Bonus 2

1.2K 48 2
                                    

"Uni, nãy Taeyeon uni trừng mắt với em ah" – Krystal kể lể với Jessica khi nhìn thấy ánh mắt hình viên đạn của Taeyeon chỉa về phía mình khi cô làm nũng với Jessica đòi ngủ chung.


"Em đừng quan tâm thói trẻ con đó của cậu ấy, nhiều khi cậu ấy hay có hành động ngốc ngếch vậy lắm" – Jessica vừa nói vừa đắp chăn cho Krystal. Krystal rúc sâu vào người Jessica, vòng tay ôm lấy cơ thể chị của mình rồi thỏ thẻ. – "Uni, em thấy vui lắm".

"Vui hửm?"


"Dạ, uni về Hàn Quốc, uni ở bên em làm em rất vui. Uni không biết em đã tìm uni cực khổ thế nào đâu. Pama liên lạc không được với uni thì tìm em. Em phải liên tục nói dối. Em không muốn pama từ bên Mỹ phải qua tận đây tìm uni. Họ mà biết chuyện Taeyeon uni và uni thì sao nhỉ?" – Jessica vỗ vỗ lưng Krystal, Jessica mỉm cười với câu nói dễ thương của Krystal, nhóc con này lúc nào cũng lo xa cả.


"Uni nói với umma rồi, chỉ còn đợi appa đồng ý thôi" – Krystal thoáng ngạc nhiên rồi cũng nở một nụ cười mãn nguyện. Uni của cô nếu nhận được sự chúc phúc của mọi người, đặc biệt là của gia đình hai bên thì còn gì bằng.


"Vậy uni trả công em thế nào đây? Em có chứng cứ tình yêu của hai người từ thuở còn bé đế tận bây giờ, uni có được Taeyeon uni cũng nhờ em giúp sức chứ bộ" – Krystal bắt đầu kể công, cô với tay lấy cái điện thoại yêu quý ra bấm từng tấm ảnh cho Jessica xem. Jessica hoàn toàn không ngờ đứa em gái đáng yêu của mình lại có những bức hình độc nhất vô nhị như thế này.


"Ở đâu mà em có chúng vậy?"


"Đương nhiên là chụp mới có, uni trả giá bao nhiêu?" – Krystal liền mặc cả, Sulli và cô đã tính rồi, ít nhất thì cũng phải có chuyến du lịch đôi chứ chả chơi.


"25% cổ phẩn B&E" – Krystal nghe Jessica nói thì nhìn Jessica chằm chằm, cô không nghĩ Jessica sẽ đưa cổ phần công ty cho cô.


"Uni nói gì vậy? Đó là công sức của uni, tại sao lại đưa cổ phần cho em" – Jessica vuốt tóc đứa em gái mà cô thương yêu vô hạn. Đúng ra cô muốn cho Krystal nhiều hơn, nhưng chú Yoon Sung bắt buộc cô phải giữ trong tay ít nhất 35% cổ phần công ty để đảm bảo quyền kinh doanh, nên cô mới chuyển cho Krystal 25% cổ phần. 


"Vì em là đứa em gái duy nhất của uni. Sau này, những gì của uni thì em cũng phải có phần. Em bây giờ là người đại diện cho dòng sản phẩm mới cùng với Taeyeon, nhắm giữ cổ phần cũng không có gì sai cả" – Krystal vùi mặt vào người chị mình, cô hiểu Jessica muốn chia sẻ mọi thứ cho cô. Jessica luôn tìm mọi cách để Krystal có một cuộc sống dễ thở và hạnh phúc, chỉ có hai năm vừa qua, Jessica không ở bên cô, Krystal rất buồn nhưng cũng cảm thấy mình đã học tập được rất nhiều. Bây giờ, cô hiểu vì sao Jessica không liên lạc với mình, uni chỉ muốn cô độc lập hơn.


"Uni, em yêu uni" – Jessica mỉm cười, ôm lấy em gái, Krystal càng ngày càng xinh đẹp khả ái. Cô bây giờ đã an tâm để Krystal tự đi trên đôi chân của mình.

Only youWhere stories live. Discover now