Chap 33: Only You!

1.8K 62 7
                                    

"Sica, thức dậy đi, trưa lắm rồi, ăn rồi hãy ngủ tiếp" – Taeyeon hôn lên má Jessica để đánh thức cô ấy, hôm qua cả hai triền miên đến gần sáng mới ngủ. Thể chất của Jessica vốn không tốt bằng Taeyeon nên hẳn là rất mệt mỏi.


"Mình muốn ngủ ah" – Jessica xoay người về phía gối, tránh đi sự phiền nhiễu của Taeyeon.


"Ngoan, thức dậy ăn một chút đi. Mình đã làm mấy món Sica thích nè"- Taeyeon vừa nói vừa chạy ù ra ngoài, lấy các món ăn và một ly sữa để lên cái khay rồi bưng vào phòng ngủ. Công chúa của cô đang làm nũng thì cô phải tích cực lên thôi, Taeyeon sợ Sica sẽ bị đau bao tử.


Jessica đang nằm vùi trong chăn, nghe được mùi thơm từ từ tiến sát lại thì cái bụng rỗng cũng bắt đầu biểu tình. Jessica xoay người lại, trông thấy Taeyeon đang tiến sát lại giường với kệ nệ một mâm đồ ăn, mắt Jessica sáng lên, quên đi cơn buồn ngủ đang chiếm đóng. Taeyeon thấy Jessica nhìn chằm chằm vào đồ ăn thì rất vui, cô để chúng lên giường, bê công chúa vào nhà vệ sinh để đánh răng rồi tiếp tục bê ra đúc công chúa ăn.


"Ăn một ít đi, mình đã chuẩn bị cho cậu tất cả những món này đó vợ yêu" – Taeyeon vừa nói vừa đút đồ ăn vào miệng Jessica. Jessica vui vẻ được Taeyeon hầu hạ, mở miệng thật to để đón nhận từng món.


"Taengoo ăn chưa?" – Sica đang nhai một miếng thịt bò thì chợt nhớ ra liền hỏi. Thật ra Taeyeon chưa ăn gì cả, Taeyeon thức dậy liền vệ sinh thân thể rồi chạy ngay vào nhà bếp để chuẩn bị bữa ăn cho Jessica.


"Cậu ăn đi, đừng lo cho mình" – Jessica nghe Taeyeon nói vậy thì không hài lòng nhíu mày. Cô bĩu môi, làm nũng nói


"Taengoo ăn cùng Sica đi" – Dứt lời Jessica đoạt lấy cái muỗng và đôi đũa trong tay Taeyeon, gắp lấy một ít thức ăn đưa vào miệng Taeyeon. Taeyeon nở một nụ cười ngọt ngào, nhận lấy sự chăm sóc của Jessica. Lúc trước, Jessica cảm thấy việc hai người ăn chung đưa qua đưa lại rất mất vệ sinh, nhưng giờ cô xóa tan ý nghĩ đó, trong lòng cô giờ chỉ còn cảm giác ngọt ngào và ấm áp.


"Lát nữa cậu có lịch trình không?" – Jessica hỏi khi vừa ngồi xuống ghế sofa. Taeyeon thì đang nhàn nhã ngồi xem tivi.


"Hôm nay mình sẽ dành cả ngày để bên cậu" – Taeyeon ôm lấy cơ thể trơn mềm khi vừa tắm xong của Jessica. Hương thơm từ sữa tắm trên cơ thể Sica khiến Taeyeon cảm thấy yêu thích ra sức ngửi lấy. Jessica cũng rất phối hợp ngã vào lòng của Taeyeon, cả hai ăn ý tạo nên một khung cảnh buổi trưa êm đềm và thoải mái.


"Cậu càng ngày càng dẻo miệng"


"Vì người nghe là cậu" – Jessica mỉm cười khúc khích. Cô xoay người ôm lấy cổ Taeyeon, nhìn gương mặt tràn đầy niềm hạnh phúc của Taeyeon, Jessica vui vẻ hôn nhẹ lên môi Taeyeon. "Có muốn đến B&E không?"

Only youWhere stories live. Discover now