chap 3: Jessica, Nu, pogodi!

2.1K 96 7
                                    

Taeyeon dụi dụi mắt, bật ngồi dậy, quơ mạnh tấm chăn qua một bên một mắt nhắm, một mắt mơ đi vào nhà tắm. Sao hôm nay cô cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày thế này? Giống như đi ngủ mà bị người khác đè mình vậy, ê ẩm cả mình mẩy luôn.

Ngắm ngía mình trong gương cả chục lần, Taeyeon mới vui vẻ bước ra ngoài, cô đói bụng quá rồi. Nhưng hôm nay lạ nhỉ, Suri uni sao mãi chưa điện thoại cho cô để thông báo lịch trình, chắc là cô được nghỉ ngơi vài ngày, để lát ăn xong, cô sẽ điện thoại cho uni ấy.

Taeyeon mở cửa bước ra ngoài sau một hồi tự kỷ, Taeyeon đi vào bếp chuẩn bị bữa sáng mà thật chất là bữa trưa cho mình. Cô không ngờ mình lại ngủ trễ đến vậy, mà sao cô lại ngủ trưa thế nhỉ? Đến giờ này, bộ não của Taeyeon mới thật sự hoạt động trở lại.

“Ngày mai, tôi sẽ cho Cô Jung theo cô và quản lý Lee để nắm lịch trình và bàn giao công việc”

“Tôi đã chính thức là manager và stylist riêng của Taeyeon đương nhiên phải biết địa chỉ, thứ hai, tôi vừa mới về nước nên chưa tìm được khách sạn. Coi như chúng ta bồi dưỡng tình cảm, Taeyeon cho tôi ở ké một vài ngày nhé!”

Đúng rồi, cô gái ngày hôm qua đâu mất rồi. Taeyeon lật đật chạy ngay ra ngoài phòng khách. Cô sững sờ nhìn đống hành lý vẫn còn nằm chõng chơ trên sàn. Vậy là mọi thứ không phải mơ à? Mà cô ta đi đâu sáng sớm thế nhỉ?

*Cạch*

Tiếng cửa mở, Taeyeon quay lại nhìn thì thấy cô gái ngày hôm qua. Sao cô ta lại có chìa khóa nhà cô, còn tự tiện lấy chúng đi ra ngoài nữa chứ. Tức giận đến đỉnh điểm, Taeyeon sẽ không nhân nhượng như ngày hôm qua nữa đâu, nghĩ là hành động. Taeyeon liền nắm lấy tay Jessica, cô sẽ cho Jessica biết Kim Taeyeon này không phải là kẻ dễ đùa.

"Này, cô làm gì mà nắm tay rồi nhìn tôi chằm chằm thế kia? Mau lại đây ăn đi, tôi đoán cô mới thức nên đói lắm chứ gì?" -  Nói xong, Jessica làm một cái aygoooo thật dễ thương rồi kéo lấy tay đang nắm của Taeyeon mà lôi sềnh sệt cô ấy vào nhà bếp. Taeyeon thì vẫn còn ngơ với biểu hiện siêu cute vừa rồi của Jessica. "Cô gái này dễ thương quá!"

Taeyeon ăn ngon lành, Jessica lặng lẽ ngồi kế bên quan sát. Sao cậu ta khi ăn chẳng giữ hình tượng gì nhỉ, đến nỗi dính ra mặt luôn rồi. Jessica đưa tay định lau đi vệt dơ trên mặt Taeyeon, cùng lúc Taeyeon ngẩn đầu lên rồi cả hai chìm vào đôi mắt của đối phương. Jessica và Taeyeon đều có đôi mắt nâu đặc trưng của người châu Á, nhưng khác biệt ở chỗ Taeyeon thì có đôi mắt sâu thăm thẳm, đôi khi chứa đầy sự bi thương và cô độc, còn đôi mắt Jessica to tròn, trong veo cứ như là một tấm gương phản chiếu lại khiến người ta không thể nào dứt ra khỏi ánh nhìn của cô ấy được. Cả hai nhìn nhau thật lâu đến khi Jessica  tiếng trước.

"Mặt cô dính gì này." - Jessica vừa nói vừa lau nó đi và thầm cười trộm, Taeyeon vừa đỏ mặt phải không.

Only youOn viuen les histories. Descobreix ara