Chap 30: Mộng???

1.2K 62 9
                                    

*****Hai năm sau********


"Nữ ca sĩ quốc dân Kim Taeyeon vừa cho ra một album mới và bài hát chủ đề cùng tên là "Closer". Sự trở lại của nữ hoàng ballat đã tiếp tục gây ra một cơn sốt trong cộng đồng bạn yêu nhạc, dù các bài hát trong album lần này đa số là ballat. Đây là điều rất đặc biệt hoàn toàn đối lập với những gì người yêu nhạc nghĩ về Kpop, nhưng thành tích đạt được vẫn như thường lệ đã chạm tới đỉnh. Và không để các bạn đợi lâu, chúng ta cùng thưởng thức bài "Closer" nhé"


Taeyeon vừa đáp máy bay trở về Hàn sau tour diễn tại Nhật cùng với SM thì nghe bài hát của chính mình đang hiện lên trên màn hình TV bản rộng của sân bay. Taeyeon giữ nét mặt bình thản đi theo sau Suri uni về phía xe chờ của SM. Cô không ngờ album ballat lần này lại nhận được sự chào đón của người hâm mộ đến vậy. Taeyeon đã ấp ủ nó lâu lắm rồi, nài nỉ mãi thầy SooMan mới chấp thuận xuất bản. Cô hy vọng ở một nơi xa xôi nào đó, sẽ có người hiểu cô vẫn đang chờ đợi. Cô ấy sẽ sớm trở về bên cô.


Taeyeon vừa mới đi khỏi thì có một cô gái khác kéo vali bước ra. Kính râm to bản che đi đôi mắt quyến rũ, mái tóc nâu dài bồng bềnh xõa ngang lưng. Quần Skiny kết hợp với áo thun và vest ngoài tạo một vẻ trang nhã, lịch sự. Đôi giày cao gót bảy phân của Jimmy Choo kết hợp với túi xách tay thời thượng thu hút ánh nhìn của rất nhiều người xung quanh. Cả hai đã vô tình lướt qua nhau, cùng nhau đi chung một chuyến bay mà không hề hay biết.


*****


"Taeyeon, Công ty vừa mới ký hợp đồng cho em với nhãn hiệu mỹ phẩm mới này nè - Nature Republic. Uni đã tìm hiểu rồi, đó là một Công ty vừa mới xuất hiện trên thị trường Hàn Quốc không lâu. Dòng sản phẩm của họ nổi lên ở Nhật Bản hơn 1 năm nay. Theo như những gì bình luận trên các phương tiện truyền thông và một số người mà uni quen biết đã sử dụng những sản phẩm của họ đều khen chất lượng cực kỳ tốt. Hình tượng của sản phẩm mới là vẻ đẹp tự nhiên rất hợp với em đó Taeyeon." – Suri vừa nói vừa đưa cho Taeyeon bản hợp đồng mới ký sáng nay. Taeyeon cầm lấy đọc sơ lược qua, đúng ra cô không để ý nhiều nhưng khi nhìn kỹ những sản phẩm đính kèm trong cuốn catolog Taeyeon cảm thấy cũng có chút hứng thú.


"Suri uni, đây là nhãn hiệu mỹ phẩm mới thật sao? Những sản phẩm này thật tinh xảo và sang trọng. Nhưng tại sao trong đây ngoại trừ mỹ phẩm chúng ta còn phải quãng cáo thêm một số phụ kiện khác" – Taeyeon thắc mắc hỏi, không phải Công ty này chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp sao.

"Uh, chuyện này uni cũng đã trao đổi với bên Công ty đối tác, đó là sản phẩm của Công ty liên kết với họ, chỉ là khi chụp ảnh thì sử dụng trang phục hoặc túi xách đủ các loại của Công ty đối tác của họ. Đó là yêu cầu đính kèm, chỉ khi nào em chụp ảnh hoặc đi sự kiện cho họ thì mới cần sử dụng chúng thôi" – Taeyeon không hiểu sao lại nổi lên một sự hứng thú rất lớn đối với lần hợp tác này.


"Vậy khi nào thì chúng ta sẽ gặp họ"


Only youWhere stories live. Discover now