Chap 18: End????

1.3K 70 6
                                    

"Thưa Ngài, tôi đã điều tra ra người đứng đằng sau tổng đài và diễn đàn đó chính là Jessica Jung. Tôi cũng tìm ra nơi cô ta đang sống chính là một căn biệt thư ở ngoại ô Seoul. Tôi đã cho người theo dõi rồi, chỉ cần có động tĩnh gì thì sẽ nhanh chóng báo cho tôi biết ngay." - Taecyeon cúi đầu báo cáo mọi tin tức mà hắn vừa mới thu thập được. Hắn liếc mắt nhìn ông chủ của mình. Ông nở một nụ cười nhếch mép, nham hiểm thường thấy. Đôi mày nheo lại chứng tỏ ông đang suy nghĩ để tìm cách đối phó tiếp theo.


"Tốt lắm. Bây giờ, nó đang nghĩ mình thắng thế nên chắc chắn sẽ không đề phòng nhiều. Cậu hãy tìm cách để cài được máy nghe lén vào ngôi nhà đó để giám sát mọi hành động của chúng. Nhớ thường xuyên báo cáo với ta mọi tin tức, nếu thấy ngôi nhà đó có mặt của Taeyeon thì ta cho người quyền chủ động để lấy mạng nó." - Người đàn ông lạnh lùng lên tiếng. Taecyeon đứng đối diện bỗng cảm thấy lạnh cả sống lưng. Hắn không hiểu vì sao ông chủ lại căm thù Kim Taeyeon đến như vậy trong khi Taeyeon chỉ đáng tuổi con cháu của ông. Sự hiểu biết của hắn về Taeyeon tuy không nhiều nhưng cũng đủ để hắn đánh giá Taeyeon là một cô gái tốt tính, đáng yêu, không bao giờ tỏ vẻ cao ngạo, kênh kiệu của một người nổi tiếng trước mặt hắn. Hắn thật sự không muốn đối phó với Taeyeon chút nào - "Thật sự phải giết chết cô ta sao Ngài?"


Người đàn ông nghe hắn hỏi lại thì phi thường tức giận, ông hét lên - "Từ khi nào mà cậu lại trở nên không nghe lời vậy hả? Mệnh lệnh của ta cậu chỉ việc chấp hành."


Taecyeon rất muốn hỏi vì sao ông chủ của mình lại làm vậy nhưng mọi thứ hắn đành nuốt hết xuống bụng. Hắn cảm thấy rất khó xử, tay xiết chặt lấy cái máy ghi âm mini trong túi mình. Đầu óc suy nghĩ mông lung, nhưng ông chủ là người đã cứu mạng sống của hắn. Hắn không thể phản bội ông chủ được. - "Vâng thưa ngài, tôi sẽ làm thưa Ngài"


"Ngươi ra ngoài tí đi, ngươi đi gặp con bé Tae Hee và gọi con bé lại đây cho ta. Nhớ cẩn thận đừng để ai biết đó."- người đàn ông phất tay ý bảo hắn ra ngoài. Hắn cúi thấp đầu chào rồi lẳng lặng đi cáo lui bỏ lại một căn phòng trống im ắng. Người đàn ông nhìn chằm chằm một chỗ không xác định. Buộc ông đi đến bước đường này tất cả là do Kim Taeyeon và Jessica Jung đã ép ông. Ông chỉ muốn cái tên Kim Taeyeon biến mất chứ không hề có ý định giết chết nó, nhưng do nó không biết an phận thủ thường, thì ông sẽ cho nó biết mất thật sự trên cõi đời này.


***


"Cô chủ nhỏ, cô mới về à?" - Taecyeon lên tiếng khi nhìn thấy Tae Hee từ ngoài bước vào. Gương mặt mệt mỏi và mướt mát mồ hôi của cô chủ nhỏ cho hắn biết cô ấy đang rất mệt. Hắn vội vã rót một cốc nước và để trước mặt cô chủ của mình.


"Tại sao anh lại đến đây? Appa lại muốn tôi làm gì sao? Tôi đã chán lắm rồi, anh nói lại với appa tôi không tiếp tục được" - Tae Hee không thể nào quên được cảnh Taeyeon gục ngã ngay trên sân khấu trước mặt cô, mặt dù chính cô là người sáng chế ra loại thuốc đặc biệt đó để hủy diệt đi giọng hát thiên thần của Taeyeon, trong lòng cô không hề muốn điều đó chút nào. Cô căm giận chính bản thân mình. Cô không đủ mạnh mẽ để ngăn cản appa, để Taecyeon từ trên tay cô cướp đi và ra hạ độc Taeyeon.

Only youWhere stories live. Discover now