Chương 1: Buổi liên hoan tốt nghiệp bi thảm

43.6K 1.2K 266
                                    

Mùa hè, gió mát thổi nhè nhẹ, nước trong hồ gợn nhấp nhô.

Một cô gái có khuôn mặt thanh tú vui tươi đội nón cử nhân, mặc áo cử nhân đang đứng ở ven hồ.

Mùa tốt nghiệp lại tới mang theo rất nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn, có người sẽ giã từ thanh xuân, có người ôm mộng tiến vào đời.

Năm nay tới lượt của mình.

Yeah! Tốt nghiệp rồi, ha ha ha. Rốt cuộc cũng đến ngày này, vì ngày hôm nay mà mình đã bỏ qua bao nhiêu phong hoa tuyết nguyệt, vì hôm nay... suy nghĩ một chút mấy năm này mấy vị giáo sư biến thái bắt mình thực tập viết báo cáo, thật đúng là... đau lòng đến nỗi không biết nói gì luôn. Ôi, thật đúng là một cuộc sống địa ngục!

Nhưng mà giờ phút này đây,.... tốt nghiệp rồi. Cuối cùng cũng hoàn thành báo cáo với thực tập khám nghiệm trên thi thể, từ bây giờ trở đi mãi mãi cũng không bị thầy áp bức nữa.

Lúc đang định ngửa mặt lên trời cười to thì đột nhiên bị một tên đùa dai vỗ bả vai "Ha ha, mình đang tự hỏi cậu biến đi đâu mất, nguyên lai len lén chạy ra đây. "

"Phù! Chu Đình Đình cậu không biết làm như vậy là hù chết người sao!"

"Chúng ta sinh ra vừa đẹp vừa tài, đối mặt với thi thể còn không sợ, sao lại sợ bị hù dọa chư." Chu Đình Đình buồn cười nhìn cô gái đang vỗ ngực vì bị kinh sợ "Được rồi, đại thiên tài của mình, đi nhanh đi, buổi tiệc sắp bắt đầu rồi, hiệu trưởng và giáo sư đang vội vả tìm cậu đấy."

"Nè, đừng có đẩy chớ, mình đi vào liền."

"Buổi tiệc liên hoan tốt nghiệp của Đại học y khoa chính thức bắt đầu..."

"Tiếp theo chúng ta hãy vổ tay hoan nghênh bạn học Hách Liên Minh Tĩnh hạng nhất trong đợt tốt nghiệp vừa rồi cùng với thầy hiệu trưởng khui rượu champagne..."

"Là nàng, chính là nàng, cô gái thiên tài đó chỉ cần 3 năm để hoàn thành khóa học 5 năm."

"Không hổ là niềm tự hào của đại học y khoa năm nay, nhìn xem ..."

"Nghe nói, nàng chưa tốt nghiệp đã có nhiều bệnh viện lớn ngỏ ý mời nàng về làm đấy."

"Thật là đáng yêu, lại rất xinh đẹp nữa, sao tao chưa gặp bao giờ nhỉ?"

"Đần, bạn học Hách Liên rất bận rộn, sao giống như mày, ở trường học mà cứ như đi dạo, chủ yếu chỉ cần có cái bằng tốt nghiệp."

Nói đến Hách Liên Minh Tĩnh, đại học y khoa không ai không biết, được khen là cô gái thiên tài. Chỉ cần 3 năm để hoàn thành khóa học 5 năm, là học trò cưng của các giáo sư, cũng là niềm tự hào của cả đại học y khoa. Hơn nữa cái họ Hách Liên này cũng rất đặc biệt, Hách Liên Minh Tĩnh tướng mạo vui vẻ khả ái. Bình thường quả thực quá 'bận bịu', nên nhiều khi có cảm giác thần long thấy đầu không thấy đuôi, cho nên tin đồn về nàng cũng được truyền rộng rãi trong trường học.

Phanh ------

Mở rượu champagne ra Hách Liên Minh Tĩnh và hiệu trưởng đem rượu đổ vào đống ly được xếp thành hình kim tự tháp.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now