mà hiện giờ đã tìm được Nhu phi, cho nên quyết định này của Hoàng thượng cũng không quá kinh ngạc.

Gần như mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Nhu phi.

Nhu phi nghe Hoàng thượng nói xong thì vô cùng kinh hãi, trăm triệu lần không ngờ Hoàng thượng lại nói đến chuyện này, rốt cuộc hắn có ý gì?

Ngày hôm qua thì cưỡng bức nàng, hôm nay lại muốn phong vị Hoàng hậu cho nàng, đây chẳng phải là bồi thường hay sao?

Hắn tưởng nàng ham muốn ngôi vị Hoàng hậu kia sao?

Nàng chưa bao giờ muốn tranh giành ngôi vị Hoàng hậu, làm Hoàng hậu thì có ích lợi gì? Với những nữ nhân khác, ngôi vị này có thể coi là vô cùng vinh quang, vô cùng nở mày nở mặt, nhưng đối với nàng mà nói, nó cũng chỉ là một thứ đáng để châm biếm mỉa mai.

Cho dù nàng có trở thành Hoàng hậu, thành chính thê duy nhất của hắn, hắn cũng chỉ coi nàng như công cụ mà thôi.

Do vậy nàng chưa bao giờ muốn tranh giành cái vị trí đó, trước không nghĩ tới, hiện tại lại càng không muốn.

Lúc này, tuy đang hết sức kinh ngạc nhưng nàng cũng không phản ứng gì, mí mắt vẫn cụp xuống, có điều bàn tay đang để trong lòng lại nắm chặt lại có chút khẩn trương, nếu Hoàng thượng thực sự muốn đẩy ngôi vị Hoàng hậu này cho nàng, nàng sẽ phải cự tuyệt thế nào đây?

Mọi người thấy phản ứng của Nhu phi thì nhất loạt đều kinh ngạc, được phong ngôi vị Hoàng hậu vốn là chuyện rất vinh quang, sao trông Nhu phi lại không có vẻ vui sướng chút nào ?

Minh phi và Mị phi đều nhìn về phía Nhu phi, trong ánh mắt tràn ngập sự đố kỵ, có điều bọn họ cũng biết, dù tức giận hay oán hận thì cũng không thể thay đổi được chuyện này, các nàng đều tận mắt chứng kiến Hoàng thượng sủng ái Nhu phi thế nào.

Trong lòng Liễu phi cũng âm thầm kinh trệ nhưng trên mặt nàng ta vẫn thoang thoảng nụ cười, dáng vẻ không muốn tranh giành, không tức giận cũng không oán hận, có vẻ như chuyện này không quan hệ gì đến nàng ta.

Ánh mắt Hoàng thượng đảo qua tất cả mọi người một lượt rồi dừng lại ở chỗ Nhu phi. Thấy Nhu phi vẫn một mực bình thản, thậm chí không có nửa điểm phản ứng, lòng hắn không khỏi chùng xuống. Hắn lại trầm giọng nói, "Trẫm quyết định lập Nhu phi làm Hoàng hậu, mọi người có ý kiến gì không?"

Trong âm thanh trầm thấp dường như có mang theo chút tức giận, chính là sự tức giận không muốn người khác làm trái ý, lại ẩn thêm vài phần uy nghiêm, khiến người ta không thể không kinh hãi.

Lúc này, còn ai dám có ý kiến?

Hơn nữa việc này vốn cũng là chuyện hợp lẽ, Hoàng hậu đã làm ra chuyện như vậy, bị phế bỏ cũng là đương nhiên, huống chi hiện tại gia tộc của Hoàng hậu cũng đã suy tàn.

Mà Nhu phi vốn là công chúa Phong tộc, năm đó khi Hoàng thượng xuất chinh, trên đường trở về thì gặp được nàng. Sau đó, Hoàng thượng tự mình đi Phong tộc cầu thân, cũng phải trải qua rất nhiều trắc trở rốt cuộc mới đem được Nhu phi về.

Thần y ngốc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ