Chap 4: Promise

1.8K 88 9
                                    

"Taeyeon, lần comeback lần này của cô được chuẩn bị rất công phu, xin cô cho biết thêm thông tin về MV này?"

"Đúng là lần này chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, ekip hậu cần đã làm việc rất vất vả. Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho người hâm mộ thưởng thức một loại âm nhạc chất lượng về thính giác và cả thị giác."

"Dạo gần đây, phong cách trang phục của Taeyeon càng ngày càng có xu hướng hip hop và rocker, có phải cô sẽ trở lại với dòng nhạc sôi động không?"

*Cười* "Bạn có thích phong cách này không? Về chuyện trở lại với dòng nhạc nào, bạn hãy đợi MV sắp phát sóng nhé."

"Taeyeon, cô có thể tiết lộ một chút về chủ đề album lần này không?"

"Ah, tôi cũng rất muốn tiết lộ nhưng rất tiếc là tôi không thể. Tuy nhiên, những bài hát này tôi đều rất thích."

"Hai album liền của Taeyeon đều theo phong cách hiện đại, hiphop lần này Taeyeon sẽ trở lại với dòng nhạc ballat chứ?"

"Các bạn hãy chào đón album mới nhé, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp."

.........

Hàng loạt câu hỏi đưa ra về MV mới chuẩn bị cho đợt comeback stage của Taeyeon. Taeyeon đã quá quen với việc đứng trước đám đông, nhưng việc bị bủa vây bởi một rừng máy ảnh và câu hỏi khiến cô có chút mệt mỏi. Phản ứng của các fan và truyền thông rất tốt, Taeyeon cảm thấy khá hài lòng.

Đang ngồi nghỉ ngơi trong phòng chờ thì chợt có tiếng gõ cửa, Tayeon uể oải ra mở. Jessica đi mua đồ về nhanh thế nhỉ?

"Taeyeon! Lâu quá không gặp, dạo này cậu vẫn lùn thế nhỉ?" - Cô gái vừa nói vừa bổ nhào vào người Taeyeon rồi ôm cứng lấy khiến cô thở cũng khó khăn. Taeyeon phát hiện, những người nào có đôi mắt cười thường thích chào hỏi người khác kiểu này, Tiffany đã vậy và Sunny cũng y chang.

"Ngộp thở, buông tớ ra coi Sunny." - Taeyeon khó khăn gỡ cánh tay đang ghì chặt lấy mình rồi nắm lấy Sunny cùng bước vào trong cũng không quên càm ràm "Người có một mẫu mà bày đặc nói người khác lùn. Mà, Cậu mới về à? Có gặp thầy không?" - Taeyeon vừa đưa chai nước cho Sunny vừa hỏi, cô hy vọng Sunny có thể biết tin tức về thầy.

"Thầy vẫn khỏe, cậu yên tâm đi. Thầy sẽ sớm trở lại với chúng ta thôi. À, gần đây giới truyền thông đang điên đảo vì cậu nhỉ, lên báo, tạp chí thời trang mỗi ngày, MV mới sắp ra lò rồi, đi tới đâu cũng nghe bàn tán về cậu. Mình thấy fangirl của cậu càng ngày càng nguy hiểm đó. Nãy đứng trước SM, rất nhiều người còn đứng chờ vì biết cậu đang ở đây."

"Uh! Thầy vẫn khỏe là mình an tâm rồi. Fan của mình rất trung thành và tuyệt vời. Mình đang luyện tập rất nhiều để có thể gặp họ sớm hơn, mình cũng rất nhớ fan mà."

Only youWhere stories live. Discover now