Chap 27

1.1K 62 14
                                    

Vụ kiện cáo của Taeyeon rốt cuộc cũng kết thúc, số tiền bồi thường theo đúng suy nghĩ của Sunny là một con số không tưởng, Yuri với những lời lẽ đanh thép và chứng cứ hữu hiệu đã bắt bọn truyền thông bất lương phải trả giá xứng đáng.


"Sica, tớ đã hoàn thành nhiệm vụ nhé" – Yuri cười tươi với Jessica khi cả hai đang chờ đợi những người còn lại.


"Mình rất cám ơn cậu, mình chỉ muốn giữ lời hứa thôi. Thật ra anh ta đã che chở Taeyeon rất nhiều, nếu không Taeyeon không có cơ hội chuyển mình khi lúc đó trong tay anh ta đã có con ách chủ bài. Mọi việc anh ta làm chỉ muốn trả ơn cho chú Yoon Sung. Mình không ngại cho cậu biết tất cả các bằng chứng chúng ta trình tòa đều do anh ta cung cấp." – Jessica trả lời trong lúc nhìn ngoài cửa sổ, cô nhớ lại cuộc nói chuyện với Kim Yoon Sung cách đây không lâu.


"Sica, con có thể giúp ta một việc không?"


"Chú cứ nói, chỉ cần trong khả năng của Sica, Sica sẽ cố hết sức" – Jessica nhìn bóng lưng của người đàn ông trước mặt, đã không còn khí thế áp bức như ngày nào, đã không còn những hận thù hằn trong đôi mắt. Ông đã thoải mái hơn rất nhiều.


"Ta mong con giúp đỡ Taecyeon. Anh ta chỉ nghe theo lệnh của ta, ta đã sử dụng Taecyeon để hãm hại Taeyeon, nhưng ta biết trong lòng của Taecyeon không hề muốn làm điều đó. Con bé Tae Hee đã nói cho ta biết, Taecyeon đã pha loãng liều lượng thuốc độc, nếu không Taeyeon đã bị câm hoàn toàn rồi. Lần ở trước trụ sở SM, ta biết Taecyeon đã không chỉ điểm Taeyeon cho bọn fan cuồng, nếu không con bé cũng không còn mạng. Những chứng cứ ta đưa cho con khi còn trong bệnh viện, thật ra đều là do Taecyeon âm thầm chuẩn bị trước, khi Tae Hee đến thăm trong trại giam Taecyeon đã chỉ chỗ cho con bé. Và điều quan trọng nhất, Taecyeon biết rõ Taeyeon ở cùng với con ở JeonJu nhưng không bao giờ báo cáo lại với ta. Ta hy vọng con có thể nương tay đừng truy cứu trách nhiệm của Taecyeon"- Jessica rất bất ngờ khi nghe lời kể của Kim Yoon Sung. Cô không thể tin Taecyeon lại là người làm nhiều chuyện phía sau như vậy.


"Con sẽ gặp anh ta và sẽ cố gắng hết sức" – Sau khi nhận được câu trả lời hứa hẹn của Jessica, Yoon Sung rất vui, ông cười hiền hòa.


"Cám ơn con Sica". - Ông biết Tae Hee yêu thích Taecyeon, hai người đó là dành cho nhau. Do ông quá cố chấp, giờ ông chỉ muốn chuộc lại một chút ít lỗi lầm gây ra. Ông hy vọng con gái mình có được hạnh phúc.


"Nhưng tại sao chú lại không nói với Taeyeon mà lại nói với con?" – Sica thắc mắc hỏi.


"Ta cũng rất muốn nói với Taeyeon, nhưng ta không có mặt mũi nào mở miệng. Taeyeon tha thứ cho ta đã là một bao dung rất lớn, nếu ta cứ đòi hỏi có phải rất quá đáng không?" – Kim Yoon Sung trầm ngâm. Jessica tiến tới nắm lấy tay ông.


"Không, Taeyeon rất đặt nặng tình thân gia đình, cậu ấy cứ sợ chú không tha thứ cho cậu ấy. Hai người quá suy nghĩ cho đối phương nên mới có sự gượng gạo như vậy. Chú cứ đối xử với Taeyeon như Tae Hee là được."

Only youWhere stories live. Discover now